HCM Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi osala, 19 Tháng bảy 2014. 0 Trả lời, 238 Đọc

  1. osala

    osala Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    4 Tháng năm 2013
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN KHOA HỌC KINH TẾ (CED)trực thuộc Viện Nghiên Cứu Châu Á là trung tâm chuyên đào tạo nâng cao và chuyên sâu các ngành khoa học kinh tế. Mục tiêu của chúng tôi là trang bị kiến thức khoa học hiện đại và kinh nghiệm thực tế, giúp người học thành công trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập toàn cầu của nền kinh tế Việt Nam.

    - CED thường xuyên khai giảng các khóa đào tạo ngắn hạn vào đầu mỗi tuần tại tất cả các cơ sở. Bên cạnh đó, CED chuyên tổ chức đào tạo theo yêu cầu của Doanh Nghiệp với mạng lưới khách hàng là các tập đoàn, công ty Việt Nam và nước ngoài như Kimberly-Clark, Sunsteel, Viettel, Kao(VN), Ngân hàng Á Châu(ACB), Sacombank, Gạch Đồng Tâm, American Home v.v...

    - Với mục tiêu góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam, CED đã và đang đào tạo thành công rất nhiều khóa học cho các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân tại TP.HCM và các tỉnh, thành phố khác trên cả nước. Hiện nay, CED đang chiêu sinh và giảng dạy tại các cơ sở quận 3, quận 10 và quận 11 TP.HCM.

    [​IMG]

    Trong bất kỳ lĩnh vực hoạt động kinh doanh nào, việc chăm sóc khách hàng trong quá trình bán hàng và chăm sóc khách hàng sau khi bán hàng là điều không thể thiếu trong kinh doanh, góp phần rất lớn vào thành công của doanh nghiệp.

    Khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng, việc thu hút và giữ chân khách hàng ngày càng khó khăn hơn trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập toàn cầu của nền kinh tế hiện nay, đòi hỏi mỗi cá nhân cũng như doanh nghiệp cần đầu tư không ngừng trong việc bồi dưỡng, nâng cao kiến thức chăm sóc khách hàng để xây dựng thành công đội ngũ nhân viên kinh doanh và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp.

    Khóa đào tạo Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp tại CED được thiết kế với sự tham gia giảng dạy của các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng nhằm trang bị cho học viên các quan điểm mới về dịch vụ chăm sóc khách hàng, cách nắm bắt tâm lý và hành vi khách hàng, cách xây dựng chiến lược chăm sóc khách hàng,... để triển khai các dịch vụ chăm sóc khách hàng một cách hiệu quả nhất cho doanh nghiệp. Nội dung đào tạo được cập nhật liên tục phù hợp với những thay đổi và thách thức của môi trường kinh doanh hiện tại.




    MỤC TIÊU ĐÀO TẠO


    - Hiểu rõ những vấn đề thiết yếu của công tác chăm sóc khách hàng.
    - Hiểu được sự tương tác, nhu cầu, kỳ vọng và hành vi khách hàng.
    - Xây dựng được những kế hoạch, chiến lược dịch vụ chăm sóc khách hàng.
    - Thiết lập được hệ thống tiêu chuẩn để kiểm soát, đánh giá hiệu quả của dịch vụ chăm sóc khách hàng.



    NỘI DUNG ĐÀO TẠO

    Chuyên đề 1 : TỔNG QUAN VỀ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
    - Tổng quan về dịch vụ chăm sóc khách hàng
    - Các thành phần của dịch vụ chăm sóc khách hàng
    - Dịch vụ khách hàng trong việc xây dựng lợi thế cạnh tranh
    - Các quan điểm mới về dịch vụ chăm sóc khách hàng
    - Thương hiệu với dịch vụ chăm sóc khách hàng
    - Một số mô hình và công thức chăm sóc khách hàng phổ biến
    - Tác động của văn hóa doanh nghiệp trong dịch vụ khách hàng
    - Vai trò của nhà quản trị trong công tác chăm sóc khách hàng

    Chuyên đề 2 : TÂM LÝ VÀ HÀNH VI KHÁCH HÀNG
    - Tổng quan về tâm lý và hành vi khách hàng
    - Nắm bắt tâm lý khách hàng
    - Đặc trưng tâm lý khách hàng
    - Phân tích và ứng xử với các kiểu tâm lý khách hàng

    Chuyên đề 3 : HOẠCH ĐỊNH VÀ XÂY DỰNG CHIẾN LƯỢC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
    - Nhận định khách hàng mục tiêu
    - Lựa chọn mô hình dịch vụ chăm sóc khách hàng
    - Xây dựng các tiêu chuẩn về dịch vụ chăm sóc khách hàng
    - Hoạch định các công cụ dịch vụ chăm sóc khách hàng
    - Hoạch định các công cụ kiểm tra, giám sát và đánh giá hiệu quả chiến lược chăm sóc khách hàng

