Loading...

4 Lỗi Lớn Khiến Mẹ Cố Mãi Vẫn Không Thể Giảm Cân Sau Sinh

Thảo luận trong 'Tăng, giảm cân - 3 vòng đẹp' bắt đầu bởi pham gia linh, 19/6/17.

  1. pham gia linh

    pham gia linh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19/6/17
    Bài viết:
    1
    Đã được thích:
    0
    Thành tích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    hà nội

    Giảm cân sau sinh là điều mẹ nào cũng mong muốn nhưng không phải ai cũng làm được. Vậy nguyên nhân từ đâu? Các mẹ hãy xem có mắc phải một trong các lỗi sau không nhé?


    Mẹ không ngủ đủ giấc

    Nhiều người nghĩ rằng ngủ không đủ giấc sẽ giúp giảm cân vì cơ thể mệt mọi và cần tiêu tốn năng lượng hơn nhưng điều này không đúng và hoàn toàn ngược lại.

    Các nhà khoa học đã chỉ ra rằng nếu người mẹ thiếu ngủ sẽ ảnh hưởng tới sự kích thích hormone trong cở thể là leptin. Leptin là hormone có liên quan tới giấc ngủ, khi ngủ đủ giấc mức độ leptin tăng lên và não sẽ nhận được tín hiệu cơ thể có đủ năng lượng và không cần bổ sung thêm calo nữa.

    Khi người mẹ không ngủ đủ giấc, nồng độ leptin xuống thấp, đồng nghĩa cơ thể đang đói và cần bổ sung thêm nhiều calo hơn. Khi đó, cơ thể sẽ cảm thấy đói và ăn nhiều hơn dẫn đến các bà mẹ không thể giảm cân được.

    Mẹ uống nhiều cà phê

    Những bà mẹ có thời quen sử dụng cafe nên chú ý. Trong café có thành phần giúp cơ thể tỉnh táo, chống lại cảm giác buồn ngủ điều này sẽ vô tình làm lượng leptin trong cơ thể xuống thấp và khiên cơ thể cảm giác đói và thèm ăn. Và điều này sẽ làm các bà mẹ giảm cân theo ý muốn được.

    Lười tập luyện thể thao

    Tập luyện thể thao sẽ giúp cơ thể giảm cân và giúp các mẹ dễ dàng lấy lại được vóc dáng. Các mẹ nên tập luyện thể thao sau sinh 1-2 tháng để lấy lại vóc người. Tuy nhiên vì việc con cái bận rộn nên các mẹ không có nhiều thời gian cho tập luyện. Nhưng lúc như vậy các mẹ nên nhờ sự giúp đỡ của người thân để trông bé và dành thời gian cho tập luyên như đi dạo, hay vận động các bài tập nhẹ sẽ giúp các mẹ nhanh chóng lậy lại vóc dáng.

    Vẫn "ăn cho 2 người"

    Việc ăn uống lành mạnh, cân bằng sau sinh để cung cấp đủ dưỡng chất cho con bú là rất quan trọng nhưng mẹ không nên ăn cho 2 người sẽ khiến mẹ không thể giảm cân.

    Mẹ sau sinh cũng nên lưu ý chọn những thực phẩm tốt cho sữa, giàu chất xơ để tránh bị táo bón, trĩ sau sinh.
     


    Loading...


  2. xuantocdoo

    xuantocdoo Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    23/12/14
    Bài viết:
    109
    Đã được thích:
    96
    Thành tích:
    528
    Muốn giảm cân lành mạnh mà vẫn đảm bảo sức khỏe, thì các chị tham khảo Fitfood Viet Nam nha, em toàn oder phần ăn bên này theo tháng luôn, nếu muốn các chị có thể oder theo tuần, có loại ngày 2 bữa hoặc ngày 3 bữa luôn, chi phí tính ra tiết kiệm vô cùng mà không phải đau đầu nghĩ hôm nay ăn gì, ăn xong không phải dọn dẹp, rửa rửa lau lau, cho vô sọt rác là xong :D ưng nhất ở bên này đó là định lượng phần ăn nhiều, gia vị nêm ok, ko bột ngọt, CSKH tốt
     
  3. Tiết Sam Sam

    Tiết Sam Sam Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    9/6/15
    Bài viết:
    100
    Đã được thích:
    32
    Thành tích:
    528
    Giới tính:
    Nữ
    Giảm cân sau sinh là nỗi lo của đa phần các chị em. Hic sinh xong không xuống cân được thì khổ
     

Chia sẻ trang này