Social Media 5 Xu Hướng Mơi Nhất Cho Năm 2014

Thảo luận trong 'SEO' bắt đầu bởi remimotao, 10 Tháng bảy 2014. 1 Trả lời, 18,091 Đọc

  1. remimotao

    remimotao Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    4 Tháng sáu 2014
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    marketing company - Năm 2013 đã qua với nhiều tiến bộ vượt bậc của hình thức quảng cáo trên các trang mạng tầng lớp , tuy nhiên sự tăng trưởng này không hề có mật hiệu chậm lại mà còn đang trên quá trình phát triển Dữ dội hơn trong năm 2014 này.

    Và theo dự đoán của các chuyên gia sẽ 5 khuynh hướng của social media trong năm 2014:

    1. Quảng cáo bằng Video trên Facebook
    Đối với các hình thức quảng cáo hiện đại thì quảng cáo trên TV vẫn đang là thách thức rất lớn. Các TVC đã cho ta thấy được tác động Dữ dội đến việc phát triển thương hiệu và sau đó là hành vi mua của khách hàng.


    Youtube thật sự đã thống lĩnh điều này với những hoạt động của họ. Quảng cáo Instream đang có những tiềm năng lớn để phát triển. Câu hỏi đặt ra là những điều này liên đới gì đến Facebook? Và câu tra lời cũng rất đơn giản bời vì Video là một tính năng nổi bật trên Facebook. Sau khi thí nghiệm “autoplay” video , người ta hy vọng có thể phát triển tính năng này.trở thành một phương tiện để quảng cáo.

    Facebook vẫn đang thí nghiệm cho loại hình quảng cáo này và được nhận định sẽ không giống như quảng cáo thường được thấy trên Youtube ,. Nếu Facebookthật sự tận dụng được sức mạnh Video của mình thì khó ai đoán trước được ảnh hưởng của nó đến hoạt động trên mạng tầng lớp của thế giới.

    2. Quảng cáo trên Google+?
    Năm 2013 đã qua với nhiều tiến bộ vượt bậc của hình thức quảng cáo trên các trang mạng tầng lớp , tuy nhiên sự tăng trưởng này không hề có mật hiệu chậm lại mà còn đang trên quá trình phát triển Dữ dội hơn trong năm 2014 này.

    Dù đã nhiều năm trôi qua kể từ khi Google+ được thành lập , nhưng nó vẫn tuyệt đối nói không với các hoạt động quảng cáo. Đối với một số người thì điều này không có ảnh hưởng gì đến họ , tuy nhiên , Vẫn dồi dào người đang chờ mong đến ngày mà họ có thể đặt những quảng cáo trên mạng xã hội đầy tiềm năng này.

    Và chờ mong này có thể là hiện thực trong năm 2014 hay chăng? Cách đây vài tuần , đã có thông cáo rằng Google sẽ bắt đầu thí nghiệm Pos Ads+. Nó cung Đem cho thương hiệu những bài đăng chất lượng trên Google+ và truyền bá chúng qua Google Display Network.

    có thể hiểu đây là những bước tiến hàng đầu của Google+ khi dự khán vào các mảng quảng cáo ? Hãy cùng chờ đợi để xem những điều thích khác nữa mà Google+ có thể làm để phát triển Google+.

    3. Quảng cáo trên Twitter sẽ nhiều hơn
    Twitter đã có một năm Thành tựu trong 2013. Đã có nhiều đổi thay phù hợp trên giao diện người dùng trên máy tính và các thiết bị điện tử. Các hoạt động truyền thông đã có những bước nhảy vọt. Và dễ thường quan trọng nhất là việc Twitter đã chính thức có mặt và cực kỳ Thành tựu trên thị trường chứng khoán.

    Chính thức xuất hiện trên thị trường chứng khoán vững chắc sẽ đem đến nhiều cơ hội cho Twitter. Chúng tôi có thể lấy Facebook như một giá dụ tiêu biểu cho sự Thành tựu này. Suốt năm 2013 , Twitter đã điều chỉnh một cách hoàn thiện giao diện quảng cáo cũng như đưa ra những tính năng thích hợp với người dùng , cho ra mắt những TVC và tạo được ấn tượng mạnh với Lead Generation Cards.


    4. Nhiều mạng tầng lớp hơn
    ngày càng có nhiều social media mới xuất hiện. Phần nhiều là không đủ sức để phát triển , tuy nhiên Vẫn một số ít mạng tầng lớp có thể trụ vững và bắt đầu phát triển. Pinterest , SnapChat , Instagram là một số ít giá dụ tiêu biểu cho điều này ( thật ra Instargram là con của Facebook ).

    Pinterest và Instagram đang chập chững dự khán vào quảng cáo. Trong lúc đó , Reddit , Foursquare , Tumblr và một số khác đã tiến hành cung cấp những hoạt động tự quảng cáo cho các thương hiệu.

    Sang 2014 , cuộc đua quảng cáo trên các mạng xã hội sẽ đem đến những thử thách thích cho các nhà quảng cáo. Bạn có lan tràn thặng dư nơi để kể câu chuyện của bạn , và khi đó bạn sẽ nói với tất thảy các mạng hay chỉ tập kết vào một số mạng tầng lớp nhất định? Để có thể làm việc với những mạng tầng lớp , bạn sẽ đối mặt với nhiều Sự tình ( độ lớn , chính sách soạn sách quảng cáo , … ) không những thế các quảng cáo còn bị Cầm đầu bởi những quy định khác nhau.
     


    do choi tinh duc | Textlink tại đây liên hệ: quangcao@phunuvn.net
  2. showhand

    showhand Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    3 Tháng tư 2015
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nghề nghiệp:
    Nhân Viên Văn Phòng
    Nơi ở:
    Hà Nội
    mình nghe nói năm 2015 makrting online về mảng video sẽ lên ngôi
     

Chia sẻ trang này