    Chuyên đề 4 : TRIỂN KHAI DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
    - Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua điện thoại
    - Dịch vụ chăm sóc khách hàng qua Internet
    - Dịch vụ chăm sóc khách hàng tại điểm bán hàng
    - Một số hình thức dịch vụ chăm sóc khách hàng khác
    - Hệ thống CRM trong công tác quản trị dịch vụ khách hàng
    - Giải quyết các phàn nàn của khách hàng
    - Các bí quyết thành công trong dịch vụ khách hàng
    - Chăm sóc những khách hàng đặc biệt
    - Sự kết hợp giữa chăm sóc khách hàng với các công cụ Marketing khác
    - Kiểm soát và đánh giá công tác chăm sóc khách hàng

    Chuyên đề 5 : MỘT SỐ KỸ NĂNG THIẾT YẾU DÀNH CHO NHÂN SỰ LÀM CÔNG TÁC CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
    - Kỹ năng giao tiếp và tư vấn
    - Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề
    - Kỹ năng đàm phán và thương thuyết ...


    THỜI GIAN HỌC:
    1,5 tháng




    ĐỐI TƯỢNG THAM GIA


    - Lãnh đạo các doanh nghiệp.- Đội ngũ quản lý cấp trung (Giám đốc chức năng, Trưởng/ Phó các phòng ban, bộ phận tại các doanh nghiệp).
    - Nhân viên phòng kinh doanh, dịch vụ khách hàng, nhân viên bán hàng và chăm sóc khách hàng tại các doanh nghiệp.
    - Những người yêu thích nghề chăm sóc khách hàng.

    ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN: Gồm các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Chăm sóc khách hàng, cùng các Nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.




    CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP:
    Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp của Viện Nghiên Cứu Châu Á, có giá trị quốc gia.



    CÁC CA HỌC


    - Sáng thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (8g15 - 11g00)
    - Chiều thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (13g30 - 16g15)
    - Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5 (18g00 - 20g45)
    - Chiều thứ 7 (13g30-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-11g30)
    - Ca học liên tục các ngày trong tuần vào các buổi sáng (7g30 - 11g30) và chiều (13g30 - 17g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.



    ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP

    - Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất, với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM.
    - Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
    - Tài liệu lớp Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp được phát miễn phí trong suốt khóa học.


    CÁC CƠ SỞ ĐÀO TẠO


    1) 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
    Tel: (08) 3932 1996

    2) 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10
    Tel: (08) 3979 7234
    ----------------------------------------------------
    Giờ làm việc :

    * Thứ hai đến thứ sáu
    Buổi sáng: từ 7g30 - 11g30
    Buổi chiều: từ 13g30 - 21g00

    * Thứ bảy
    Buổi sáng: từ 7g30 - 11g30
    Buổi chiều: từ 13g30 - 17g30




    * CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KHÁC TẠI CED


    1. Giám Đốc Tài Chính Doanh Nghiệp (CFO)

    2. Giám Đốc Điều Hành Chuyên Nghiệp (Pro CEO)

    3. Thư Ký & Trợ Lý Giám Đốc

    4. Quản Trị Kinh Doanh Cao Cấp

    5. Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hiệu Quả

    6. Thương Lượng - Đàm Phán Trong Kinh Doanh

    7. Phân Tích Tài Chính Doanh Nghiệp

    8. Phân Tích & Thẩm Định Dự Án Đầu Tư

    9. Phân Tích & Đầu Tư Chứng Khoán

    10. Chuyên Viên Tài Chính - Ngân Hàng

    11. Chuyên Viên Logistics

    12. Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu

    13. Tổ Chức Quản Lý Kho Hàng Chuyên Nghiệp

    14. Quản Đốc Phân Xưởng

    15. Quản Lý & Nâng Cao Hiệu Quả Sản Xuất

    16. Quản Lý Hành Chính - Nhân Sự

    17. Chuyên Viên Phát Triển & Đào Tạo Nhân Sự

    18. Nghiệp Vụ Định Mức Lao Động Tiền Lương & BHXH

    19. Thuế & Kê Khai Thuế

    20. Kế Toán & Khai Báo Thuế

    21. Chuyên Viên PR

    22. Internet Marketing

    23. Chuyên Viên Marketing

    24. Marketing Bất Động Sản

    25. Quản Lý & Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp

    26. Kỹ Năng Bán Hàng & Phục Vụ Khách Hàng

    27. Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp

    28. Quản Trị Khách Sạn Quốc Tế

    29. Kỹ Năng Quản Lý Dành Cho Lãnh Đạo

    30. Giám Đốc Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu

    31. Tài Chính Dành Cho Lãnh Đạo
     


    do choi tinh duc | Textlink tại đây liên hệ: quangcao@phunuvn.net


Chia sẻ trang này