Phương Pháp Giúp Bạn Giảm Mỡ Bụng Đơn Giản

Thảo luận trong 'Tăng, giảm cân - 3 vòng đẹp' bắt đầu bởi Hồ Văn Hiếu, 16 Tháng bảy 2014. 0 Trả lời, 650 Đọc

  1. Hồ Văn Hiếu

    Hồ Văn Hiếu Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    19 Tháng năm 2014
    Bài viết:
    141
    Đã được thích:
    11
    Giới tính:
    Nam
    Tình trạng béo bụng luôn là nổi sợ hãi của rất nhiều bạn gái, nó làm họ trông kém xinh hơn và không thể diện được những chiếc đầm thời trang. Việc lượng chất béo tích tụ ở bụng là nguyên nhân hình thành nên béo bụng . Vì vậy, việc 'đánh tan béo bụng' là một việc làm hết sức cần thiết đối với những bạn gặp tình trạng này. Sau đây là 10 cách giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả:

    [​IMG]

    Ăn uống đúng cách

    Để giảm mỡ bụng phụ thuộc rất nhiều vào việc ăn uống của bạn, nó chiếm khoảng 80%. Cho nên bạn nên chọn cho mình chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng dinh dưỡng. Quan trọng là bạn nên bỏ qua các loại thức ăn nhanh và ăn thức ăn được chuẩn bị ở nhà. Ăn nhiều trái cây tươi, các loại rau quả...sẽ tốt cho cơ thể bạn.

    [​IMG]
    Uống nước

    Uống nhiều nước sẽ tốt cho cơ thể bạn, mỗi ngày bạn nên uống khoảng 6-8 ly nước. Viêc uống nhiều nước
    sẽ giúp điều hòa nhiều quá trình trong cơ thể bạn và nó cũng có tác dụng giúp thanh lọc cơ thể loại bỏ đi những tạp chất. Bên cạnh đó uống nhiều nước giúp bạn giảm cân.

    [​IMG]

    Nổ lực ngắn

    Theo các chuyên gia nghiên cứu thay vì bạn tập luyện hằng giờ hoặc chạy bộ vài dặm, việc bạn đột ngột tăng tốc trong các bài tập là rất hữu ích trong việc giúp bạn làm giảm mỡ bụng. Ví dụ như nếu bạn đi bộ trên máy chạy bộ, bạn có tăng ngẫu nhiên tốc độ trong vài giây và sau đó điểu chỉnh lại tốc độ bình thường.

    Nói không với đường

    Đường là chất bạn nên hạn chế tối đa nếu muốn giảm mỡ bụng nhanh chóng. Có rất nhiều nguồn đường tiềm ẩn trong các món ăn mà bạn sử dụng hạn ngày. Tốt nhất là bạn nên thay thế đướng bằng mật ong, đường cọ và chiết xuất cam thảo.

    Giảm lượng natri

    Muối là một gia vi không thể thiếu khi bạn nấu ăn. Tuy nhiên, ngoài muối có natri, bạn cũng có thể thay thể bằng muối kali, muối biển và chanh. Ngoài ra, bạn cũng co1 thể thêm các gia vị khác như tiêu hoặc một vài loại thảo mộc để giảm nhu cầu sử dụng muối

    Vitamin C

    [​IMG]

    Vitamin c rất quan trọng trong việc sản xuất carnitine – Một hợp chất quan trọng giúp cơ thể chuyển đổi chất béo thành năng lượng. Bên cạnh đó, nó cũng giúp ngăn chặn cortisol, một hormone được tiết ra do cơ thể bạn căng thẳng. Việc tăng đột biến mức cortisol là nguyên nhân chính làm tăng mỡ bụng.

    Thực phẩm đốt cháy chất béo

    Có rất nhiểu thực phẩm giúp bạn đốt cháy chất béo trong cơ thể như: tỏi, hành tây, gừng, ớt, bắp cải, cà chua…Tiêu thụ một vài tép tỏi và một ít rừng vào mỗi buổi sáng sẽ tốt cho cơ thể bạn trong việc chuyển hóa chất béo.

    Uống một ly nước ấm với nước cốt chanh và mật ong vào buổi sáng là một cách phổ biến giúp bạn giảm cân. Tương tự như vậy, có rất nhiều thực phẩm có tác dụng giúp bạn giảm cân mà bạn có thể bổ dung vào chế độ ăn uống của mình.

    Chất béo lành mạnh

    [​IMG]

    Bên cạnh việc loại bỏ các cholesterol xấu, có hại cho sức khỏe, bạn cũng nên bổ sung những cholestorol có lợi cho sức khỏe. Bơ, dầu ô liu, dầu dừa và các loại hạt là những nguồn cholesterol tốt.

    Không bỏ bữa ăn sáng

    Nhiều người nghĩ rằng bỏ qua bữa sáng là một cách giúp giảm cân nhanh chóng, nhưng đây là một sai lầm lớn. Việc này chỉ làm tăng đầy hơi và đẩy cơ thể bạn vào tình trạng đói, một chìa khóa làm tăng mỡ bụng

    Các nghiên cứu cho thấy các bữa ăn sáng nhẹ và thường xuyên là chìa khóa giúp cơ thể bạn duy trì việc trao đổi chất, nó quan trọng trong việc giúp bạn quản lý được trọng lượng.

    Ngủ đủ giấc

    Ngủ đủ giấc rất quan trọng đối với việc quản lý trọng lượng. Mỗi một người cần ngủ tối ít nhất 6-8 giờ mỗi ngày. Tuy nhiên, việc bạn ngủ quá nhiều hoăc thiếu ngủ cũng dẫn đến tình trạng tăng cân.
     


    do choi tinh duc | Textlink tại đây liên hệ: quangcao@phunuvn.net


Chia sẻ trang này