Loading...

Luyện tập khi mang thai

Giới tính

Thành viên tích cực
Thành viên VIP
Tham gia
30/6/12
Bài viết
189
Thích
5
#1
TPO - Luyện tập trong thời kỳ mang thai rất quan trọng, không chỉ giúp bà mẹ duy trì vóc dáng cân đối mà còn tăng cường sức khỏe cho em bé.
Các bà mẹ khi mang thai nên lựa chọn môn thể thao phù hợp để tránh nguy cơ sẩy thai và hãy tham khảo một số phương pháp luyện tập dưới đây:
[TABLE="align: center"]




1. Yoga
Luyện tập Yoga rất phổ biến đối với phụ nữ. Có nhiều lớp yoga được thiết kế đặc biệt giành riêng cho phụ nữ mang thai. Nếu không tìm được lớp phù hợp, bạn hãy nói với giáo viên tình trạng mang thai của bạn để tránh các động tác luyện tập không phù hợp.
2. Bơi lội
Bạn không nên ngại nước hoặc trông như một chú cá voi mắc cạn ở bể bơi, hãy mặc bộ đồ bơi giành cho bà bầu và ngâm mình dưới nước. Bơi lội là một hình thức luyện tập tốt nhất cho phụ nữ mang thai vì làn nước dịu nhẹ sẽ giúp bạn thư giãn.
3. Đi dạo
Đi dạo là một cách tuyệt vời để bạn luyện tập khi mang thai. Bạn có thể đi dạo hàng ngày và thời gian bao lâu bạn muốn. Đi dạo giúp bạn hít thở không khí trong lành, vận động cơ thể và duy trì vóc dáng và sự năng động.
[TABLE="align: center"]




4. Bài tập cho vùng chậu
Bài tập vùng chậu rất thiết thực với phụ nữ mang thai vì các cơ bên trong cần được vận động. Do vậy, đừng phớt lờ những bài tập bác sĩ yêu cầu bạn phải thực hiện.
5. Bài tập Pilates
Pilates rất tốt cho phụ nữ mang thai với các bài tập nhẹ nhàng tăng cường các cơ và lưng. Giống với Yoga, do một số bài tập Pilates không phù hợp nên giáo viên sẽ hướng dẫn bạn cẩn thận để tránh các động tác nguy hiểm.
6. Thái cực quyền
Thái cực quyền là một bài tập nhẹ nhàng với các động tác di chuyển chậm, an toàn đối với phụ nữ trong thời kỳ mang thai. Bạn sẽ học được kỹ thuật thở rất hiệu quả cho thời điểm chuyển dạ.
Minh Châu
Theo Parents
Các tin khác


 

thuyvn1512

Thành viên mới
Tham gia
28/11/13
Bài viết
11
Thích
1
Tuổi
27
#2
Các bài luyện tập giúp cho người mẹ nâng cao sức khỏe, và khi sinh con ra dễ dàng
 

tuoithantien

Thành viên mới
Tham gia
22/7/14
Bài viết
6
Thích
4
Tuổi
27
#4
phụ nữ khi mang thai thì cần tập vận động nhẹ nhàng thì sau khi khi sinh sẽ dễ hơn. Chọn 1 môn thể dục thể thao phù hợp để tập luyện. Lúc trước khi mang thai mình chọn phương pháp tập Yoga, mấy động tác hít thở đều đặn rất tốt cho sức khỏe bà mẹ
 

Doppelherz

Thành viên mới
Tham gia
28/8/14
Bài viết
7
Thích
0
Tuổi
26
#5
Kết hợp luyện tập hàng ngày, các mẹ dùng thử sản phẩm Vital-Pregna nhé , được nhập khẩu tại Đức, được bán tại các hiệu thuốc nhé . ^^
 

shift10

Thành viên tích cực
Tài khoản đã xác minh
Tham gia
28/5/15
Bài viết
124
Thích
92
#6
Có các bài tập cho bà bầu. Mình thấy là các mẹ nên tập. Như vậy cũng sẽ đỡ mỏi mệt hơn. Mà cũng dễ sinh hơn.
 

traitimphaletuyet

Thành viên mới
Tài khoản đã xác minh
Tham gia
23/7/16
Bài viết
25
Thích
0
Tuổi
26
#7
bà bầu tập luyện cũng là cách để rèn thể lực chuẩn bị cho cuộc vượt cạn
 

kimngoc

Thành viên mới
Tham gia
6/9/17
Bài viết
56
Thích
3
Tuổi
23
#8
mình chỉ đi bộ thôi
 

lhx11706

Thành viên mới
Tham gia
16/9/17
Bài viết
1
Thích
0
Tuổi
28
#9
tk bác mình sẽ về nói vói vợ
 

samny

Thành viên tích cực
Tài khoản đã xác minh
Tham gia
16/12/13
Bài viết
257
Thích
209
Tuổi
31
#10
Quá chuẩn ad ơi nhưng em chỉ đi dạo được thôi,
 
Loading...

ĐANG GIẢM GIÁ

Loading...
Top