HCM Kỹ Năng Bán Hàng & Phục Vụ Khách Hàng

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi osala, 19 Tháng bảy 2014. 0 Trả lời, 214 Đọc

  1. osala

    osala Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    4 Tháng năm 2013
    Bài viết:
    9
    Đã được thích:
    0
    TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN KHOA HỌC KINH TẾ (CED)trực thuộc Viện Nghiên Cứu Châu Á là trung tâm chuyên đào tạo nâng cao và chuyên sâu các ngành khoa học kinh tế. Mục tiêu của chúng tôi là trang bị kiến thức khoa học hiện đại và kinh nghiệm thực tế, giúp người học thành công trong bối cảnh cạnh tranh và hội nhập toàn cầu của nền kinh tế Việt Nam.

    - CED thường xuyên khai giảng các khóa đào tạo ngắn hạn vào đầu mỗi tuần tại tất cả các cơ sở. Bên cạnh đó, CED chuyên tổ chức đào tạo theo yêu cầu của Doanh Nghiệp với mạng lưới khách hàng là các tập đoàn, công ty Việt Nam và nước ngoài như Kimberly-Clark, Sunsteel, Viettel, Kao(VN), Ngân hàng Á Châu(ACB), Sacombank, Gạch Đồng Tâm, American Home v.v...

    - Với mục tiêu góp phần nâng cao chất lượng nguồn nhân lực Việt Nam, CED đã và đang đào tạo thành công rất nhiều khóa học cho các tổ chức, doanh nghiệp, cá nhân tại TP.HCM và các tỉnh, thành phố khác trên cả nước. Hiện nay, CED đang chiêu sinh và giảng dạy tại các cơ sở quận 3, quận 10 và quận 11 TP.HCM.

    [​IMG]

    Kỹ năng bán hàng đã trở thành một kỹ năng không thể thiếu của tất cả những người bán hàng bao gồm các ngành hàng khác nhau. Nhưng làm thế nào để phát triển kỹ năng bán hàng và nâng cao hiệu quả của hoạt động bán hàng luôn là điều trăn trở của cả nhân viên bán hàng và quản lý doanh nghiệp. Khóa học Kỹ Năng Bán Hàng và Phục Vụ Khách Hàng tại CED sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề trên... Đến với khóa học, ngoài việc được trang bị những phương pháp, kỹ năng bán hàng và phục vụ khách hàng chuyên nghiệp, học viên còn được chia sẻ các kinh nghiệm để đối phó và xử lý các tình huống bất ngờ xảy ra trong quá trình bán hàng từ các chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Bán hàng, cùng các Nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.



    NỘI DUNG ĐÀO TẠO
    1) Kỹ năng giao tiếp
    - Tầm quan trọng của giao tiếp trong kinh doanh
    - Các yếu tố cấu thành giao tiếp
    - Các loại hình giao tiếp
    - Môi trường-quá trình giao tiếp
    - Các nguyên tắc giao tiếp
    - Các trở ngại trong giao tiếp

    2) Kỹ năng bán hàng
    - Các loại hình sản phẩm và dịch vụ
    - Các nguồn khách hàng - Tiến trình, kỹ năng bán hàng cụ thể
    - Các công cụ hỗ trợ cho việc bán hàng hiệu quả
    - Các yêu cầu đối với nhân viên bán hàng
    - Một số khó khăn và trở ngại đối với công tác bán hàng
    - Các xu hướng bán hàng hiện đại

    3) Kỹ năng dịch vụ và chăm sóc khách hàng
    - Các loại dịch vụ, chất lượng dịch vụ
    - Một số kỹ năng, mô hình và công thức về dịch vụ chăm sóc khách hàng
    - Các nguyên tắc trong dịch vụ khách hàng
    - Các yêu cầu cụ thể đối với nhân viên dịch vụ khách hàng

    4) Kỹ năng đặc biệt trong bán hàng
    - Phục vụ các khách hàng khó tính
    - Xây dựng sự trung thành của khách hàng với sản phẩm của doanh nghiệp
    - Kiểm soát và nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng
    - Các trở ngại trong quá trình phục vụ, chăm sóc khách hàng

    Ngoại khóa chuyên đề tại lớp học…


    THỜI GIAN HỌC:
    1,5 tháng


    ĐỐI TƯỢNG THAM GIA

    - Nhân viên bán hàng tại các doanh nghiệp.- Những người muốn phát triển trong lĩnh vực bán hàng nhưng chưa qua các lớp đào tạo kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp.


