HCM Những Lưu Ý Khiến Bạn Nên Chon Trung Tâm Sửa Chữa Laptop Uy Tin

Thảo luận trong 'Laptop - Máy tính' bắt đầu bởi huyhoangPCpro, 22 Tháng năm 2014. 0 Trả lời, 302 Đọc

  1. huyhoangPCpro

    huyhoangPCpro Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    22 Tháng năm 2014
    Bài viết:
    65
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Sử dụng đồ công nghệ luôn đi kèm vô số rủi ro, linh kiện bên trong có thể "chết yểu" bất cứ lúc nào. Nếu chẳng may gặp trường hợp như vậy, chắc hẳn phần lớn người dùng đều lựa chọn giải pháp sửa chữa hoặc thay thế, tuyệt đối không thể đứng nhìn thiết bị bất động và nằm đắp chiếu.
    Tuy nhiên, bạn đừng nghĩ rằng cứ cầm tiền và đem tới cửa hàng sửa chữa là mọi chuyện đều xong xuôi hết nhé. Hãy cảnh giác trước những chiêu "độc" lừa đảo khách hàng tại những trung tâm sửa chữa laptop chộp giật dưới đây...

    • Phán bừa

    Khi máy tính của bạn thường xuyên chạy chậm hoặc treo thì có thể do lỗi Ram hoặc máy có thể bị lỗi win. Nhưng khi bạn mang đến các trung tâm sửa chữa hoặc bảo hành, có thể họ phán rằng máy hư CPU hoặc lỗi main,… như thế thì bị đội giá lên rất nhiều so với việc thay ram hoặc cài lại Windown .

    Những chiêu thức kể trên hay được dân sửa chữa áp dụng với những người dùng thiếu kinh nghiệm, con gái hoặc khách hàng trung niên mù mờ… Vậy làm sao để hạn chế tình trạng này và phân biệt kẻ xấu đang "bắt mạch" sai căn bệnh đây nhỉ?
    Lời khuyên được đưa ra là bạn nên tìm tới những trung tâm sửa laptop thực sự uy tín, được đông đảo người dùng hoặc thành viên tại các diễn đàn công nghệ tin tưởng.
    • Có thể phán thêm bệnh
    Trường hợp này cũng khá thường gặp cho dù bạn mang thiết bị đến đâu đi nữa. Một ví dụ thực tế như sau: chiếc laptop gặp chuyện, bạn phải đem bảo hành/sửa chữa. Nhân viên kỹ thuật nói rằng cần giữ máy lại để thay ổ cứng. Bạn đồng ý. Nhưng khi nhận lại thì trên màn hình có một vết xước dài. Đồng thời, vỏ ngoài của máy cũng bị "bầm dập" không rõ nguyên nhân.
    Tất nhiên, điều này chỉ cho thấy cảm nhận bên ngoài và chưa kể tới những hư hỏng "khó đỡ" của phần cứng. Đấy chính là hậu quả của thói làm việc tắc trách, cẩu thả của một số nhân viên thiếu chuyên nghiệp. Có thể họ đã giải quyết xong vấn đề chính nhưng cũng đồng thời tạo nên rất nhiều ức chế khác nữa.
    Chúng tôi sẽ làm biên nhận với khách hàng về tình trạng thiết bị trước khi giao máy. Sau khi nhận lại, bạn tiến hành kiểm tra thật kỹ càng và yêu cầu cửa hàng phải bồi thường nếu có "tai nạn" xảy ra. Bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp cho chúng tôi để tư vấn để việc sửa laptop trở nên thuận lợi hơn.
    • Luộc đồ
    "Cơn ác mộng" khiến người dùng sợ hãi nhất khi phải đem máy đi sửa là luộc đồ (thay thế linh kiện gốc bằng linh kiện kém chất lượng). Rất nhiều chi tiết trong hệ thống có thể bị tráo đổi như CPU, RAM, HDD, Webcam, màn hình… Khách hàng "dính chưởng" phần lớn đều không hiểu biết về máy tính. Thậm chí, nếu bạn có vốn tin học kha khá thì cũng chưa chắc phát hiện bị luộc đồ đâu nhé.
    Để hạn chế tình trạng trên, Chúng tôi sẽ kiểm tra cẩn thận trước khi báo giá và sẽ làm biên nhận tạm giữ máy để kiểm tra tình trạng. Biên nhận này phải ghi lại đầy đủ cấu hình máy, bao gồm số serial của từng bộ phận, tình trạng máy, bộ phận nào hư, bộ phận nào không hư, thời gian giao nhận và thông tin khách hàng. Và nếu như những thông tin trên biên nhận chưa đủ thuyết phục để khách, thì chúng tôi sẽ tháo máy và cho khách kí tên trên nhưng linh kiện mà khách cho là quan trọng. Vì thế chúng tôi luôn luôn cho rằng sửa laptop uy tín của dịch vụ là hàng đầu nên khách hàng có thể yên tâm để máy sửa chữa tại trung tâm chúng tôi mà ko phải lo nghĩ về việc bị luộc đồ.
    • Phá hoại
    Máy tính gặp trục trặc, bạn cần mang "cấp cứu" ngay. Nhưng vì lòng tham của mình, không ít cửa hàng cố tình "phá hỏng" một số bộ phận khác, làm khách hàng phải bỏ thêm chi phí sửa chữa. Họ sẽ ghi nhớ tình trạng ban đầu của máy rồi thêm bớt những tụ điện, đổi trật tự IC, đảo chiều, cắt mạch… nhằm khiến mọi người không thể phát hiện vấn đề nằm tại đâu, ngay cả khi bạn đem máy tới trung tâm sửa chữa laptop khác.
    Rút cục, bạn đành phải quay lại cửa hàng ban đầu và họ ung dung sửa chữa những chỗ đã phá hoại hoặc yêu cầu thay mới linh kiện. Tất nhiên, khách hàng sẽ phải móc ví khá nhiều tiền nữa rồi. Chính vì thế chúng tôi mới cam kết trả đúng tình trạng ban đầu trước khi làm biên bạn nhận máy. Nếu như tình trạng khó có thể trả tình trạng ban đầu thì chúng tôi sẽ báo cáo trước khi nhận lại máy.
    Mọi thông tin xin liên hệ :

    CTY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ TIN HỌC VÀ VIỄN THÔNG HUY HOÀNG
    website: www.huyhoang.vn
    Địa Chỉ: 264 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
    Chi Nhánh: TP.HCM (0908.28.28.57) - Hà Nội (0975.39.3333)
    Tel : 08.39915647. Fax : 08.39915648. Email : info@huyhoang.vn


     


    do choi tinh duc | Textlink tại đây liên hệ: quangcao@phunuvn.net


Chia sẻ trang này