loading...
Hãy đăng nhập để ẩn bớt quảng cáo







Bà bầu tập thể dục để tốt cho thai kỳ

Thảo luận trong 'Sức khỏe phụ nữ mang thai' bắt đầu bởi Xinh, 16/9/12.

  1. Xinh

    Xinh Nhớ! Thành viên VIP

    Tham gia ngày:
    30/6/12
    Bài viết:
    4,618
    Đã được thích:
    232
    Thành tích:
    63
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Khi bạn mang bầu rất cần được nghỉ ngơi hợp lý, nhưng cũng đừng bao giờ quên tập thể dục và vận động. Bà bầu tập thể dục không chỉ có lợi cho sức khỏe của mẹ mà còn gián tiếp tốt cho sức khỏe của con. Hãy cùng điểm qua một số lợi ích của tập thể dục đối với mẹ bầu nhé.

    [​IMG]Bà bầu tập thể dục để tốt cho thai kỳ

    [h=2]Kiểm soát cân nặng[/h] Khi mang thai, trọng lượng của phụ nữ thường tăng từ 10-15kg điều này khiến chị em gặp khó khăn trong vấn đề lấy lại vóc dáng sau sinh. Việc tập luyện thể thao trong và sau khi sinh nở sẽ giúp thai phụ dễ dàng giảm cân sau khi sinh em bé.
    [h=2]Dễ dàng vượt cạn[/h] Tập thể dục thường xuyên và đều đặn sẽ giúp bà bầu dễ dàng vượt cạn hơn rất nhiều. Theo lời khuyên của các chuyên gia khoa sản, phụ nữ mang thai chăm chỉ tập luyện thể dục thường ít phải sinh mổ và sinh thường cũng nhanh chóng hơn.
    [h=2]Giảm nguy cơ mắc tiểu đường[/h] Việc ăn uống quá nhiều và kém khoa học khi mang thai sẽ khiến rất nhiều bà bầu bị tiểu đường. Tiểu đường không chỉ nguy hại cho sức khỏe mẹ bầu mà ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng thai nhi. Việc tập luyện thể thao sẽ giúp ngăn ngừa và trì hoãn nguy cơ mắc bệnh tiểu đường thai kỳ.
    [h=2]Giảm táo bón [/h] Một trong những triệu chứng không thể thoát khỏi trong suốt quá trình mang thai là táo bón và trĩ. Căn bệnh này không thể chữa dứt điểm nhưng bằng việc tập luyện có thể làm tăng tốc độ di chuyển của thực phẩm trong dạ dầy, cải thiện tình trạng bệnh tật.
    [h=2]Giảm căng thẳng[/h] Stress nặng nề khi mang thai có thể khiến bà bầu rơi vào chứng trầm cảm đặc biệt là những người thường xuyên ở nhà. Việc tập luyện thể thao thường xuyên hoặc đến lớp học thể thao vừa có tác dụng cải thiện sức khỏe thể chất, vừa giúp bạn có thêm những mỗi quan hệ mới, giảm bớt căng thẳng, lo lắng khi mang bầu.
    [h=2]Giúp bà bầu đẹp hơn[/h] Tập thể dục làm tăng lưu lượng máu trong cơ thể khiến da dẻ hồng hào và trắng mịn hơn. Vậy thì còn lý do gì để bạn không tập luyện nếu muốn trở thành một bà bầu thật quyến rũ?
    [h=2]Duy trì sức khỏe[/h] Nếu bạn đã tập thể dục thường xuyên trước khi mang thai thì việc tiếp tục tập luyện sẽ giúp sức khỏe của bạn không bị ảnh hưởng nhiều từ chứng ốm nghén, mệt mỏi, nôn ói những tháng đầu thai kỳ.
    [h=2]Giảm đau nhức[/h] Việc bầu bí khiến bạn phải đối mặt với rất nhiều chứng đau như đau hông, đau lưng, đau mông… Tập thể dục sẽ giúp cải thiện những chứng bệnh đau đớn do sức đè của thai nhi đến bà bầu.
    [h=2]Dễ dàng phục hồi sức khỏe[/h] Tập luyện khi mang bầu còn giúp bạn nhanh chóng lấy lại được vóc dáng và sức khỏe sau khi sinh nở. Đây là cách ngắn nhất để phục hồi cơ thể sau khi có baby đấy bạn nhé.
     


    loading...


Bài viết tương tự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Làm đẹp tổng hợp Chích Ngừa Trước Khi Mang Thai Hôm nay lúc 8:56 AM
Tìm bạn gái Thái 27t, Sống Tình Cảm, Biết Chơi Guitar, Cần Tìm Bạn Gái Hôm qua, lúc 6:42 PM
Thời trang bé Bộ 3 Nón Sơ Sinh Thêu Hình Thú Phối Bo Thái Lan Tại Chipbong1080 Hôm qua, lúc 5:23 PM
Nội thất Nội Thất Sb Furniture - Nội Thất An Toàn Đến Từ Thái Lan Hôm qua, lúc 10:08 AM
Thời trang nam giới Bỏ Sỉ Áo Thun Police Bodysize Thái Lan Cao Cấp Thứ hai lúc 3:53 PM
Sức khỏe phụ nữ mang thai Phụ Nữ Mang Thai Có Nên Uống Thuốc Đau Dạ Dày ? Thứ hai lúc 2:15 PM
Làm đẹp tổng hợp Nên Đi Khám Thai Ở Đâu Có Kết Quả Chính Xác Nhất 21/7/17
Âm nhạc Bài Thánh Ca: "khi Thái Sơn Ngả Bóng Cuối Trời" 21/7/17

Chia sẻ trang này