khóa học thư ký trợ lý giám đốc 0904884917

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi phongdaotao2, 2 Tháng bảy 2013. 0 Trả lời, 436 Đọc

Trạng thái chủ đề:
Chủ đề đã đóng
  1. phongdaotao2

    phongdaotao2 Thành viên đang bị cấm

    Tham gia ngày:
    18 Tháng tư 2013
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Kỹ năng nghề trợ lý giám đốc
    Nhu cầu nghề thư ký điều hành hoặc trợ lý giám đốc hiện nay có nhiều không? Nó có vai trò gì trong công ty? Muốn làm nghề này thì đòi hỏi phải có những kỹ năng gì?


    Thông thường các nhà doanh nghiệp cần phải có thư ký hoặc trợ lý để giúp họ trông coi và giải quyết những vướng mắc nhỏ, sắp xếp các công việc cho phù hợp với tiến trình hoạt động của công ty và báo cáo thường xuyên cho cấp trên.

    Để trở thành một thư ký điều hành hay trợ lý giám đốc chuyên nghiệp, ngoài tiêu chuẩn về ngoại hình, sử dụng thành thạo máy tính, đánh máy với tốc độ nhanh, tiếng Anh lưu loát, sắp xếp và điều phối tốt mọi công việc trong văn phòng, bạn cần phải biết thu xếp và giải quyết mọi tình huống kịp thời, chính xác và hợp lý. Kỹ năng giao tiếp và trình bày tốt cũng là yếu tố không thể thiếu.

    Ở một số công ty có vốn đầu tư nước ngoài, ngoài những yêu cầu trên, họ còn đòi hỏi ứng viên phải có sức chịu đựng áp lực công việc cao, khả năng làm việc độc lập và sẵn sàng đi công tác thường xuyên. Ứng viên có nhiều năm trong công tác quản lý, nhạy bén nắm bắt thông tin thị trường là một lợi thế cho vị trí này.

    Đối với các bạn sinh viên mới ra trường, để có kiến thức cơ bản về nghề này, các bạn có thể tham gia các khoá đào tạo ngắn hạn về thư ký giám đốc hoặc quản trị văn phòng. Tuy nhiên, những kỹ năng này cũng chỉ là những yếu tố cơ bản, để thành công trong vai trò thư ký, trợ lý bạn phải thực sự say mê, nỗ lực tìm tòi học hỏi và có tâm huyết với nghề mà bạn đã chọn.


    KHÓA HỌC THƯ KÝ - TRỢ LÝ GIÁM ĐỐC


    Nội dung khóa học
    Phần 1: Giới thiệu bản chất của Nghề trợ lý – thư ký GĐ

    • Vai trò, chức năng, nhiệm vụ.
    • Kỹ năng rèn luyện tố chất của người làm nghề: Hình thức, tính cách, đạo đức...
    Phần 2: Kỹ năng giao tiếp

    • Kỹ năng giao tiếp, ứng xử qua điện thoại: Sếp; Đồng nghiệp, đối tác.
    • Kỹ năng giao tiếp qua Email, Fax: Sếp; Đồng nghiệp, đối tác.
    Phần 3: Kỹ năng soạn thảo văn bản, quản lý tài liệu

    • Kỹ năng soạn thảo các loại văn bản: Công văn, thông báo, quyết định...
    • Kỹ năng quản lý tài liệu, văn bản giấy tờ khoa học đảm bảo tính kế thừa và tra cứu.
    Phần 4: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về quản trị hình ảnh Công ty

    • Kỹ năng đón tiếp khách tại công ty và ngoài công ty.
    • Kỹ năng PR hình ảnh Công ty trong nội bộ công ty và với đối tác.
    Phần 5: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về quản trị nhân sự

    • Luật lao động, các điểm cần lưu ý khi áp dụng vào từng mô hình DN.
    • Kỹ năng lập hợp đồng lao động có lợi cho DN và thỏa đáng cho người lao động.
    • Kỹ năng xây dựng, triển khai nội quy, quy chế và thỏa ước lao động tập thể.
    • Kỹ năng giải quyết chế độ, thưởng, phạt, nghỉ... ổn thỏa cho người lao động.
    • Kỹ năng lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo nhân sự, quản lý nhân sự hiệu quả.
    Phần 6: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về quản trị kinh doanh

    • Kỹ năng lập hợp đồng kinh tế đúng pháp luật DN và kế toán, thuế.
    • Kỹ năng đàm phán, ký kết hợp đồng với khách hàng và nhà cung cấp.
    • Kỹ năng lập kế hoạch và tư vấn chiến lược kinh doanh hiệu quả.
    Phần 7: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về quản trị tài chính, kế toán

    • Kỹ năng quản lý các giao dịch kế toán, tài chính trong công ty đảm bảo chính xác và không thất thoát.
    • Kỹ năng thẩm định số liệu của báo cáo đảm bảo chính xác trước khi trình Giám đốc.
    • Kỹ năng lập kế hoạch và quản lý mua sắm, chi tiêu của các phòng ban trong Công ty.
    Phần 8: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về văn hóa công ty

    • Kỹ năng xây dựng và triển khai các phong trào văn hóa văn nghệ, thể thao.
    • Kỹ năng xây dựng và triển khai các phong trào thi đua, khen thưởng.
    • Kỹ năng xây dựng văn hóa DN lành mạnh giữa các đồng nghiệp, giữa nhân viên và cấp trên, giữa Sếp và nhân viên...
    Phần 9: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về văn hóa khách hàng, đối tác

    • Kỹ năng xây dựng kế hoạch và tổ chức các chương trình họp, hội thảo thường niên với khách hàng và đối tác khác.
    • Kỹ năng triển khai chương trình chuyên nghiệp và đạt hiệu quả cao.
    • Kỹ năng xây dựng quy chế chăm sóc khách hàng thường xuyên mang lại nguồn khách hàng truyền thống.
    Phần 10: Kỹ năng tổ chức, tham mưu cho GĐ về các hoạt động khác trong Công ty

    • Kỹ năng xây dựng kế hoạch và tổ chức các chương trình họp, hội thảo thường niên với khách hàng và đối tác khác.
    • Kỹ năng triển khai chương trình chuyên nghiệp và đạt hiệu quả cao.
    Phần 11: Kỹ năng khác phục vụ hiệu quả công việc

    • Thuật gắn kết đồng nghiệp, giải quyết hài hòa các mối quan hệ trong DN.
    • Kỹ năng giảm Stress và nâng cao hiệu quả công việc.
    Mọi thông tin quý vị vui lòng liên hệ với VNNP để nhận được những ưu đãi đặc biệt và tư vấn tốt nhất.
    ---------------------------------------------------------------------------

    VNNP – HOÀN LẠI 100% HỌC PHÍ NẾU HỌC VIÊN KHÔNG THÀNH NGHỀ
    PHÒNG ĐÀO TẠO - HỌC VIỆN ĐÀO TẠO NĂNG LỰC CÁN BỘ VNNP VIỆT NAM
    hotline: 0904884917
    ;;)
     


    do choi tinh duc | Textlink tại đây liên hệ: quangcao@phunuvn.net


Trạng thái chủ đề:
Chủ đề đã đóng

Chia sẻ trang này