7 loại thực phẩm tuyệt vời khi tập luyện giảm cân

Thảo luận trong 'Dinh dưỡng - Sức khỏe gia đình' bắt đầu bởi nấu ăn ngon, 26 Tháng chín 2012.

  1. nấu ăn ngon

    nấu ăn ngon Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    25 Tháng chín 2012
    Bài viết:
    113
    Đã được thích:
    2
    [h=1][/h] Bạn mong muốn có một thân hình thon thả? Xin được mách bạn 7 loại thực phẩm dưới đây, rất thích hợp làm món ăn vặt trước hoặc sau khi bạn tập luyện để có được thân hình thon thả như ý muốn.

    [​IMG]
    Sở hữu thân hình thon thả như mong muốn.

    [h=2]Trứng gà[/h] Lợi ích: Một nửa dưỡng chất trong trứng gà là protein, cùng 8 loại amino axit đặc biệt quan trọng với quá trình sinh trưởng và tái sinh của các tế bào cơ và xương trong cơ thể.
    Lời khuyên: Sau khi vận động 20-30 phút, ăn trứng gà luộc là cách bổ sung năng lượng rất tốt của các vận động viên.
    [h=2]Sữa chua[/h] Lợi ích: Trong sữa chua có chứa vitamin B1, B2, A, canxi, axit folic, magiê dễ được cơ thể hấp thụ và tiêu hoá. Hàm lượng amino axit phong phú trong sữa chua giúp làm giảm căng thẳng thần kinh, là thực phẩm lý tưởng cho những người hay thức đêm.
    Lời khuyên: Ăn sữa chua 30 phút sau khi vận động có tác dụng nhanh chóng hồi phục thể lực.
    [h=2]Kê[/h] Lợi ích: Kê chứa hàm lượng phong phú các chất cần thiết cho cơ thể như amino axit, protein, magiê, canxi…
    Lời khuyên: Do hàm lượng protein tương đối cao, nên vận động sau khi ăn kê 3 tiếng, để có thể tăng cường khả năng hồi phục của cơ thể, phòng tránh tình trạng mệt mỏi vào ngày hôm sau.
    [h=2]Cá hồi[/h] Lợi ích: Chất protein trong cá hoàn thiện nhất, dễ được cơ thể hấp thụ, là thực phẩm tốt nhất giúp thúc đẩy các cơ phát triển. Trong cá hồi có chứa axit béo mega 3, giúp bôi trơn các khớp, giảm các chứng viêm.
    Lời khuyên: Tốt nhất nên vận động 3 tiếng sau khi ăn cá.
    [h=2]Chuối tiêu[/h] [​IMG]
    Chuối tiêu có các nguyên tố kali, natri, giúp bổ sung lượng nước và đường cần thiết cho các cơ.

    Lợi ích: Chuối tiêu chứa nhiều vitamin. Quan trọng hơn, trong chuối tiêu có các nguyên tố kali, natri, giúp bổ sung lượng nước và đường cần thiết cho các cơ.
    Lời khuyên: Chuối tiêu rất dễ tiêu hoá và hấp thụ, nên có thể vận động sau khi ăn 30-40 phút. Đối với các loại hình vận động trong thời gian dài, nên dùng nước ép chuối tiêu, để có thể hấp thụ đươc các chất điện giải tốt hơn.
    Lưu ý: Nên 3-4 ngày ăn 1 lần để tránh bị dị ứng
    [h=2]Các loại đậu[/h] Lợi ích: Các loại đậu chứa hàm lượng protein, chất xơ phong phú, nhiệt lượng thấp, rất có lợi cho sức khoẻ.
    Lời khuyên: Nên ăn trước khi vận động 2-3 tiếng, và ăn trong thời gian dài.
    Lưu ý: Với người khó tiêu hoá các loại đậu, có thể ngâm nước 8-10 tiếng, sau đó nấu cơm đậu thập cẩm. Như vậy vừa có thể đảm bảo dưỡng chất, vừa dễ tiêu hoá.
    [h=2]Cà rốt[/h] Lợi ích: 1 củ cà rốt có thể cung cấp lượng vitamin A gấp 60 lần nhu cầu 1 ngày của cơ thể, lượng vitamin C phong phú. Đây cũng là chất chống oxy hoá mạnh, có tác dụng tiêu trừ các phần tử tự do sản sinh trong quá trình vận động.
    Lời khuyên: Đây là món ăn vặt tuyệt vời trước và sau khi vận động.
    Lưu ý: Nước ép cà rốt đã tiêu trừ các thành phần khó tiêu hoá, giúp cơ thể dễ hấp thụ hơn.
     


    loading...




    do choi tinh duc | đồ chơi tình dục | QC liên hệ: quangcao@phunuvn.net
Bài viết tương tự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Làm đẹp da - Trị mụn Thực Đơn Trị Nám Chuyên Sâu Cho Mọi Loại Da 24 Tháng tư 2017
Dinh dưỡng - Sức khỏe gia đình 7 Loại Thực Phẩm Đi Liền Với Sức Khỏe Mà Bạn Nên Biết 3 Tháng một 2017
Dinh dưỡng - Sức khỏe gia đình Những Loại Thực Phẩm Cần Kiêng Đối Với Người Bệnh Xương Khớp 13 Tháng mười 2016
Điện máy gia dụng Máy Ép Dầu Lạc , Máy Ép Dầu Vừng Và Các Loại Dầu Thực Vật Giá Rẻ Tại Hà Nội Đây 24 Tháng tám 2016
Rao vặt tổng hợp Một Số Loại Thực Phẩm Bổ Ích Điều Trị Bệnh Tim Mạch Hiệu Quả Tại Nhà 15 Tháng tám 2016
Làm đẹp da - Trị mụn 7 Loại Thực Phẩm Chống Lão Hóa Da Bạn Nên Dùng! 5 Tháng tám 2016
Dinh dưỡng - Sức khỏe gia đình Những Loại Thực Phẩm Tốt Cho Bệnh Nhân Giãn Tĩnh Mạch 3 Tháng tám 2016
Giai đoạn thụ thai Tiết Lộ Những Loại Thực Phẩm Nên Và Không Nên Ăn Nếu Muốn Có Thai Sớm 26 Tháng bảy 2016

Chia sẻ trang này