loading...
Hãy đăng nhập để ẩn bớt quảng cáo







[tư Vấn] Các Bài Tập Thể Dục Sau Sinh

Thảo luận trong 'Sức khỏe sản phụ' bắt đầu bởi lananh, 30/8/16.

  1. lananh

    lananh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22/11/13
    Bài viết:
    19
    Đã được thích:
    0
    Thành tích:
    1
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    Nhân viên văn phòng
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Trừ những phụ nữ bị băng huyết hay sinh khó, thì sau khi sinh 6 giờ đã có thể bắt đầu đi bộ nhẹ , thực hành những động tác nâng mông ở tư thế nằm, chuyển động nhẹ nhàng gót chân và cổ chân (nhấc lên xuống, quay vòng). Nếu không có chống chỉ định (vết mổ chưa lành tốt), hoàn toàn có thể khởi đầu tập bụng vào khoảng 6 tuần sau đẻ/sau mổ, thậm chí có thể khởi đầu sớm hơn, khoảng 3 tuần sau đẻ với một số người. Đại Việt Sport sẽ hướng dẫn cách tập thể dục sau khi sinh.

    Khi đã qua 6 tuần thì có thể trở lại với những bài tập như trước khi có thai nhưng với mức độ tăng dần và chú ý đến những đáp ứng chủ quan và khách quan ở những động tác tập vì phần nhiều những biến đổi sinh lý và hình thái có thể đã miêu tả rõ nhất trong 4-6 tuần sau đẻ nhưng hệ thống cơ, gân (dây chằng) và khớp chỉ hoàn toàn phục hồi như trạng thái trước đẻ sau ít ra 9-12 tháng do vậy 6 tháng đầu rất chú trọng và cần có chương trình tập thích hợp thích hợp với thể chất của mỗi cá thể nhằm bình phục ở mức tối ưu.


    [​IMG]

    phần nhiều những biến đổi sinh lý và hình thái có thể đã biểu đạt rõ nhất trong 4-6 tuần sau đẻ nhưng hệ thống cơ, gân (dây chằng) và khớp chỉ hoàn toàn hồi phục như trạng thái trước đẻ sau chí ít 9-12 tháng vì vậy 6 tháng đầu rất chú trọng và cần có chương trình tập phù hợp thích hợp với thể chất của mỗi cá thể nhằm bình phục ở mức tối ưu.

    Nằm ngửa và ngồi dậy rất tốt để giúp bụng nhỏ lại nhanh. Nằm ngửa, gấp gối và đặt bàn chân trên sàn. Cũng có thể đặt bàn chân lên ghế tựa, ống chân vuông góc với cổ chân. Đặt hai tay sau gáy, hít vào từ từ, nhấc đầu và vai lên khỏi mặt sàn trong khi co các cơ bụng. Tự nâng mình lên tới mức tối đa rồi lại nằm xuống. Lặp lại động tác nhiều lần và tăng dần theo thời gian .

    Để tập luyện nhóm cơ ở bụng dưới, nằm ngửa, hai cẳng chân gấp nhưng bàn chân để sát mông. Hít vào trong khi nâng từ từ hông và tiểu sườn để mông nâng lên khỏi mặt sàn. Thở ra và từ từ hạ mông. Tập nhiều lần theo khả năng.

    Để được những vóc dóng quay trở lại thì việc luyện tập để có lại vóc dáng lúc đầu là không nên bỏ qua. Hãy đến với Đại Việt Sport nơi sẽ biến vóc dáng bạn trở lại ban đầu . Đại Việt Sport chuyên phân phối các loại máy tập thể dục khác như : máy chạy bộ điện, xà đơn đại việt, ghế tập bụng, máy tập bụng cùng hàng ngàn các loại thiết bị tập thể hình khác.
     


    loading...



Chia sẻ trang này