Loading...

HÀ NỘI Đánh giá Mazda3 2019: Dễ hiểu vì sao người Việt mong THACO nhập về đến thế

Hocbanglaixeotovn

Thành viên mới
Tài khoản đã xác minh
Tham gia
4/1/19
Bài viết
17
Thích
0
Tuổi
25
#1
Đánh giá Mazda3 2019: Dễ hiểu vì sao người Việt mong THACO nhập về đến thế

Có lẽ chẳng sở hữu nhãn hàng phổ thông nào bị "ám ảnh" để coi ngó từng yếu tố lặt vặt cẩn thận như Mazda, thí dụ như những gì hãng làm cho trên Mazda3 2019.

Đánh giá xe là công tác khá lạ kỳ nhưng thú vị. Bạn mang thể cầm lái Porsche 911 GT3 RS 550 mã lực chạy trên những cung đường đua khuất khúc vào ban sáng, nghỉ trưa rồi chuyển sang mẫu Mazda3 sedan 2019 186 mã lực nói quanh nói quẩn đô thị thăm thú ấy đây. Thoạt nghe như 2 mẫu xe trên chẳng liên quan gì đến nhau nhưng thực ra chúng có một điểm chung nho nhỏ mà siêu quan trọng.


Trên Mazda3 2019 với đầy rẫy những khía cạnh mà những nhà thiết kế lẫn kỹ sư của Mazda đã chăm chút đặc thù kỹ lưỡng. Chúng ko dễ nhận ra nhưng cứng cáp chủ xe dùng một thời kì sẽ cảm giác được và trân trọng sự để ý đến từng tiểu tiết của Mazda, 1 đặc tính thông thường chỉ xuất hiện ở những hãng xe sang.

Phiên bản mới của chiếc xe Nhật dùng hệ thống nút bấm và núm xoay điều khiển rất "đồng điệu", không buộc phải ở thiết kế mà là cảm giác. Chúng sở hữu sự linh hoạt giống nhau, cảm giác tiêu dùng giống nhau, chẳng hạn như núm xoay chỉnh nhiệt độ điều hòa, núm xoay điều khiển màn hình giải trí và núm xoay chỉnh âm lượng đều mang độ nặng tương tự.

Những yếu tố lặt vặt như vậy góp lại sở hữu nhau, qua ấy tạo ra sự khác biệt cho nội thất Mazda3 khiến dòng xe Nhật Bản toát lên cảm giác gần gũi sở hữu 1 cái xe sang hơn là một loại xe sở hữu giá khởi điểm chỉ 21.895 USD.

Chất lượng cung cấp nội thất cùng sở hữu ngoại hình đơn thuần mà gọn gàng cũng tạo bắt buộc điểm cùng vô cộng to cho Mazda3 2019. Cụm đồng hồ rõ ràng, mạch lạc nằm dưới màn hình HUD hiển thị trên kính lái. Dàn điều khiển điều hòa/sưởi với cảm giác tương tự giống Audi trong khi vô lăng nhìn như BMW.

Chiều dài cơ sở kéo dài thêm chút ít giúp hành người dùng ghế sau mang thêm vài cm để chân – không nhiều nhưng vững chắc sở hữu lại cảm giác dễ chịu hơn khi đầu gối ko chạm vào lưng ghế trước phổ biến như trước.

Màn hình 8,8 inch là thứ tiêu chuẩn trên toàn bộ cấu hình thứ nằm trên đỉnh táp lô và khá hướng về phía người lái. Trước kia màn hình này có thể được người lái chỉnh bằng tay qua cảm ứng hoặc cụm điều khiển trọng điểm thì nay chỉ mang thể chỉnh bằng cách trang bị 2 do đã bị chỉnh lùi ra xa ghế lái – một chi tiết với thể bị coi là điểm trừ trong mắt một số khách hàng, tuy nhiên Mazda cho rằng khiến cho như vậy sẽ giúp họ tài xế an toàn hơn.

Núm xoay chỉnh âm lượng nằm ngay cạnh giao diện giải trí, đẩy sang cần hoặc trái và trình chơi nhạc sẽ tự động đổi bài trước/sau trong danh sách – cũng là 1 tính năng giống xe Audi. Giao diện thông báo giải trí trực quan, logic, phản hồi tốt, nhanh nhạy, mỗi tính năng đều được ghi chú cụ thể bằng cả chữ và hình ảnh.

Dàn âm thanh 10 loa Bose là tùy tậu thêm hơi sáng giá trên Mazda3, tuy nhiên ngay cả bản tiêu chuẩn 6 loa thông thường cũng đã có chất lượng hơi tốt. Cả 2 đều ko mang loa tầm trung gắn trên cửa mà thay vào đó bị ẩn vào bên dưới táp lô, ngay dưới cột A và ở trước cửa trước đôi chút. Thay đổi này giúp cửa xe không bị kêu, lắc khi người tiêu dùng bật nhạc quá to, song song việc bỏ đi lỗ trên cửa cũng giúp tạp âm bên ko kể ko còn lọt vào qua đường này.

Ngoài ra, các kỹ sư của Mazda cũng vô cùng quan tâm tới... xương chậu của người lái. Nghe với vẻ lạ lùng nhưng các kỹ sư của hãng san sẻ rằng ghế trước của Mazda3 2019 giúp điều hướng xương chậu người ngồi sao cho hông và nửa thân trên của họ được tương trợ vững chãi hơn, nhờ thế khiến cho rung lắc do vào cua hay ổ gà giảm đi phần nào.

Giá khởi điểm tham khảo của Mazda3 2019 sedan tại Mỹ là 21.895 USD trong khi bản hatchback cao hơn hơi đáng nói (24.495 USD). Tùy chọn dẫn động 2 cầu chỉ khởi đầu xuất hiện ở các loại xe giao từ tháng 3/2019 trở về sau và với giá ko dưới 1.400 USD.
 
Loading...

ĐANG GIẢM GIÁ

Loading...
Top