HÀ NỘI Khóa Học Kỹ Năng Quản Lý Hành Chính Văn Phòng Chuyên Nghiệp

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi PĐT VNNP, 11 Tháng mười một 2014. 0 Trả lời, 349 Đọc

  1. PĐT VNNP

    PĐT VNNP Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    1 Tháng bảy 2014
    Bài viết:
    16
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Nghề nghiệp:
    đào tạo - tuyển sinh
    Nơi ở:
    Số nhà 16 ngách 40 ngõ 260 Cầu Giấy, Hà Nội
    Bạn đang muốn ứng tuyển vào các vị trí hành chính văn phòng
    Bạn đang làm về hành chính – văn phòng tại các công ty
    Bạn đang thiếu kiến thức về ngành nghề?
    Bạn đang cần bổ sung các kỹ năng về ngành nghề?
    Bạn đang cần nâng cao các kỹ năng nghiệp vụ để xây dựng cho mình một lộ trình thăng tiến trong tương lai?Bạn cần một khóa đào tạo về Hành chính – nhân sự chuyên nghiệp

    “Hãy đến với VNNP để cùng học tập, sẻ chia và trau dồi thêm nghiệp vụ cho mình các bạn nhé!”

    Nội dung chi tiết khóa học
    1. Chức năng nhiệm vụ Phòng nhân sự
    – Chức năng nhiệm vụ của phòng.
    – Các vị trí công việc, chức năng công việc chuyên môn của từng vị trí.
    2. Kỹ năng xây dựng quy chế hành chính nhân sự
    – Kỹ năng xây dựng kế hoạch tuyển dụng: Vị trí tuyển dụng, yêu cầu công việc, hiệu quả sử dụng…
    – Kỹ năng phỏng vấn: Xây dựng các câu hỏi phỏng vấn, cách phỏng vấn để chọn được ứng viên như kế hoạch đã đề ra.
    – Kỹ năng đàm phán, thỏa thuận hợp đồng với ứng viên được tiếp nhận.
    – Kỹ năng quản lý tuyển dụng mang lại tính tiết kiệm, tính cần thiết và hiệu quả sử dụng cao cho DN.Kỹ năng tiếp nhận và quản lý nhân sự
    – Kỹ năng tiếp nhận nhân sự, lập hợp đồng lao động.
    – Lập quy chế quản lý nhân sự các phòng ban: Quyền hạn, trách nhiệm của từng vị trí nhân sự
    .- Kỹ năng quản lý hồ sơ nhân sự, theo dõi hợp đồng lao động nhân sự.
    – Kỹ năng giải quyết tồn đọng nhân sự cho Sếp; giải quyết chế độ nhận sự theo quy chế của Công ty và theo quy định của Nhà nước
    .- Kỹ năng xây dựng văn hóa đồng nghiệp, văn hóa Sếp và các đồng nghiệp chuyên nghiệp trong Công ty.
    – Kỹ năng tiếp sức cho nhân sự ý thức gắn bó phát triển công việc bản thân và cho sự phát triển của Công ty.Kỹ năng đào tạo, bồi dưỡng phát triển nhân sự
    – Lập kế hoạch đào tạo và định hướng kế hoạch phát triển nhân sự mới cho các phòng.
    – Lập quy chế phát triển tay nghề, nghiệp vụ của nhân sự các phòng ban: Quy chế đào tạo, thi nâng bậc tay nghề, nghiệp vụ; quy chế khen thưởng…
    – Lập quy chế phát huy sáng kiến của nhân sự, giúp Sếp tìm kiếm các nhân sự tài năng.
    – Kỹ năng tổng kết đánh giá năng lực nhân viên theo định kỳ cho Sếp
    - Kỹ năng xây dựng nội quy, quy chế quản lý nhân sự
    – Xây dựng nội quy thực hiện nề nếp làm việc trong DN.
    - Xây dựng nội quy nghỉ phép, nghỉ lễ tết, nghỉ thai sản cho CBCNV…
    – Xây dựng chế tài xử lý sai phạm nội quy, quy chế đã đề ra đảm bảo tuân thủ cao nhất của CBCNV.
    3. Kỹ năng xây dựng quy chế thu nhập, chế độ cho CBCNV
    – Kỹ năng xây dựng quy chế tiền lương: Kỹ năng lập quy chế tính và chi trả tiền lương cho từng vị trí công việc của các Phòng ban nhằm giúp tăng động lực làm việc và phát huy hết khả năng năng lực của CBCNV, đem lại hiệu quả kinh doanh cao cho DN.
    – Kỹ năng xây dựng chế độ cho CBCNV: Chế độ theo quy định của nhà nước.
    – Kỹ năng lập quy chế khen thưởng theo tháng, quý, năm cho các phòng ban công ty.
    4. Kỹ năng giải quyết nghỉ việc, chấm dứt hợp đồng, giải quyết chế độ nghỉ việc
    – Xây dựng các quy định xin nghỉ việc, chấm dứt hợp đồng lao động.
    – Nội quy lập hồ sơ xét nghỉ việc cho từng vị trí của các phòng ban
    – Quy định giải quyết chế độ nghỉ việc cho CBCNV trong từng trường hợp nghỉ việc.
    – Kỹ năng giám sát và giải quyết sau nghỉ việc của CBCNV.
    5. Kỹ năng quản lý nâng cao hiệu quả nhân sự trong DN
    – Kỹ năng đánh giá, khen thưởng, kỷ luật nhân sự và kỹ năng phát triển văn hóa DN
    – Kỹ năng quản lý, kiểm soát tính hiệu quả trong công việc.
    – Kỹ năng nhận diện tâm lý trong quản lý nhân sự, quản lý sự thay đổi và xung đột
    – Kỹ năng tạo động lực cho nhân sự làm việc hiệu quả, gắn bó….
    6. Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục, giải quyết vấn đề
    - Kỹ năng thuyết trình hình ảnh Công ty.
    – Kỹ năng thu hút, thuyết phục phong trào công ty.
    - Kỹ năng thuyết phục quản lý hiệu quả công việc với Sếp.
    7. Chuyên đề nghiệm thu chương trình học
    – Xây dựng quy chế quản lý nhân sự cho DN mà học viên đang trực tiếp thực hiện ( tất cả các quy chế từ khi tuyển dụng đến khi đánh giá, khen thưởng, kỷ luật&hellip
    – Thảo luận chuyên đề và các kinh nghiệm triển khai quản lý quy chế hiệu quả.

    Liên hệ: 0904 884 911 (Ms Hằng)
     


    do choi tinh duc | Textlink tại đây liên hệ: quangcao@phunuvn.net


Chia sẻ trang này