loading...
Hãy đăng nhập để ẩn bớt quảng cáo







Tập thể dục tốt cho phụ nữ mang thai

Thảo luận trong 'Sức khỏe phụ nữ mang thai' bắt đầu bởi Xinh, 16/9/12.

  1. Xinh

    Xinh Nhớ! Thành viên VIP

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Bài viết:
    4,618
    Đã được thích:
    232
    Thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Việt Nam
    [h=1][/h] Theo hướng dẫn của Hoa Kỳ, phụ nữ mang thai nên luyện tập với cường độ trung bình 150 phút/tuần. Luyện tập với cường độ trung bình làm tăng tiết mồ hôi nhẹ hoặc làm tăng nhẹ nhịp tim hay nhịp thở.

    [​IMG]
    Kelly Evenson, giáo sư nghiên cứu dịch tễ thuộc Trường Đại học Bắc Carolina nói rằng: “Hoạt động thể chất trong thời gian mang thai mang lại rất nhiều ích lợi sức khỏe. Nó giúp ngăn chặn đái tháo đường thai kỳ, hỗ trợ tăng cân khi mang thai, phát triển sức khỏe tinh thần”.
    Evenson và đồng nghiệp phân tích dữ liệu từ năm 1999 – 2006 của 1.280 phụ nữ có thai trên 16 tuổi kết hợp với phỏng vấn họ. Kết quả là chỉ 23% trong số đó đạt được mức độ luyện tập theo khuyến cáo. Đồng thời, phụ nữ trong 3 tháng đầu nghỉ ngơi nhiều hơn phụ nữ trong 3 tháng cuối của thai kỳ.
     


    loading...


Bài viết tương tự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Sức khỏe sản phụ Khi Mang Thai Bị Ho Thì Nên Làm Gì 13/7/17
Rao vặt tổng hợp Mắc Bệnh Giang Mai Có Mang Thai Được Không? 19/4/17
Sức khỏe sản phụ Những Điều Cần Biết Khi Mang Thai Lần Đầu 14/4/17
Sức khỏe sản phụ Chóng Mặt Khi Mang Thai Xử Sao Mới Tốt? 26/3/17
PHỤ NỮ TÁM Trẻ Mang Thai Sớm - Nguyên Nhân Do Đâu??? 9/3/17
Sức khỏe sản phụ Một Số Bệnh Về Da Thường Gặp Khi Mang Thai 28/2/17
Sức khỏe phụ nữ mang thai Mình Xem Ở Đây Có Các Kiến Thức Về Dinh Dưỡng,tình Dục - Sức Khỏe Cho Mẹ Mang Thai 17/1/17
Dinh dưỡng - Sức khỏe gia đình Cùng Chia Sẻ Kinh Nghiệm Mang Thai 17/1/17

Chia sẻ trang này