Tập thể dục tốt cho phụ nữ mang thai

Xinh

Nhớ!
Thành viên VIP
Tham gia
30 Tháng sáu 2012
Bài viết
4,609
Điểm tương tác
0
Điểm
583
Tuổi
35
Địa chỉ
Việt Nam
[h=1][/h] Theo hướng dẫn của Hoa Kỳ, phụ nữ mang thai nên luyện tập với cường độ trung bình 150 phút/tuần. Luyện tập với cường độ trung bình làm tăng tiết mồ hôi nhẹ hoặc làm tăng nhẹ nhịp tim hay nhịp thở.

tap-the-duc-khi-mang-thai-01.jpg

Kelly Evenson, giáo sư nghiên cứu dịch tễ thuộc Trường Đại học Bắc Carolina nói rằng: “Hoạt động thể chất trong thời gian mang thai mang lại rất nhiều ích lợi sức khỏe. Nó giúp ngăn chặn đái tháo đường thai kỳ, hỗ trợ tăng cân khi mang thai, phát triển sức khỏe tinh thần”.
Evenson và đồng nghiệp phân tích dữ liệu từ năm 1999 – 2006 của 1.280 phụ nữ có thai trên 16 tuổi kết hợp với phỏng vấn họ. Kết quả là chỉ 23% trong số đó đạt được mức độ luyện tập theo khuyến cáo. Đồng thời, phụ nữ trong 3 tháng đầu nghỉ ngơi nhiều hơn phụ nữ trong 3 tháng cuối của thai kỳ.
 
Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Ngày
Tập Thể Dục Khi Mang Thai Sức khỏe phụ nữ mang thai 3
Tập thể dục khi mang thai tốt cho cả mẹ và con Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Bà bầu tập thể dục như thế nào? Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Lợi ích của tập thể dục khi mang thai Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Tập thể dục vùng sàn chậu khi mang thai Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Tập thể dục khi mang bầu và những lưu ý Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Bà bầu tập thể dục để tốt cho thai kỳ Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Lợi ích tập yoga bầu là gì? Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Bài Tập Yoga Dưỡng Thai Cho Bà Bầu Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Lớp Tập Yoga Miễn Phí Cho Bà Bầu! Sức khỏe phụ nữ mang thai 3
Có Nên Tập Yoga Khi Mang Thai?? Sức khỏe phụ nữ mang thai 22
Bài tập thư giãn cho giai đoạn cuối thai kỳ Sức khỏe phụ nữ mang thai 1
Giảm phù nề khi mang thai bằng các bài tập Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Khi nào không nên luyện tập khi mang thai Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Tập để giảm đau cho bà bầu cuối thai kỳ Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Bà bầu cần có chế độ luyện tập Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Bài tập thư giãn cho giai đoạn cuối thai kỳ Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
3 bài tập với vùng bụng dành cho mẹ mang thai Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Luyện tập khi mang thai Sức khỏe phụ nữ mang thai 9
Mệt mỏi, chán ăn vì ốm nghén, mẹ bầu nên ăn loại cháo nào để bồi bổ cơ thể? Sức khỏe phụ nữ mang thai 1
Với 5 Món Dễ Kiếm Bạn Đã Có Thể Giảm Ngay Trong Vài Tuần Sức khỏe phụ nữ mang thai 2
U Nang Buồng Trứng Có Thể Ảnh Hưởng Tới Thai Nhi Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Vệ sinh cơ thể trước khi sinh đẻ Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Những vấn đề có thể phát sinh trong giai đoạn cuối thai kỳ Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
8 điều có thể các mẹ chưa biết về… sữa mẹ Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Mức tăng cân hợp lý theo chỉ số cân nặng cơ thể Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Môn thể thao nào tốt cho bà bầu? Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Mình Xem Ở Đây Có Các Kiến Thức Về Dinh Dưỡng,tình Dục - Sức Khỏe Cho Mẹ Mang Thai Sức khỏe phụ nữ mang thai 1
Tìm hiểu chuyện quan hệ tình dục khi bầu bí Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Phụ nữ mang thai quan hệ tình dục có bị sẩy thai? Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Lưu ý về quan hệ tình dục trước và sau khi sinh Sức khỏe phụ nữ mang thai 0

Similar threads

Bên trên