nghiệp vụ thư ký trợ lý văn phòng cấp tốc 0904884917

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi phongdaotao2, 18 Tháng sáu 2013. 1 Trả lời, 590 Đọc

Trạng thái chủ đề:
Chủ đề đã đóng
  1. phongdaotao2

    phongdaotao2 Thành viên đang bị cấm

    Tham gia ngày:
    18 Tháng tư 2013
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Nghiệp vụ thư ký văn phòng 0904884917

    Nhắc đến thư ký, người ta vẫn thường hiểu ngầm rằng đó một công việc hào nhoáng và có đồng lương hấp dẫn, chỉ cần có vẻ ngoài ưa nhìn, ăn mặc thời trang, biết khéo léo làm hài lòng ông chủ và thực hiện các công việc theo sự chỉ định của sếp.

    Vậy Thư ký là ai?

    Thư ký được hiểu đơn thuần là người chuyên đọc và thảo các loại giấy tờ đi - đến, giao dịch qua điện thoại, đến các địa chỉ giao dịch, ghi chép lại bằng văn bản những thông tin từ các cuộc họp, hội nghị, sắp xếp thời gian, thông tin và tài liệu cho một hoặc một nhóm quản trị viên cấp cao nhất định và thực hiện các công việc do cấp trên chỉ định,… Thư ký còn là người truyền đạt các mệnh lệnh quyết định của giám đốc, hay các nhiệm vụ đã được giao tới toàn thể công ty hoặc những người có liên quan.

    KHÓA HỌC THƯ KÝ TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC

    Nội dung khóa học
    Phần 1: Giới thiệu bản chất của Nghề trợ lý – thư ký GĐ

    • Vai trò, chức năng, nhiệm vụ.
    • Kỹ năng rèn luyện tố chất của người làm nghề: Hình thức, tính cách, đạo đức...
    Phần 2: Kỹ năng giao tiếp

    • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử qua điện thoại: Sếp; Đồng nghiệp, đối tác.
    • Kỹ năng giao tiếp qua Email, Fax: Sếp; Đồng nghiệp, đối tác.
    Phần 3: Kỹ năng soạn thảo văn bản, quản lý tài liệu

    • Kỹ năng soạn thảo các loại văn bản: Công văn, thông báo, quyết định...
    • Kỹ năng quản lý tài liệu, văn bản giấy tờ khoa học đảm bảo tính kế thừa và tra cứu.
    Phần 4: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về quản trị hình ảnh Công ty

    • Kỹ năng đón tiếp khách tại công ty và ngoài công ty.
    • Kỹ năng PR hình ảnh Công ty trong nội bộ công ty và với đối tác.
    Phần 5: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về quản trị nhân sự

    • Luật lao động, các điểm cần lưu ý khi áp dụng vào từng mô hình DN.
    • Kỹ năng lập hợp đồng lao động có lợi cho DN và thỏa đáng cho người lao động.
    • Kỹ năng xây dựng, triển khai nội quy, quy chế và thỏa ước lao động tập thể.
    • Kỹ năng giải quyết chế độ, thưởng, phạt, nghỉ... ổn thỏa cho người lao động.
    • Kỹ năng lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân sự, quản lý nhân sự hiệu quả.
    Phần 6: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về quản trị kinh doanh

    • Kỹ năng lập hợp đồng kinh tế đúng pháp luật DN và kế toán, thuế.
    • Kỹ năng đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp.
    • Kỹ năng lập kế hoạch và tư vấn chiến lược kinh doanh hiệu quả.
    Phần 7: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về quản trị tài chính, kế toán

    • Kỹ năng quản lý các giao dịch kế toán, tài chính trong công ty đảm bảo chính xác và không thất thoát.
    • Kỹ năng thẩm định số liệu của báo cáo đảm bảo chính xác trước khi trình Giám đốc.
    • Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý mua sắm, chi tiêu của các phòng ban trong Công ty.
    Phần 8: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về văn hóa công ty

    • Kỹ năng xây dựng và triển khai các phong trào văn hóa văn nghệ, thể thao.
    • Kỹ năng xây dựng và triển khai các phong trào thi đua, khen thưởng.
    • Kỹ năng xây dựng văn hóa DN lành mạnh giữa các đồng nghiệp, giữa nhân viên và cấp trên, giữa Sếp và nhân viên...
    Phần 9: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về văn hóa khách hàng, đối tác

    • Kỹ năng xây dựng kế hoạch và tổ chức các chương trình họp, hội thảo thường niên với khách hàng và đối tác khác.
    • Kỹ năng triển khai chương trình chuyên nghiệp và đạt hiệu quả cao.
    • Kỹ năng xây dựng quy chế chăm sóc khách hàng thường xuyên mang lại nguồn khách hàng truyền thống.
    Phần 10: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về các hoạt động khác trong Công ty

    • Kỹ năng xây dựng kế hoạch và tổ chức các chương trình họp, hội thảo thường niên với khách hàng và đối tác khác.
    • Kỹ năng triển khai chương trình chuyên nghiệp và đạt hiệu quả cao.
    Phần 11: Kỹ năng khác phục vụ hiệu quả công việc

    • Thuật gắn kết đồng nghiệp, giải quyết hài hòa các mối quan hệ trong DN.
    • Kỹ năng giảm Stress và nâng cao hiệu quả công việc.
    Mọi thông tin quý vị vui lòng liên hệ với VNNP để nhận được những ưu đãi đặc biệt và tư vấn tốt nhất.

     


    do choi tinh duc | Textlink tại đây liên hệ: quangcao@phunuvn.net
  2. phongdaotao2

    phongdaotao2 Thành viên đang bị cấm

    Tham gia ngày:
    18 Tháng tư 2013
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Trả lời: nghiệp vụ thư ký trợ lý văn phòng cấp tốc 0904884917

    khóa học thư ký trợ lý
    nghiệp vụ thư ký trợ lý giám đốc
    lớp thư ký trợ lý giám đốc
    đào tạo thư ký trợ lý giám đốc
    [​IMG]
     


Trạng thái chủ đề:
Chủ đề đã đóng

Chia sẻ trang này