    ĐỘI NGŨ GIẢNG VIÊN:
    Gồm các Giảng viên - Chuyên gia giàu kiến thức và kinh nghiệm thực tế trong lĩnh vực Bán hàng, cùng các Nhà quản lý các tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài.


    CHỨNG CHỈ TỐT NGHIỆP

    Học viên tốt nghiệp được cấp chứng chỉ Kỹ Năng Bán Hàng & Phục Vụ Khách Hàng của Viện Nghiên Cứu Châu Á, có giá trị quốc gia.


    CÁC CA HỌC

    - Sáng thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (8g15 - 11g00)
    - Chiều thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5/7 (13g30 - 16g15)
    - Tối thứ 2/4/6 hoặc thứ 3/5 (18g00 - 20g45)
    - Chiều thứ 7 (13g30-17g30) & sáng Chủ nhật (7g30-11g30)
    - Ca học các ngày trong tuần vào các buổi sáng (7g30-11g30) và chiều (13g30-17g30) dành cho học viên cần rút ngắn thời gian học tập.



    ĐIỀU KIỆN HỌC TẬP

    - Tại CED, học viên được tạo điều kiện học tập trong môi trường thoải mái và thuận tiện nhất, với các cơ sở giảng dạy đặt tại trung tâm TP. HCM.
    - Phòng học và thực hành được trang bị điều hòa nhiệt độ, trang thiết bị giảng dạy hiện đại, giờ học được tổ chức linh hoạt.
    - Tài liệu lớp Kỹ Năng Bán Hàng & Phục Vụ Khách Hàng được phát miễn phí trong suốt khóa học.


    CÁC CƠ SỞ ĐÀO TẠO


    1) 274 Võ Thị Sáu, Phường 7, Quận 3
    Tel: (08) 3932 1996

    2) 84 Thành Thái, Phường 12, Quận 10
    Tel: (08) 3979 7234

    ----------------------------------------------------
    Giờ làm việc:

    * Thứ hai đến thứ sáu
    Buổi sáng: từ 7g30 - 11g30
    Buổi chiều: từ 13g30 - 21g00

    * Thứ bảy
    Buổi sáng: từ 7g30 - 11g30
    Buổi chiều: từ 13g30 - 17g30



    * CÁC CHƯƠNG TRÌNH ĐÀO TẠO KHÁC TẠI CED

    1. Giám Đốc Tài Chính Doanh Nghiệp (CFO)

    2. Giám Đốc Điều Hành Chuyên Nghiệp (Pro CEO)

    3. Thư Ký & Trợ Lý Giám Đốc

    4. Quản Trị Kinh Doanh Cao Cấp

    5. Lập Kế Hoạch Kinh Doanh Hiệu Quả

    6. Thương Lượng - Đàm Phán Trong Kinh Doanh

    7. Phân Tích Tài Chính Doanh Nghiệp

    8. Phân Tích & Thẩm Định Dự Án Đầu Tư

    9. Phân Tích & Đầu Tư Chứng Khoán

    10. Chuyên Viên Tài Chính - Ngân Hàng

    11. Chuyên Viên Logistics

    12. Chuyên Viên Xuất Nhập Khẩu

    13. Tổ Chức Quản Lý Kho Hàng Chuyên Nghiệp

    14. Quản Đốc Phân Xưởng

    15. Quản Lý & Nâng Cao Hiệu Quả Sản Xuất

    16. Quản Lý Hành Chính - Nhân Sự

    17. Chuyên Viên Phát Triển & Đào Tạo Nhân Sự

    18. Nghiệp Vụ Định Mức Lao Động Tiền Lương & BHXH

    19. Thuế & Kê Khai Thuế

    20. Kế Toán & Khai Báo Thuế

    21. Chuyên Viên PR

    22. Internet Marketing

    23. Chuyên Viên Marketing

    24. Marketing Bất Động Sản

    25. Quản Lý & Tổ Chức Sự Kiện Chuyên Nghiệp

    26. Kỹ Năng Bán Hàng & Phục Vụ Khách Hàng

    27. Quản Lý Chăm Sóc Khách Hàng Chuyên Nghiệp

    28. Quản Trị Khách Sạn Quốc Tế

    29. Kỹ Năng Quản Lý Dành Cho Lãnh Đạo

    30. Giám Đốc Kinh Doanh Xuất Nhập Khẩu

    31. Tài Chính Dành Cho Lãnh Đạo
     


    do choi tinh duc | Textlink tại đây liên hệ: quangcao@phunuvn.net


Chia sẻ trang này