HÀ NAM lớp hành chính nhân sự uy tín chất lượng tốt nhất 0904884917

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi phongdaotao2, 2 Tháng năm 2013. 1 Trả lời, 588 Đọc

Trạng thái chủ đề:
Chủ đề đã đóng
  1. phongdaotao2

    phongdaotao2 Thành viên đang bị cấm

    Tham gia ngày:
    18 Tháng tư 2013
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    [QUOTE]Bạn là dân ngoại ngữ, sư phạm, IT, báo chí, nông nghiệp, lâm nghiệp……hoặc bất kỳ nghành nghề nào khác. Bạn đã tốt nghiệp nhưng chưa xin được việc làm và có nguy cơ khó xin việc. Có cần thiết khi Bạn cứ theo đuổi để xin công việc mình đã học? Tại sao không tìm cho mình một cơ hội nghề nghiệp mới bổ trợ cho nghề Bạn đã học để nhanh nhất có thể được hòa mình vào môi trường làm việc thực tế, không lãng phí thời gian đúc rút kinh nghiệm làm việc và phát triển sự nghiệp cho bản thân.
    TỔ CHỨC GIÁO DỤC VNNP VIỆT NAM- Địa chỉ tin cậy với rất nhiều các khóa học Nghề cao cấp chuyên nghiệp bổ trợ cho Bằng cấp của bạn, giúp bạn đa năng hóa nghề nghiệp bản thân, có thể tự tin xin và làm ở bất kỳ vị trí công việc nào mà DN cần.
    [/QUOTE]

    KHÓA HỌC: NGHỀ QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH – NHÂN SỰ

    A. NỘI DUNG KHÓA HỌC.
    PHẦN 1: KỸ NĂNG XỬ LÝ TIN HỌC TRONG CÔNG VIỆC.


    1. Bồi dưỡng kỹ năng sử dụng word, Exell trong công việc.
    2. Thực hành soạn thảo văn bản các loại liên quan đến công việc hành chính và nhân sự: Cách trình bày, soạn thảo thể hiện văn bản được truyền tải với cả hình thức và nội dung. Chuyên nghiệp.
    3. Kỹ năng xắp xếp tài liệu trên máy khoa học phục vụ công tác lưu giữ và tìm kiếm dễ dàng.

    PHẦN 2 : KỸ NĂNG QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG

    1. Chức năng nhiệm vụ của Bộ phận quản lý hành chính văn phòng.
    2. Kỹ năng, kinh nghiệm xử lý công văn theo các tình huống phát sinh. ( Thực hành các mẫu công văn thường xuyên phát sinh trong các DN).
    3. Kỹ năng giao dịch, tổ chức phong trào, hoạt động văn hóa Công ty; Tổ chức họp, hội thảo……
    4. Kỹ năng lưu trữ hồ sơ liên quan đến thẩm quyền hành chính.
    5. Kỹ năng lập hệ thống nội quy, quy chế công ty; Quản lý luân chuyển chứng từ, văn bản trong Công ty.
    6. Kỹ năng quản lý hiệu quả công việc phụ trách đảm bảo tiến độ và yêu cầu quản lý của các Sếp.
    7. Kỹ năng nghe điện thoại, giao tiếp, tiếp khách khi có khách đến Công ty.
    8. Kỹ năng giao tiếp đồng nghiệp và kỹ năng đề xuất, xây dựng văn hóa cho Doanh nghiệp.

    PHẦN 3 :KỸ NĂNG QUẢN LÝ NHÂN SỰ

    1. Kỹ năng tuyển dụng:

    • Kỹ năng xây dựng kế hoạch tuyển dụng: Vị trí tuyển dụng, yêu cầu công việc, hiệu quả sử dụng…
    • Kỹ năng phỏng vấn: Xây dựng các câu hỏi phỏng vấn, cách phỏng vấn để chọn được ứng viên như kế hoạch đã đề ra.
    • Kỹ năng đàm phán, thỏa thuận hợp đồng với ứng viên được tiếp nhận.

