Loading...

Tập thể dục tốt cho phụ nữ mang thai

Thảo luận trong 'Sức khỏe phụ nữ mang thai' bắt đầu bởi Xinh, 16/9/12.

  1. Xinh

    Xinh Nhớ! Thành viên VIP

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Bài viết:
    4,618
    Đã được thích:
    236
    Thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Việt Nam
    [h=1][/h] Theo hướng dẫn của Hoa Kỳ, phụ nữ mang thai nên luyện tập với cường độ trung bình 150 phút/tuần. Luyện tập với cường độ trung bình làm tăng tiết mồ hôi nhẹ hoặc làm tăng nhẹ nhịp tim hay nhịp thở.

    [​IMG]
    Kelly Evenson, giáo sư nghiên cứu dịch tễ thuộc Trường Đại học Bắc Carolina nói rằng: “Hoạt động thể chất trong thời gian mang thai mang lại rất nhiều ích lợi sức khỏe. Nó giúp ngăn chặn đái tháo đường thai kỳ, hỗ trợ tăng cân khi mang thai, phát triển sức khỏe tinh thần”.
    Evenson và đồng nghiệp phân tích dữ liệu từ năm 1999 – 2006 của 1.280 phụ nữ có thai trên 16 tuổi kết hợp với phỏng vấn họ. Kết quả là chỉ 23% trong số đó đạt được mức độ luyện tập theo khuyến cáo. Đồng thời, phụ nữ trong 3 tháng đầu nghỉ ngơi nhiều hơn phụ nữ trong 3 tháng cuối của thai kỳ.
     


    Loading...


Bài viết tương tự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Sức khỏe phụ nữ mang thai Chú Ý Khi Gan Nhiễm Mỡ Trong Giai Đoạn Mang Thai Chủ nhật lúc 10:56 AM
Dinh dưỡng - Sức khỏe gia đình Những Loại Quả Giúp Bà Bầu Giảm Stress Khi Mang Thai Chủ nhật lúc 9:29 AM
Sức khỏe phụ nữ mang thai Dấu Hiệu Bất Thường Khi Mang Thai 3 Tháng Giữa 25/9/17
Sức khỏe phụ nữ mang thai Dấu Hiệu Bất Thường Khi Mang Thai 3 Tháng Giữa 25/9/17
Sức khỏe phụ nữ mang thai Khám Phá Cách Điều Trị Tiền Sản Giật Khi Mang Thai Cho Mẹ Bầu 20/8/17
Sức khỏe phụ nữ mang thai Bí Mật Mang Tên Tiền Sản Giật Khi Mang Thai - Nguy Hiểm Ngay Bên Cạnh 20/8/17
Dinh dưỡng - Sức khỏe gia đình 6 Bài Tập Giảm Đau Lưng Khi Mang Thai 2/8/17
Sức khỏe phụ nữ mang thai Phụ Nữ Mang Thai Có Nên Uống Thuốc Đau Dạ Dày ? 24/7/17

Chia sẻ trang này