Những bài tập đơn giản giúp ngực căng tròn

Thảo luận trong 'Tăng, giảm cân - 3 vòng đẹp' bắt đầu bởi Xinh, 20 Tháng mười một 2012. 1 Trả lời, 4,436 Đọc

  1. Xinh

    Xinh Nhớ! Thành viên VIP

    Tham gia ngày:
    30 Tháng sáu 2012
    Bài viết:
    4,622
    Đã được thích:
    224
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Bài tập đơn giản này có thể giúp cho vòng 1 nở nang, săn chắc, giảm thiểu tình trạng chảy xệ.


    Rất nhiều chị em than phiền vì có bộ ngực quá khiêm tốn hoặc sau thời gian sinh đẻ, ngực trở nên nhão, chảy xệ, da ngực nhăn nheo, lão hóa... Bên cạnh chế độ ăn nhiều tinh bột, đạm, các chị cần kết hợp các bài tập chuyên sâu giúp ngực nở nang. Thể dục thẩm mỹ là vị cứu tinh của những bộ ngực lép và nhão. Các cơ ở vòng 1 rất ít được vận động nên nhanh lão hóa, càng nhiều tuổi, sự săn chắc càng giảm đi, các mô liên kết ở "núi đôi" trở nên lỏng lẻo.

    Vì thế, chị em hãy bắt đầu các bài tập thể dục thẩm mỹ dành cho vòng 1 càng sớm càng duy trì sự thanh xuân lâu dài.

    Động tác 1

    - Đứng thẳng, gập 2 khuỷu tay vuông góc, khép sát ngực
    - Hít sâu thở đều, thưc hiện 20 lần



    [​IMG]


    Động tác 2

    - Gập 2 khuỷu tay vuông góc đưa lên ngang vai, vòng xuống dưới bụng


    [​IMG]


    Động tác 3

    - Khủy tay vuông góc nâng lên cao trên đầu, đưa vào trước ngực
    - Hít sâu, thở đều, thực hiện 20 lần


    [​IMG]


    Động tác 4

    - Hít thật căng lồng ngực, gồng mình giữ 10 giây
    - Thực hiện 20 lần


    [​IMG]


    Động tác 5

    - 2 tay đan chặt vào nhau trước ngực, hít căng lồng ngực
    - Giữ trong 10 giây
    - Thực hiện 20 lần


    [​IMG]


     


    do choi tinh duc | Textlink tại đây liên hệ: quangcao@phunuvn.net
  2. Xinh

    Xinh Nhớ! Thành viên VIP

    Tham gia ngày:
    30 Tháng sáu 2012
    Bài viết:
    4,622
    Đã được thích:
    224
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Việt Nam
    Những bước giúp vòng 1 căng tròn

    Một bộ ngực đẹp có thể không cần nở nang quá mức mà chỉ cần nhỏ xinh nhưng phải đảm bảo độ săn chắc gọn gàng.
    Hoạt động thể chất hàng ngày ảnh hưởng lớn đến hình dáng bầu ngực. Nếu bạn vận động quá mạnh và mặc áo ngực lỏng lẻo thì chẳng mấy chốc ngực sẽ chảy dài như "quả mướp". Nhiều chị em phụ nữ dành 10 phút mỗi ngày để massage cho ngực nở, nhưng đó là quan niệm sai lầm.
    Ngực chỉ nở thêm khi bạn cung cấp thêm chất béo và protein cho nó. Còn massage chỉ giúp ngực săn chắc hơn, tuy nhiên phải là massage đúng cách. Nếu massage sai cách, bạn sẽ nhận được kết quả ngược lại là một bộ ngực nhão, các cơ, da vùng ngực bị lão hóa.

    "Núi đôi" là một trong những bộ phận nhạy cảm nhất trên cơ thể và cũng là biểu hiện của sức sống thanh xuân, vì vậy bạn nên dành sự quan tâm đặc biệt cho nó. Một số mẹo nhỏ dưới đây sẽ giúp chị em cải thiện vòng 1 của mình.

    1. Massage với đá lạnh

    Chuẩn bị:

    2 tấm khăn mỏng
    1 bát con đá vụn

    Thực hiện: Chia đá vụn thành 2 phần, gói kín vào 2 tấm khăn. Dùng 2 tay miết trên 2 bầu ngực theo đường chuyển động từ dưới lên trên, từ ngoài vào trong. Mỗi tối, sau khi tắm bạn nên thực hiện động tác này trong vòng 7-10 phút.

    Đá lạnh thường dùng để chườm những vết sưng kín trên cơ thể vì nó làm se lớp da bên ngoài và làm dịu mát các tế bào mỡ dưới da. Đối với lớp da vùng ngực cũng vậy, đá lạnh sẽ làm vòng 1 đẹp và thêm săn chắc.


    [​IMG]


    Ảnh minh họa


    2. Tắm với vòi hoa sen

    Những tia nước nhỏ li ti từ vòi hoa sen giúp máu lưu thông tốt hơn, giúp da tăng độ đàn hồi và hồng hào hơn.

    Mỗi ngày, trong khi tắm, bạn nên để vòi hoa sen phun trực tiếp trên bầu ngực. Dùng tay massage nhẹ nhàng từ dưới lên trên, từ trong ra ngoài sẽ giúp vòng 1 căng tròn, không bị chảy xệ. Nếu không tắm được nước lạnh, bạn nên xen kẽ, lúc nước ấm, lúc nước lạnh cho "núi đôi". Không nên tắm nước quá nóng vì nó sẽ làm nhão da và các cơ ngực.

    3. Bài tập thể dục cho ngực

    Bài tập 1: Đứng thẳng, hai tay chống hông, kiễng chân lên, đồng thời đưa hai khuỷu tay ra phía sau, sao cho hai khuỷu tay càng gần nhau càng tốt. Làm nhịp nhàng 30 lần, thả lỏng vài phút rồi làm tiếp đợt khác. Khi làm chú ý hít vào bằng mũi, thở ra bằng miệng một cách tự nhiên.

    Bài tập 2: Đứng thẳng, co hai tay ngang vai, hai bàn tay nắm lại với nhau. Khuỷu tay hướng ra phía ngoài, bàn tay hướng vào ngực. Bóp chặt 2 tay. Thở, hít thật sâu (hết sức có thể) và đếm đến 100.

    Bài tập 3: Ngồi thẳng lưng trên 1 chiếc ghế, hai vai thả lỏng, hai cánh tay thả dọc theo thân người, đưa hai tay lên ngang sát ngực và ấn mạnh hai gan bàn tay vào nhau. Giữ trong vài giây rồi trở về tư thế ban đầu. Lặp lại 20 lần.

    Với những bài tập này, chị em đều có thể tập tại văn phòng giữa giờ, vừa thư giãn, vừa giúp nâng ngực.
    Theo Eva
     


Chia sẻ trang này