Mẹo Giảm Triệu Chứng Ốm Nghén Khi Mang Thai

Thảo luận trong 'Sức khỏe sản phụ' bắt đầu bởi TâmĐan, 19 Tháng năm 2016. 0 Trả lời, 13,705 Đọc

  1. TâmĐan

    TâmĐan Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12 Tháng tư 2016
    Bài viết:
    12
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Mang thai không thể tách rời khỏi ốm nghén hoặc buồn nôn trong những tháng đầu tiên hoặc trong suốt thai kỳ. Nếu có bất kỳ bà mẹ nàovẫn khỏe mạnh và hồng hào trong suốt thời gian mang thaithì đó là may mắn nhưng trong hầu hết các trường hợp từ 50 đến 95 phần trăm tất cả phụ nữ mang thai đều bị ốm nghén đó là một phần khó chịu của thai kỳ. Nó là một hiện tượng tự nhiên trong quá trình mang thai vì vậy không có quá nhiều lo lắng ,ốm nghén có thể xảy ra bất cứ lúc nào trong ngày mặc dù nó xảy ra thường xuyên nhất khi thức dậy.

    Ốm nghén thường bắt đầu trong tháng đầu tiên của thai kỳ. Nó có thể hết sau một hai tháng sau đó nhưng có một số phụ nữ thì bị liên tục trong suốt thai kỳ của họ.

    Nguyên nhân chính xác của buồn nôn trong thai kỳ chưa được biết. Theo các chuyên gia nó có lẽ là do mứctăng hormon chorionic gonadotrophin(HCG) trong khi mang thai. Có thể có lý do khác nữa, chẳng hạn như

    - Sự gia tăng mức độ lưu hành của hormone estrogen. nồng độ estrogen có thể tăng lên đến một trăm lần trong suốt thai kỳ.

    - Sự gia tăng progesterone làm giãn các cơ bắp trong tử cung, nhưng cũng có thể xảy ra ở dạ dày và ruột, dẫn đến dư thừa axit trong dạ dày khi mang thai.

    - Sự gia tăng độ nhạy cảm với mùi hôi trong khi mang thai trong đó nó kích thích gây ra buồn nôn.

    Có nhiều biện pháp để đối phó với tình trạng ốm nghén khi mang thai và đó cũng là cách đơn giản bạn có thể làm được

    - Tránh một dạ dày trống rỗng trong thời kỳ mang thai. Bạn có thể dùng bánh mì dùng với sữa hoặc trà trên , một ly nước hoặc bánh quy trước khi bạn lên khỏi giường.

    - Không bỏ những bữa ăn hoặc để đói thay vì ăn một lượng lớn bạn có thể chia rathành những bữa ngắnchắc chắn sẽ làm giảm bớt vấn đề buồn nôn của bạn. Khát nước có thể làm cho bạn mất nước làm tổn hại đến em bé.

    - Tránh thức ăn có dầu mỡ hay chiên trong thai kỳ vì nó những mất nhiều thời gian để tiêu hóa.

    - Gừng , Chanh đặc biệt là mùi của chanh cắt tươi có thể làm cho bạn thoải mái trong suốt thai kỳ.Uống nước lọc 30-45 phút sau khi ăn thực phẩm cũng hỗ trợ trong quá trình tiêu hóa trong thai kỳ.

    - Đừng nằm ngay sau khi bạn ăn trong khi mang thai nó sẽ làm cho bạn khó chịu gây ra hiện tượng buồn nôn. Không có gì giống nhưlà một giấc ngủ tốt một giấc ngủ ngắn sẽ làm cho bạn cảm thấy tốt hơn.

    Bạn bị tình trạng nôn ối mỗi ngày không giảm làm cho bạn trở nên mệt mỏi , khó chịu làm cho bạn không thấy thoải mái trong người làm ảnh hưởng không tốt đến thai nhi . Đừng hoang mang lo lắng bạn chưa biết đến và sử dụng CỐM AN THAI TASUAMUM có chứa các thành phần gồm đầy đủ các loại vitamin , khoáng chất thiết yếu như Magie , Photpho , Dha ,L-lysin , Taurin , Sắt , Kẽm , Trừ ma căn (tác dụng chống động thai , chống nôn , nghén , đau bụng ra huyết, hỗ trợ an thai ) …. giúp cơ thể mẹ và bé hấp thu các chất dinh dưỡng 1 cách tốt nhất.

    [​IMG]

    Nguồn : SƯU TẦM
     


    do choi tinh duc | Textlink tại đây liên hệ: quangcao@phunuvn.net


Chia sẻ trang này