Loading...

HCM xipo

phutungicg

Thành viên mới
Tham gia
2/12/19
Bài viết
14
Thích
0
Tuổi
27
#1
Tại Việt Nam, việc thay thế các phụ kiện bên ngoài không ảnh hưởng đến an toàn vẫn không bị cấm. Tuy nhiên, pháp luật không cho phép tự ý đổi kết cấu, tổng thành, cấu tạo của xe. Ví dụ như làm lại hơi để tăng công suất động cơ, thay đèn, thay lốp, vành xe, màu sơn,… không đúng chuẩn.
Các ngành công nghiệp Việt Nam ngày càng phát triển tối đa, cho thấy được tầm quan trọng của mình trên thị trường cũng như là góp phần xây dựng đất nước. Một trong những ngành công nghiệp có từ lau đời ở Việt Nam là ngành công nghiệp cơ khí, đây là một ngành công nghiệp được xem là chủ chốt trong hệ thống kinh tế của chúng ta, và cho đến tận ngày nay ngành cồn nghiệp cơ khí đã phát triển vượt bậc đem lại một ngành công nghiệp cơ khí có thể liên quan ảnh hưởng đến những ngành công nghiệp khác. Trong đó một ngành công nghiệp mới ở Việt Nam có sự tương quan mật thiết với ngành cơ khí là ngành lắp ráp ô tô xe máy.
Độ kiểng tức chỉ thay đổi những gì liên quan tới hình dáng hoặc màu sắc của xe. Độ kiểng tuyệt nhiên không động chạm đến máy móc và các thứ khác có liên quan. Hay nói cho dễ hiểu thì độ kiểng không làm thay đổi "lực" của xe
đã mua xe máy chính hãng, thì người dùng cũng nên tìm mua cho được những phụ tùng xe máy chính hãng, chất lượng tốt để thay thế phụ tùng đã hỏng hóc.
Thị trường hàng giả ngày càng khó kiểm soát vì thế để giúp các doanh nghiệp bảo vệ được sản phẩm và thương hiệu của mình việc thực hiện tem chống giả là điều cần thiết.

Tuy nhiên vẫn có tình trạng tem chống giả vẫn làm giả ngày càng trở nên tinh vi hơn và rất khó kiểm soát. Tốt nhất nên lựa chọn doanh nghiệp uy tín, có giấy chứng nhận được cấp phép in tem chống hàng giả đầy đủ thể thực hiện, đừng vì ham rẻ mà lựa chọn sai lầm.
Độ xe theo định nghĩa của các anh "Hugo" thì được các anh gọi bằng mỹ từ là "Thay đổi kết cấu xe" (dù có khi cái món độ đó nó ko có ăn nhậu gì tới cái kết cấu của xe cả)
Phụ tùng xe máy giả ngày càng gia tăng gây ảnh hưởng đến nhà sản xuất phụ tùng xe máy chính hãng. Các công ty sản xuất không những bị mất uy tín mà còn ảnh hưởng đến doanh thu. Đặc biệt, việc sử dụng phụ tùng xe máy giả còn trở thành hiểm họa khôn lường đối với người tiêu dùng.
Theo thống kê, trong tổng số 3,28 triệu xe máy bán ra tại thị trường Việt Nam có tới 2,38 triệu chiếc xe mang thương hiệu Honda. Doanh số bán xe máy của Honda trong năm tài chính 2018 tăng 9% so với năm tài chính 2017 và thị phần của thương hiệu này chiếm tới 72,5%. Với gần 2,4 triệu xe máy bán ra, Việt Nam là 1 trong 3 thị trường tăng trưởng tốt nhất của Honda trên toàn cầu.
Được xem là công xưởng sản xuất xe máy lớn nhất tại Việt Nam, nơi những hãng lớn như Honda hay Piaggio đặt bản doanh, thống kê tại Vĩnh Phúc cho thấy sản lượng xe máy năm 2015 toàn tỉnh đạt 1,91 triệu xe, giảm 12,5% so với cùng kỳ.
 
Loading...

ĐANG GIẢM GIÁ

Loading...
Top