loading...
Hãy đăng nhập để ẩn bớt quảng cáo







5 Bài Tập Giảm Mỡ Bụng, Mỡ Đùi Sau Sinh Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Tăng, giảm cân - 3 vòng đẹp' bắt đầu bởi tuanqb, 10/12/16.

  1. tuanqb

    tuanqb Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    1/11/12
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    1
    Thành tích:
    3
    Dưới đây là 5 bài tập đơn giản và hiệu quả cho chị em giúp giảm mỡ bụng, mỡ đùi.
    Bạn nên duy trì đều đặn 30 phút/ buổi, 5 buổi/ tuần với các bài tập nhẹ sau để đảm bảo cơ thể luôn khỏe khoắn, không ảnh hưởng đến việc chăm sóc bé.

    Bí quyết giảm cân sau sinh hiệu quả

    Giảm Béo Vòng 1 Sau Sinh

    1. Đi bộ chậm

    Đi bộ chậm đúng cách là tạo bước đi thật tự nhiên sao cho mặt lòng bàn chân không va chạm mạnh xuống mặt đất. Đầu tiên bạn đăt gót chân xuống trước rồi mới đến các ngón chân. Nên di chuyển ở tốc độ chậm, hít thở đều, luôn giữ một chân bám đất để cân bằng trọng tâm cơ thể ở giữa.

    [​IMG]
    Đi bộ chậm phù hợp với các mẹ sau sinh

    Ngoài ra, đi bộ chậm giúp cơ thể người phụ nữ sau sinh quen dần với việc vận động, kích thích mạch máu tuần hoàn để mang đến trạng thái tinh thần minh mẫn. Với việc đi bộ chậm trong thời gian dài, sinh hoạt hàng ngày của các mẹ sẽ tích cực hơn nhờ giảm căng thẳng cho các khớp và cơ bắp. Nhưng các mẹ nên nhớ sau khi đi bộ chậm, nên xoa bóp nhẹ hai bên cơ đùi để giúp “giải phóng” lượng mỡ dư thừa tại đây hiệu quả hơn.

    2. Tập động tác ngồi xổm

    Động tác ngồi xổm giúp tác động vào lượng mỡ dư thừa tại các khu vực eo, bụng, hông và đùi. Với động tác này, các mẹ có thể dễ dàng tập ở nhà trong lúc bé ngủ để tiết kiệm thời gian.

    Đầu tiên bạn đứng hai chân mở rộng và nâng hai tay lên cao qua đầu và áp vào hai tai. Uốn cong bả vai xuống và căng ngực. Trùng cả hai gối và hạ thấp cho tới khi hai đùi song song với mặt đất. Ở tư thế hạ thấp, đẩy hông ra sau và đầu gối sau các ngón chân. Cứ như vậy trong vòng một phút rồi trở về tư thế ban đầu.

    [​IMG]
    Động tác ngồi xổm giúp giảm mỡ bụng, đùi hiệu quả

    3. Tập Yoga với tư thế rắn hổ mang bành

    Các mẹ sau sinh không nên tập các bài yoga uốn dẻo hoặc đòi hỏi động tác vận động mạnh, mà nên tập các bài yoga đơn giản để máu huyết lưu thông, giúp các cơ quen dần với việc vận động. Tư thế rắn hổ mang bành trong yoga là động tác dễ thực hiện nhưng lại giúp giảm mỡ bụng, giảm mỡ đùi hiệu quả.

    Đầu tiên, bạn hít vào sau đó ấn các cánh tay xuống và nâng cao đầu, vai và phần trên cơ thể càng nhiều càng tốt, mà không gây kéo căng. Nhìn hướng lên trên, xoay cuộn vai ra sau, xuống dưới và giữ nguyên các khuỷu tay. Giữ chắc các xương bánh chè và đùi của bạn để ngăn chúng nhấc khỏi chiều tập.

    4. Gập bụng

    Gập bụng là bài tập đơn giản nhưng mang lại hiệu quả giảm mỡ bụng tốt nhất.

