Yoga cải thiện chuyện yêu cho phụ nữ

Thảo luận trong 'Giới tính - Tình dục' bắt đầu bởi nghethuat_yeu, 8 Tháng mười 2012. 0 Trả lời, 801 Đọc

  1. nghethuat_yeu

    nghethuat_yeu Thành viên đang bị cấm

    Tham gia ngày:
    12 Tháng chín 2012
    Bài viết:
    118
    Đã được thích:
    2
    Upavistha Konasana

    Hai chân xoạc rộng, gập bụng, hai tay nắm lấy hai đầu ngón chân cái. Động tác này giúp máu lưu thông, tăng năng lượng. Nếu chưa quen với việc tập luyện, hãy bắt đầu bằng động tác xoạc chân, thẳng lưng. Sau khi cơ thể đã quen với vận động mới từ từ gập bụng xuống. Tập luyện thường xuyên để đạt được chuẩn mực như trên.

    Salamba Sarvangasana

    Hai chân khép lại, giơ lên cao. Hai tay giữ hông, mắt nhìn theo chân. Tác dụng của động tác này là làm giảm mệt mỏi, tĩnh tâm, làm giảm các triệu chứng trầm cảm và lo âu, rất tốt cho hệ tiêu hóa.

    Ban đầu, bạn có thể nâng chân chêch 30 độ so vơí mặt sàn, sau đó, từ từ nâng thành tích này lên cho đến khi chân của bạn đặt được vuông góc (90 độ) như trên.

    Balasana

    Quỳ gối, gập bụng, hai tai giơ thẳng, áp vào mang tai, thả lỏng, thư giãn đầu óc. Thực hiện động tác này không những tốt cho hoạt động tình dục mà còn giúp vòng 3 của bạn ngày càng hấp dẫn.

    Tương tự động tác Upavistha Konasana, bắt đầu bằng việc giữ thẳng lưng. Sau đó mới từ từ gập bụng đến khi trán sát với mặt sàn.

    Utthan Pristhasana

    Chân trái vuông góc với mặt sàn, chân phải xoạc thẳng phía sau. Mắt hướng cao, nhìn về phía bên trái, hít thở sâu. Giữ nguyên trong một phút. Sau đó thực hiện theo chiều ngược lại.

    Supta Baddha Konasana

    Nằm ngửa, mắt nhìn thẳng, hai chân khép lại, đặt vuông góc với mặt sàn. Hai tay duỗi thẳng, song song theo chiều cơ thể. Hít sâu, thở ra từ từ, thư giãn. Động tác này giúp giảm bớt các triệu chứng khó chịu của thời kỳ tiền mãn kinh.

    Eka Pada Rajakapotasana

    Giống tư thế của một chú chim bồ câu: Chân phải gập vuông góc về phía trước, chân trái duỗi thẳng. Hai tay thả lỏng, để tự nhiên. Lưng thẳng, mắt nhìn về phía trước. Hít thở sâu. Động tác này rất tốt cho phần vai và hông của phụ nữ, đồng thời tăng độ linh hoạt, dẻo dai khi "nhập cuộc".

    Adho Mukha Svanasana

    Hay tay chống xuống sàn, gập bụng thành hình chữ V ngược. Ban đầu, bạn chỉ nên gập bụng để tay chạm tới đầu gối, tới mũi chân cái và cuối cùng là đạt được kết quả như trong hình minh họa trên.

    Garudasana

    Hai chân và hai tay vắt chéo, người hơi nhún xuống, mắt nhìn thẳng. Cơ thể bạn mềm mại như một sợi dây thừng. Máu ở cổ tử cung lưu thông, rất tốt cho "chuyện ấy".

    Yêu cầu khó nhất của động tác này chính là giữ thăng bằng. Vì vậy, khi mới tập, hai chân bạn có thể đặt song song, nhún người xuống và dần dần vắt chéo chân nọ lên chân kia như hướng dẫn ở trên.

    Setu Bandha Sarvangasana

    Hai chân khép lại, vuông góc với mặt sàn. Hai tay duỗi thẳng, song song dọc theo cơ thể. Đẩy người lên cao dần so với mặt sàn, tùy khả năng của bạn. Bài tập này tốt cho xương chậu, giúp cho việc "lên đỉnh" dễ dàng.

    Halasana

    Sau khi tập luyện nhuần nhuyễn Salamba Sarvangasana, nếu cơ thể vẫn thoải mái và bạn muốn thử thách bản thân thêm chút nữa, hãy tiếp tục bằng động tác này.

    Hai tay song song, duỗi thẳng theo chiều cơ thể. Hai chân khép lại, uốn ngược qua đầu. Ở vị trí này, máu lên não nhanh hơn, đánh thức cơ thể, kích thích nhu cầu tình dục.

    NGHETHUATYEU.NET Theo ngoisao.net =D>
     


    do choi tinh duc | Textlink tại đây liên hệ: quangcao@phunuvn.net


Chia sẻ trang này