HCM tìm chỗ học Văn

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi cackhoahoc, 8 Tháng mười 2013. 0 Trả lời, 393 Đọc

  1. cackhoahoc

    cackhoahoc Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    13 Tháng sáu 2013
    Bài viết:
    4
    Đã được thích:
    0
    LỚP NGHIỆP VỤ VĂN THƯ LƯU TRỮ - HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG (TRỌN GÓI: 2.000.000 Đ)
    - Nhằm trang bị cho học viên những kiến thức cơ bản, những quy định mới của Đảng, Nhà nước về các kỹ năng soạn thảo văn bản, hành chính, văn phòng, văn thư, lưu trữ.
    - Giúp các cơ quan, công ty, xí nghiệp nâng cao năng lực quản lý công tác văn phòng, văn thư, lưu trữ.
    - Học phí trên đã bao gồm các khoản ( tài liệu, lệ phí thi, lệ phí cấp chứng chỉ, …)
    Nội dung học
    1. Kỹ thuật soạn thảo Văn bản (Lý thuyết & Thực hành)
    2. Mẫu hoá văn bản
    3. Quản lý và giải quyết văn bản
    4. Quản lý và sử dụng con dấu
    5. Lập hồ sơ hiện hành (Lý thuyết & Thực hành)
    6. Tổng quan văn hoá công sở
    7. Xây dựng văn hoá công sở
    8. Kỹ năng thu thập & xử lý thông tin
    9. Kỹ năng tổ chức hội nghị, hội thảo
    10.Ứng dụng ISO trong công tác văn phòng
    11. Ứng dụng Công nghệ thông tin trong công tác Văn thư Lưu trữ
    12. Nghiệp vụ Lưu trữ 1
    13. Nghiệp vụ Lưu trữ 2

    LỚP NGHIỆP VỤ THƯ KÝ VĂN PHÒNG ( TRỌN GÓI: 1.600.000 Đ)
    - Là một người thư ký, hàng ngày bạn phải giải quyết hàng núi công việc như: sắp xếp hồ sơ, soạn thảo văn bản, tiếp khách, lên lịch trình, tổ chức cuộc họp, lên kế hoạch cho Sếp …. Có bao giờ bạn cảm thấy bị Stress vì công viẹc rối tung lên..
    - Nếu bạn đã và đang trong hoàn cảnh trên thì đã đến lúc bạn phải nhìn lại mình và hãy trang bị mình những kỹ năng cơ bản cần thiết của một người thư ký chuyên nghiệp. Nhằm giúp đỡ quý vị giải quyết vấn đề này, Công ty Cổ Phần Giáo Dục Việt Nam trân trọng giới thiệu khoá đào tạo:
    Nội dung học
    1. Kỹ năng soạn thảo văn bản nâng cao và thư tín giao dịch thương mại của người thư ký
    2. Cách lập và quản lý chương trình kế hoạch công tác của lãnh đạo.
    3. Những điểm cần lưu ý khi quản lý thời gian làm việc của lãnh đạo.
    4. Kỹ năng quản lý thời gian.
    5. Kỹ năng quản lý khủng hoảng và đối phó với Stress.
    6. Chức năng và công việc của người thư ký chuyên nghiệp.
    7. Kỹ năng tổ chức hội nghị, hội thảo
    8. Kỹ năng tổ chức chuyến đi cho lãnh đạo.

    LỚP NGHIỆP VỤ THÔNG TIN – THƯ VIỆN (TRỌN GÓI: 1.600.000 Đ)
    Dành cho Cán bộ, công chức đang công tác tại các cơ quan Thông Tin – Thư viện, và các đối tượng có quan tâm đến khóa học. Cán bộ đang làm công tác hành chính, soạn thảo văn bản, văn thư, lưu trữ, thư viện trong các trường học, các cơ quan, các doanh nghiệp từ Trung ương đến địa phương.
    Nội dung học
    Chương I. Tổng quan về thư viện
    - Khái niệm chung về thư viện; Những yếu tố cấu thành thư viện;
    - Các chức năng của thư viện; Hệ thống thư viện ở Việt Nam.
    Chương II. Bổ sung vốn tài liệu
    - Khái niệm, vai trò vốn tài liệu; Khái niệm bổ sung; Nguyên tắc bổ sung; Chính sách bổ sung
    - Các hình thức bổ sung vốn tài liệu; Các phương thức bổ sung
    Chương III. Xử lý kỹ thuật tài liệu
    - Tiếp nhận tài liệu ; Đăng ký tài liệu (sách, báo, tạp chí); Mô tả tài liệu
    - Phân loại tài liệu; Tổ chức mục lục; ổ chức kho tài liệu thư viện
    Chương IV. Công tác phục vụ người đọc
    - Khái niệm; Các hình thức phục vụ bạn đọc
    Chương V. Ứng dụng tin học trong thư viện
    - Những vấn đề cơ bản; Cấu trúc cơ sở dữ liệu; Hệ quản trị cơ sở dữ liệu tư liệu.
    CDS/ISIS for DOS; CDS/ISIS for Windows.

    HỒ SƠ ĐĂNG KÝ HỌC
    - Hồ sơ gồm: 2 ảnh 3x4 và 1 CMND photo.
    - Học viên làm thủ tục nhập học vui lòng đăng kí chậm nhất trước 3 ngày khai giảng.
    - Bằng cấp của Bộ Giáo Dục Đào Tạo

    Mọi thông tin vui lòng liên hệ: 0907.20.10. 57 (Ms Hà - Phòng Đào Tạo)
     


    do choi tinh duc | Textlink tại đây liên hệ: quangcao@phunuvn.net

Chia sẻ trang này