Loading...

Nội dung “chất” cho fanpage bán hàng là chuyện nhỏ với những mẹo sau

phanmemabit

Thành viên mới
Tham gia
22/9/20
Bài viết
15
Tuổi
24
Nơi ở
Hà Nội
Sai lầm của nhiều người khi xây dựng nội dung cho fanpage bán hàng đó là đi copy vô tội vạ. Trước kia mình cũng đã từng mắc lỗi này tuy nhiên sau khi hoạt động một thời gian mới nhận ra rằng từ mình tạo nội dung thì mới có thể chiến thắng được trong thị trường khốc liệt này. Tuy nhiên để có thể thu hút khách hàng đừng quên những mẹo sau
Thống nhất thông điệp cần hướng đến trong tiêu đề và nội dung bài viết bán hàng
Đây là lỗi cực kỳ cơ bản của nhiều người làm quảng cáo hiện nay. Giật title một kiểu, ảnh thể hiện ko liên quan kiểu râu ông nọ cắm cằm bà kia. Các mẫu quảng cáo không thống nhất về thông điệp thường sẽ không đủ mạnh để khách hàng dừng lại và xem tiếp.

Thống nhất thông điệp trong nội dung và tiêu đề bài viết bán hàng
Chỉ nên chọn 1 thông điệp hoặc chương trình khuyến mãi trong một mẫu quảng cáo
Khách hàng càng ngày càng lười, nếu các bạn show một mẹt hàng đủ thứ long lanh lên thì thường họ sẽ chẳng chọn gì cả.
Hạn chế giảm giá, tặng quà nhiều hơn:
Việc này sẽ giúp tăng giá trị / 1 đơn hàng mà nhà quảng cáo nhận được trong khi chi phí / 1 đơn vẫn như cũ.

Nên tặng quà, hạn chế bài viết giảm giá
Một bài quảng cáo thuần bán hàng tránh có quá nhiều sản phẩm:
Tập trung vào 1 đến 5 mẫu bán chạy nhất sẽ giúp đẩy doanh số, giảm hàng tồn.
Bớt những câu từ khiến khách hàng phải suy nghĩ nhiều
Tất cả yếu tố: thông điệp, thông tin sản phẩm, giá bán, chương trình khuyến mãi, tôi là ai… Bla bla… cần đầy đủ và rõ ràng. Khách hàng xem mẫu quảng cáo chỉ YES or NO vậy thôi. YES thì để lại số, NO thì next. Khách hàng sẽ không bao giờ đủ kiên nhẫn để chơi trò “đố vui” với bạn đâu. Nếu nội dung bắt khách hàng phải suy nghĩ nhiều họ thường có xu hướng bỏ qua.
Thông điệp cần phù hợp với target:
Không một nhà quảng cáo nào có thể sáng tạo nội dung hài lòng tất cả mọi người được. Nếu có thì chỉ là nội dung vứt đi không có giá trị để bán hàng. Vậy nên cần tập trung thông điệp cho từng line target để tối ưu nhất.
Tập trung nội dung + hình ảnh vào giá trị khách hàng có thể nhận được, hoặc trải nghiệm của khách hàng chứ không phải việc cố gắng bán hàng
Đặt chúng ta vào vị trí khách hàng thì sẽ hiểu rằng chúng ta chỉ mua 2 thứ trong đời này. Thứ 1 CÓ ÍCH cho chúng ta, thứ 2 chúng ta CÓ LÃI. Làm gì có ai mua hàng vì thương chủ shop đói quá, hay đăng ký đi học Facebook chỉ để nhìn thấy thầy đẹp trai cho vui đâu, phải hem?
Đấy là 7 nguyên tắc vàng cơ bản khi chúng ta tạo một nội dung bán hàng trên Facebook. Nếu bạn có thể áp dụng được những nguyên tắc trên thì mong rằng bạn sẽ thành công hơn.
Tuy nhiên xây dựng nội dung bán hàng chỉ là một trong những điều cần làm. Việc kiểm soát hoạt động trên trang bán hàng của bạn cũng rất cần thiết. Vì thế nếu bạn có nhiều fanpage bán hàng với nội dung “chất” thì đừng để khách hàng bỏ đi. Dùng ngay phần mềm quản lý nhiều fanpage được đánh giá tốt nhất hiện nay Abit.

Sử dụng phần mềm quản lý fanpage bán hàng Abit để kiểm soát hoạt động kinh doanh
Với phần mềm này bạn có thể quản lý được tất cả các hoạt động của mình từ đơn hàng, doanh thu, chi phí, khách hàng, nhân viên, đánh giá được chiến dịch Facebook ads. Quan trọng là dù đơn vị kinh doanh của bạn có bán hàng trên nhiều fanpage đi nữa thì phần mềm cũng có thể quản lý tập trung. Liên hệ ngay số hotline 024.6674.8888 để được tư vấn chi tiết hơn.
 
Loading...

ĐANG GIẢM GIÁ

Loading...
Top