    Đầu tiên, bạn nằm thẳng, đầu, lưng và mông áp sát mặt đất, hai chân chống lên mặt đất sao cho có cảm giác thoải mái nhất, hai tay duỗi thẳng ép sát vào thân, lòng bàn tay úp xuống mặt đất.

    Sau đó gập người lên nhưng lưng sau vẫn chạm đất, mắt nhìn thẳng, cổ thẳng, không gập cằm vào ngực. Khi đó, hai tay có thể đưa lên chạm vào đùi hoặc để duỗi tự nhiên nhưng không được gồng hoặc tạo lực đẩy. Đặc biệt, bạn không nên để tay sau gáy vì cơ vận động sẽ rơi vào tay và cổ, không có tác dụng lên cơ bụng.

    Nhưng cần lưu ý, do các mẹ mới sinh xong, cơ bụng, hông và vùng xương chậu còn chưa hồi phục, khi mới tập không nên gập bụng quá sức tránh chấn thương, nên tập từ từ và tăng dần số lần gập sau mỗi buổi.

    5. Bơi nhẹ

    Bơi lội là môn vận động toàn thân giúp giảm cân hiệu quả. Vận động toàn thân các cơ không chỉ giúp giảm mỡ, thon gọn vùng bụng, đùi mà còn giúp thân hình cân đối, hạn chế bị béo cục bộ ở một vài vị trí, đưa bạn nhanh chóng về với cân nặng hợp lý.

    Hơn nữa, việc bơi nhẹ dưới nước sẽ giúp cơ thể được vận động toàn diện một cách nhẹ nhàng, phù hợp với các mẹ sau sinh.

    Nhưng các mẹ cần lưu ý khi giảm mỡ bụng, mỡ đùi sau sinh là nếu còn trong thời gian cho con bú thì tốt nhất không nên dùng biện pháp gì ngoài tập thể dục. Sau khi ngừng cho con bú, để nâng cao hiệu quả giảm cân, các mẹ có thể sử dụng thêm các tinh chất thiên nhiên có tác dụng giảm tích tụ, tăng ly giải mỡ trắng – “thủ phạm” chính gây thừa cân, béo phì để nhanh chóng lấy lại vóc dáng cân đối.

    Nguồn: Bài tập giảm mỡ bụng sau sinh
     


    loading...


  2. thien_kim1290

    thien_kim1290 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    18/11/16
    Bài viết:
    20
    Đã được thích:
    0
    Thành tích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    cũng đã tập nhưng thất bại
     
Bài viết tương tự
Diễn đàn Tiêu đề Date
Tăng, giảm cân - 3 vòng đẹp Áp Dụng Mỗi Ngày Để Giảm Mỡ Bụng Dưới 7/7/17
Dịch vụ làm đẹp - sức khỏe Hé Lộ Phương Pháp Giảm Mỡ Bụng Tốt Nhất 23/5/17
Tăng, giảm cân - 3 vòng đẹp Chuối Giúp Giảm Mỡ Bụng Hiệu Quả Hơn 3/4/17
Tăng, giảm cân - 3 vòng đẹp Học Cách Detox Để Giảm Mỡ Bụng Sau Sinh Đơn Giản Mà Siêu Hiệu Quả 30/3/17
Tăng, giảm cân - 3 vòng đẹp Giảm Mỡ Bụng Dưới Tại Nhà – Tại Sao Không? 25/3/17
Rao vặt tổng hợp Giảm Mỡ Bụng Với Lát Chanh Ngay Tại Nhà, Xem Hiệu Quả Không Bạn Nhé 28/2/17
Dịch vụ làm đẹp - sức khỏe Phương Pháp Giảm Mỡ Bụng Bằng Muối Và Gừng 13/2/17
Tăng, giảm cân - 3 vòng đẹp 3 Cách Giảm Mỡ Bụng Siêu Tốc Sau Kỳ Nghỉ Lễ Ăn Xả Ga 4/1/17

Chia sẻ trang này

Users found this page by searching for:

  1. cách mỡ bắp đùi sau sinh

    ,
  2. bai tap giam mo bung sau sinh