    1. Kỹ năng tiếp nhận và quản lý nhân sự:

    • Kỹ năng tiếp nhận nhân sự, lập hợp đồng lao động
    • Lập quy chế quản lý nhân sự các phòng ban: Quyền hạn, trách nhiệm của từng vị trí nhân sự.
    • Kỹ năng quản lý hồ sơ nhân sự, theo dõi hợp đồng lao động nhân sự.
    • Kỹ năng giải quyết tồn đọng nhân sự cho Sếp; giải quyết chế độ nhận sự theo quy chế của Công ty và theo quy định của Nhà nước.
    • Kỹ năng xây dựng văn hóa đồng nghiệp, văn hóa Sếp và nhân viên chuyên nghiệp trong Công ty.
    • Kỹ năng tiếp sức cho nhân sự ý thức gắn bó phát triển công việc bản thân và cho sự phát triển của Công ty.

    1. Kỹ năng đào tạo, bồi dưỡng phát triển nhân sự.

    • Lập kế hoạch đào tạo và định hướng kế hoạch phát triển nhân sự mới cho các phòng.
    • Lập quy chế phát triển tay nghề, nghiệp vụ của nhân sự các phòng ban: Quy chế đào tạo, thi nâng bậc tay nghề, nghiệp vụ; quy chế khen thưởng……..
    • Lập quy chế phát huy sáng kiến của nhân sự, giúp Sếp tìm kiếm các nhân sự tài năng.
    • Kỹ năng tổng kết đánh giá năng lực nhân viên cho Sếp

    1. Luật lao động và luật bảo hiểm

    • Giới thiệu luật lao động và luật Bảo hiểm cho người lao động.
    • Hướng dẫn xây dựng quản lý lao động theo luật: Hợp đồng lao động, thỏa ước lao động tập thể…
    • Hướng dẫn thủ tục đăng ký Bảo hiểm cho NV, quản lý bảo hiểm, giải quyết chế độ BH khi phát sinh. Kỹ năng giao dịch đạt hiệu quả với cơ quan Bảo hiểm.
    PHẦN 4 :KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH, THUYẾT PHỤC

    1. Kỹ năng thuyết trình hình ảnh Công ty..
    2. Kỹ năng thu hút, thuyết phục phong trào công ty
    3. Kỹ năng thuyết phục quản lý hiệu quả công việc với Sếp.

    Giáo viên: Đội ngũ giảng dạy tại VNNP là những nhà quản lý nhân lực có kinh nghiệm thực tiễn lâu năm, nắm vững nghiệp vụ sư phạm, phương pháp truyền đạt kiến thức và hướng dẫn thực hành khóa học.

    Tài liệu học: giáo trình “ Thực hành nghiệp vụ hành chính-nhân sự”, học trực tiếp trên văn bản máy tính, thực hành các nghiệp vụ trên máy, thảo luận các tình huống thực tế phát sinh trong doanh nghiệp, thảo luận, phản biện. và hệ thống văn bản thực tế của doanh nghiệp

    Hiệu quả sau khóa học

    - Học viên thành thạo các thủ tục cho người lao động: các thủ thục về BHXH, BHYT, BHTN; các thủ tục về giải quyết các chế độ ốm đau, thai sản, tử tuất, tai nạn lao động…

    - Thành thạo nghiệp vụ soạn thảo văn bản trong nhân sự: quyết định tuyển dụng, quyết định bổ nhiệm, hợp đồng lao động, thông báo thuyển dụng…

    - Giải quyết những yêu cầu của người lao động: thực hiện các chế độ cho người lao động…

    - Lập kế hoạch tuyển dụng và tiến hành tuyển dụng nhân lực cho doanh nghiệp, tổ chức.

    - Lập kế hoạch đào tạo, tổ chức đào tạo nhân viên trong doanh nghiệp, tổ chức

     


    do choi tinh duc | Textlink tại đây liên hệ: quangcao@phunuvn.net
  2. phongdaotao2

    phongdaotao2 Thành viên đang bị cấm

    Tham gia ngày:
    18 Tháng tư 2013
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Trả lời: lớp hành chính nhân sự uy tín chất lượng tốt nhất 0904884917

    Tại sao phải học hành chính nhân sự?



    Mọi chi tiết liên hệ: 0904884917
     


Trạng thái chủ đề:
Chủ đề đã đóng

Chia sẻ trang này