TOÀN QUỐC Thực đơn giảm cân hiệu quả nhanh

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi vancongkhanh, 15 Tháng ba 2013. 0 Trả lời, 531 Đọc

  1. vancongkhanh

    vancongkhanh Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    15 Tháng ba 2013
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Thực đơn cho người muốn giảm cân hiệu quả nhanh​

    Một thực đơn lành mạnh để giảm cân nhanh bao gồm các loại thực phẩm chưa qua chế biến chủ yếu là từ tất cả các nhóm thực phẩm chính. Thực phẩm mà bạn thích là một yếu tố quan trọng của việc tạo ra một thực đơn lành mạnh để giảm cân. Nếu bạn không thưởng thức bữa ăn của bạn, nó sẽ là một điều vô nghĩa cho cuộc sống và nó sẽ rất khó khăn để kế hoạch của bạn và đáp ứng các mục tiêu giảm cân mà bạn đã đề ra. Thực hiện theo chiến lược cụ thể để xây dựng kế hoạch giảm cân của riêng bạn mà trong đó nó đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng của bạn và đồng thời giúp bạn giảm được cân nặng.
    1. Các yếu tố cơ bản của thực đơn giảm cân :
    - Viện Y học khuyến cáo làm cho 45 - 65% lượng calo thực đơn hàng ngày của bạn đến từ carbohydrate, 10 - 35% đến từ protein, 20 – 35% đến từ chất béo. Một thực đơn lành mạnh để giảm cân phải đảm bảo cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng từ các loại thực phẩm như trái cây, rau, ngũ cốc, protein nạc và sữa không có chất béo. Mỗi bữa ăn cũng nên bao gồm một lượng nhỏ chất béo không bão hòa giúp chức năng hỗ trợ cơ thể.
    - Calorie nhu cầu: giảm cân nghĩa là tiêu thụ ít calo hơn bạn đốt cháy. Tuy nhiên một thực đơn giảm cân với quá ít calo có thể gây phản tác dụng. Nếu bạn ăn quá ít, cơ thể bạn có thể bù đắp bằng cách làm chậm lại quá trình hấp thụ và bảo tồn năng lượng để tồn tại, có nghĩa là bạn rất khó để giảm cân. Một thực đơn giảm cân rất ít calo có thể làm cho bạn bị thiếu chất dinh dưỡng và thiếu năng lượng. Medline Plus khuyến cáo phụ nữ tiêu thụ tối thiểu 1.200 calo mỗi ngày và nam giới không ít hơn 1.500 calo mỗi ngày.

    [TABLE="class: tr-caption-container, align: center"]




    [TD="class: tr-caption"]giảm cân hiệu quả



    2. Một thực đơn giảm cân lý tưởng:
    Một thực đơn lành mạnh để giảm cân nên có ít nhất ba bữa ăn chính và một hoặc hai bữa ăn nhẹ trước 6h tối. Ăn uống đều đặn có thể giúp bạn giữ cho sự thèm ăn của bạn dưới sự kiểm soát và giảm ham muốn các loại thức ăn mà bạn vẫn thích ăn trước đây.
    - Bữa ăn sáng: Một thực đơn lành mạnh có thể bao gồm bột yến mạch với sữa không béo, quả mọng và 1 muỗng canh các loại hạt, lòng trắng trứng, nước cam hoặc trái cây tươi, sữa chua không béo và ngũ cốc nguyên hạt. Nếu là phụ nữa có thể dùng sản phẩm Soy Protein của tập đoàn Unicity vì đây là một loại đạm đậu nành ngoài việc cung cấp đầy đủ dinh dưỡng cho một buổi sáng nó còn giúp săn chắc vòng 1, vòng 3 của chị em.
    - Bữa ăn trưa và chiều: cá nướng, tôm nướng kết hợp với các loại rau sống ; thịt gà và các loại rau nhiều màu sắc, các loại đậu, dầu ô liu; bột yến mạch và đào; sa-lát đậu lăng và súp lơ ; sa-lát cá hồi nướng và dưa chuột. Một ly sữa không béo ở bên để giúp đáp ứng nhu cầu canxi. Nếu có điều kiện nên dùng thêm sản phẩm giảm cân Bios Life Sim trước bữa ăn chính 5 phút để hỗ trợ đốt cháy lượng mỡ thừa và quản lý cân nặng tốt hơn.
    - Vào những lúc ăn nhẹ: ăn các loại trái cây tươi như chuối, bắp nướng, cà chua, các loại hạt nướng, phô mai ít chất béo.
    Mọi thắc mắc cần tư vấn xin vui lòng liên hệ:
    Mr Khanh: 0906 678 896
    Mr Hoàng: 0909 789 976
     


    do choi tinh duc | Textlink tại đây liên hệ: quangcao@phunuvn.net


Chia sẻ trang này