Loading...

Làm thế nào để giảm vòng 2? Bài tập giảm vòng 2, tăng vòng 3 nhanh chóng

Thảo luận trong 'Tăng, giảm cân - 3 vòng đẹp' bắt đầu bởi Xinh, 1/6/13.

  1. Xinh

    Xinh Nhớ! Thành viên VIP

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Bài viết:
    4,618
    Đã được thích:
    236
    Thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Làm thế nào để giảm vòng 2? Làm sao để giảm vòng 2, tăng vòng 3? Những bài tập đơn giản sau đây sẽ giúp bạn có được vòng 2 thon thả, vòng 3 nở nang cùng cặp đùi thon, chắc chỉ trong vòng 6 tuần.

    Không mất nhiều thời gian, không quá khó tập nhưng lại có hiệu quả rất tốt với chị em. Đừng chần chừ gì nữa, chị em hãy thử xem sao nhé.

    1. Ngồi xổm


    [​IMG]

    - Đứng thẳng, hai chân dạng bằng vai, bàn chân hơi choãi ra.

    - Mỗi bên tay cầm một vật nặng khoảng 1,5 cân.
    - Khụy đầu gối xuống, giữ thẳng cơ thể, đưa hai tay ra phía trước (như hình bên).- Trở lại vị trí ban đầu. Lặp lại 20 lần.

    Mẹo luyện tập:
    Giữ tư thế ngồi xổm, đấu gối của bạn hơi quay ra phía ngoài, cơ bắp ở đùi cần được kéo căng.

    2. Nâng chân


    [​IMG]

    A.

    - Động tác bắt đầu chống hai tay và hai đầu gối xuống đất, giữ khoảng cách giữa hai tay và hai chân rộng bằng vai.
    - Tay trái cầm một vật nặng khoảng 1,5 cân.B.- Nâng chân phải lên thẳng với cơ thể, đồng thời nâng tay trái lên và giang sang bên, cao ngang vai.- Giữ tư thế lại một lúc, sau đó trở về vị trí ban đầu.- Lặp lại động tác này 20 lần. Sau đó đổi bên.

    Mẹo luyện tập: Bạn nên tập trung vào việc giữ thăng bằng.

    3. Tư thế tấn công


    [​IMG]
    A.

    - Đứng thẳng, chân trái đặt lên phía trước, đặt trọng lực ở chân trái, chân phải phía sau, dồn lực vào nửa bàn chân trước.
    - Mỗi tay cầm một vật nặng khoảng 1,5 cân, duỗi thẳng tay, lòng bàn tay hướng về phía trướcB.- Khụy hai đầu gối chân trái xuống, tạo với bắp chân thành góc 90 độ.- Đầu gối chân phái gập xuống, hướng về phía sàn nhà, cho tới khi bạn thấy có lực trực tiếp lên mắt cá chân. Đồng thời hai tay nâng cao, cho đến khi khuỷu tay tạo với vai một góc 90 độ.- Trở lại vị trí ban đầu. Luyện tập 20 lần. Sau đó đổi vị trí hai chân và làm lại động tác.

    Mẹo luyện tập:
    Tập trung thả lỏng hông

    4. Giang rộng hai tay, giữ thăng bằng hình chữ T


    [​IMG]
    A.
    - Đứng thẳng, mỗi tay cầm một vật nặng khoảng 1,5 cân.- Từ từ ngả thân người về phía trước, đồng thời nâng chân trái lên sao cho chân trái và thân chân tạo thành đường thẳng, song song với sàn nhà, hai tay buông thẳng xuống.- Giữ tư thế trong 5 giây.B.- Giang rộng hai tay ngang vai. Hai tay tạo với thân người thành hình chữ T.- Giữ thăng thăng bằng trong 5 giây, sau đó hạ dần hai tay xuống.- Quay trở lại vị trí ban đầu.- Lặp lại lại động tác 6 lần. Sau đó đổi chân và lặp lại.

    Mẹo luyện tập:
    Bạn sẽ cảm thấy hơi chao đảo. Không sao. Chỉ đơn giản là bạn đang làm việc với các cơ bắp của mình.

    Nguồn: giadinh
     


    Loading...


Bài viết tương tự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tăng, giảm cân - 3 vòng đẹp Kinh Nghiệm Giảm 7 Kg Trong Vòng 2 Tháng Không Hại Sức Khỏe 8/5/17
Tăng, giảm cân - 3 vòng đẹp Giảm Ngay 3 Kg Trong Vòng 3 Ngày 14/3/15
Thời trang phụ nữ Toàn Quốc Giảm Cân Và Eo Hiệu Quả Bằng Vòng Tràng Hạt Thần Kỳ 24/10/14
Tăng, giảm cân - 3 vòng đẹp Cách Giảm Cân Hiệu Quả Mà Không Cần Ăn Kiêng Trong Vòng 4 Tuần 29/5/14
Làm đẹp tổng hợp Giảm béo và làm săn chắc cơ thể bằng lắc vòng 17/4/14
Tăng, giảm cân - 3 vòng đẹp Làm thế nào để giảm số đo vòng 2, vòng 3 15/4/14
Tăng, giảm cân - 3 vòng đẹp Video: Bài tập giảm mỡ bụng cho vòng 2 nhỏ lại 13/11/13
Tăng, giảm cân - 3 vòng đẹp Phương pháp giảm béo mỡ bụng sau khi sinh tốt nhất để lấy lại vòng 2 tuyệt đẹp 15/4/13

Chia sẻ trang này