7 Thói Quen Khiến Bạn Bị Ghét Nơi Công Sở

Thảo luận trong 'Sống đẹp' bắt đầu bởi Hân Ngọc, 9 Tháng tám 2016. 4 Trả lời, 9,661 Đọc

  1. Hân Ngọc

    Hân Ngọc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    3 Tháng tám 2016
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Bạn có bao giờ thắc mắc tại sao mình lại không hòa nhập được với mọi người không? Nói thẳng ra là người khác thật sự không thích bạn. Có rất nhiều lí do, thường thì toàn là những thói quen của chúng ta vô tình khiến mọi người ghét bỏ mình. Hãy cùng tham khảo những lý do dưới đây, nếu thật sự có bạn trong đó thì xem lại ngay thôi nhé. Điều này chỉ khiến mọi người càng xa lánh bạn.

    [​IMG]

    1. Luôn miệng phàn nàn
    Mọi người có thể lắng nghe những chia sẻ của bạn nói chuyện với bạn một cách vui vẻ thoải mái, nhưng không có nghĩa là họ thích điều này đâu nhé. Việc bạn suốt ngày phàn nàn, có chuyện gì cũng có thể nói được. Có thể bạn không hài lòng với nguời này, người kia điều này cũng không đồng nghĩa với việc người khác sẽ thích bạn. Hành động của bạn đang làm cho người khác mất đi cảm tình với mình mà thôi. Vì vậy hãy suy nghĩ trước những vấn đề mình định nói nhé, và xem xét thử vấn đè nào nên nói và vấn đề nào không để có thể hòa nhập với mọi người một cách vui vẻ nhé.

    [​IMG]

    2. Chia sẻ một cách thái quá
    Bạn có muốn nghe một người suốt ngày chỉ nói về bản thân của mình không? Bạn cảm thấy thú vị khi chia sẻ những thông tin, hình ảnh cá nhân của mình. Điều này làm cho người khác có cảm giác là bạn đang tự PR cho mình khiến bạn trở thành người thiếu chính chắn trong mắt mọi người xung quanh. Đừng nên nói quá nhiều, phải luôn biết điểm dừng để người khác còn có thể muốn biết về bạn nhiều hơn.

    3. Đi muộn

    [​IMG]

    Bạn thường xuyên đi muộn người khác không nói gì nhưng cũng không có nghĩa là họ đang thích. Không ai có thể chấp nhận điều này cho dù trong công việc hay một buổi hẹn nào đó. Bạn sẽ trở thành người vô kỉ luật và không tôn trọng thời gian của người khác.

    4. Nói dối hoặc trộm cắp
    Nói dối là điều không ai có thể chấp nhận được dù cho nó có mục đích vô hại hay không. Nếu muốn người khác tin tưởng bạn thì trước tiên phải làm cho mình tin tưởng chính bản thân mình đi đã. Đặc biệt vấn đề trộm cắp, dù cho đó là trộm vặt, những món đồ thật sự không có giá trị nhưng đã khiến bạn vô tình gây mất lòng tin đối với mọi người. Và đó là điều mà moi người ghét nhất.

    5. Uể oải

    [​IMG]

    Bạn thử nghĩ đi, một ngày làm việc đối với mọi người đã thật sự là rất mệt và ai cũng biết được điều này bạn đâu cần phải tỏ ra mệt mõi thì người khác mới biết. Nhiều khi sự uể oải của bạn. lại làm cho người khác cảm thấy mệt hơn rất nhiều. Nếu thật sự không chịu nổi công việc thì bạn nên chọn một công việc khác tạo được động lực cho bạn nhé.

    6. Ăn bận quá luộm thuộm
    Một công việc sẽ thật hiệu quả nếu được ăn mặc thoải mái. Nhưng không phải là bạn mặc quần đùi hoặc đồ ngủ đi làm. Hãy ăn mặc cho đúng chuẩn mực và làm sao để mọi người trầm trồ khen ngợi về Guu ăn bận của bạn.

    [​IMG]

    7. Hành động đạo đức giả
    Trước mặt cố tình tỏ ra thân thiết với mọi người nhưng sau lưng thì luôn luôn nói xấu về họ. Bạn có thích được mọi người đối xử giống như vạy không . Hãy đối xử chân thành với mọi người chắc chắn bạn sẽ được nhận lại sự tôn trọng và yêu thương.

    [​IMG]

    Không khó để thay đổi đúng không nào. Hãy thử nghĩ bạn làm ở một nơi được mọi người quý mến thật sự sẽ thấy vui và thoải mái hơn nhiều. Áp lực công việc sẽ giảm đi được phần nào. Vì thế hãy tạo ấn tượng tốt ngay từ bây giờ đi nhé!
     


    loading...


    do choi tinh duc | QC liên hệ: quangcao@phunuvn.net
  2. Tancodien

    Tancodien Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    2 Tháng tám 2016
    Bài viết:
    29
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Web:
    Chắc chắn những thói quen này nên phải từ bỏ từ lúc mình sẽ đi làm rồi. Nơi công sở là một nơi cộng đồng nên phải hết sức chú ý và cẩn thận mới được
     
  3. Hân Ngọc

    Hân Ngọc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    3 Tháng tám 2016
    Bài viết:
    21
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
  4. Fahasa.com

    Fahasa.com Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    9 Tháng ba 2017
    Bài viết:
    52
    Đã được thích:
    5
    Bạn thường xuyên đi muộn người khác không nói gì nhưng cũng không có nghĩa là họ đang thích. Không ai có thể chấp nhận điều này cho dù trong công việc hay một buổi hẹn nào đó
     
  5. Oralplus Gold

    Oralplus Gold Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    14 Tháng tư 2017
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    2
    Giới tính:
    Nữ
    Ở nơi công sở không nên chia sẻ quá nhiều cũng như cần phải thực hiện nguyên tắc đã đề ra để có thể hòa đồng với mọi người trong công ty hơn
     


Chia sẻ trang này