Uống thuốc tránh thai ra nước nhờn và máu

Thảo luận trong 'Sức khỏe phụ nữ' bắt đầu bởi nguyenson307, 12 Tháng ba 2013. 2 Trả lời, 1,401 Đọc

  1. nguyenson307

    nguyenson307 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12 Tháng ba 2013
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Em không biết tại sao bạn gái em sau khi quan hệ. Chỉ vì lo lắng có chuyện xảy ra nên bạn em đã uống thuốc tránh thai. Nhưng trong phần tác dụng phụ của tờ hướng dẫn sử dụng không thấy nói đến việc: "ra máu và nước nhờn", hơn nữa bạn gái em thấy đau ở bên trong. Mọi người có biết tại sao không. Hãy cho em một câu trả lời. Em xin chân thành cảm ơn.
     


    do choi tinh duc | Textlink tại đây liên hệ: quangcao@phunuvn.net
  2. Xinh

    Xinh Nhớ! Thành viên VIP

    Tham gia ngày:
    30 Tháng sáu 2012
    Bài viết:
    4,622
    Đã được thích:
    224
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Thuốc tránh thai khẩn cấp hầu hết đều gây tác dụng phụ như: Buồn nôn, xuất huyết đột ngột, ra huyết giữa kỳ kinh, căng vú, nhức đầu, đau bụng dưới, chóng mặt…. Rong huyết sau khi uống thuốc thông thường chỉ xảy ra trong vòng 2 đến 3 ngày đầu. Bạn ko nói rõ tình trạng này kéo dài đã bao lâu, thông thường chỉ kéo dài 2 đến 3 ngày, nếu quá 5 ngày nên đi khám để xác định rõ nguyên nhân và điều trị kịp thời.
    Chúc bạn vui khỏe.
     
  3. nguyenson307

    nguyenson307 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12 Tháng ba 2013
    Bài viết:
    2
    Đã được thích:
    0
    Vâng. Em cảm ơn chị về những thông tin này. Bạn em sáng ngày uống. Vì là lần đầu nên bọn em cũng lo lắm, có hiện tượng gì em lại lên hỏi, mong mọi người chỉ giúp.
     


Chia sẻ trang này