HCM hyundai accent 2014 thị trường mỹ

Thảo luận trong 'Xe ô tô' bắt đầu bởi hongan30002000, 2 Tháng mười hai 2013. 0 Trả lời, 510 Đọc

  1. hongan30002000

    hongan30002000 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    2 Tháng mười 2013
    Bài viết:
    78
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Ho Chi Minh City, Vietnam
    Xem Hyundai Accent 2014 tại thị trường Việt Nam tại : Sieuxesaigon
    HYUNDAI ACCENT giữ XÂY DỰNG MỘT CÔNG THỨC đã được chứng minh
    2014 Accent pha trộn thuận tiện, phong cách , hiệu suất và giá trị vào một gói phần mềm thú vị cho người lái
    2014 CẬP NHẬT ACCENT TỔNG QUAN
    [​IMG]Thiết bị tiêu chuẩn mới bao gồm một cảm ứng tín hiệu lần lượt ba , trượt tấm chắn nắng và điểm mù gương lái xe
    [​IMG]Hệ thống âm thanh tiêu chuẩn được cập nhật để cải thiện nhận dạng giọng nói và bố trí nút
    Đèn pha chiếu phong cách mới với điểm nhấn LED, chức năng đèn chào đón / hộ tống , cửa sổ tự động lên phía lái xe và tay lái nghiêng và kính thiên văn thêm vào 5 cửa SE và 4 cửa mô hình cao cấp trọn gói
    B & M đua xe thể thao Shifter bây giờ đã có trên 5 cửa SE mô hình
    [​IMG]COSTA MESA , California, ngày 12 tháng 11 năm 2013 - Kể từ khi giới thiệu thế hệ hiện tại của nó trong tháng 4 năm 2011 , Accent đã cung cấp giá trị đặc biệt bằng cách kết hợp tiện ích , phong cách, hiệu suất và tính năng đẳng cấp trên trong một gói hấp dẫn. Năm nay là năm thứ ba sản xuất , mô hình năm Accent 2014 bao gồm thiết bị tiêu chuẩn hơn và tăng thêm phong cách mới và các tính năng tiện lợi.
    [​IMG]Một chạm tín hiệu lần lượt ba , trượt tấm chắn nắng và điểm mù gương lái xe bây giờ là tiêu chuẩn trên tất cả Accent 2014 Trims cho thêm an toàn và tiện lợi. Đèn pha chiếu phong cách với điểm nhấn LED tham gia cửa sổ điện lái xe tự động và nghiêng và kính thiên văn chỉ đạo bánh xe trên 5 cửa SE và 4 cửa mô hình gói Premium . Các thể thao 5 cửa SE cho biết thêm một có sẵn B & M Racing Thể thao Shifter cho hiệu suất tăng thêm .

    Thành công sản phẩm giọng đã nhận được sự chú ý từ các chuyên gia ô tô và ngành công nghiệp , được trao tặng giải thưởng danh giá và giải thưởng khác nhau kể từ khi tiết lộ nó . Cùng với hai chỉ định từ AutoWorld Phường năm 2012 , Accent là subcompact sedan đánh giá cao nhất của một tạp chí người đam mê hàng đầu , trên Chevrolet Sonic, Honda Fit và Toyota Yaris . Năm nay, nó đã giành được giải thưởng Sự lựa chọn thứ hai liên tiếp MotorWeek lái xe của mình cho tốt nhất subcompact xe .

    CÔNG NGHỆ CAO CHO SUPERIOR TIẾT KIỆM NHIÊN LIỆU
    Chọn là một trong 10 động cơ tốt nhất của Ward vào năm 2012, hoàn toàn bằng nhôm 1,6 lít Gamma động cơ bốn xi-lanh của Accent tính năng cải tiến mới nhất trong công nghệ động cơ để cung cấp một vượt trội 138 mã lực và 123 lb-ft mô-men xoắn và 27 mpg thành phố và lên 38 mpg đường cao tốc EPA ước tính nhiên liệu đánh giá nền kinh tế .

    Tính năng đáng chú ý nhất của động cơ là việc sử dụng các phun xăng trực tiếp (GDI) , chiếc xe đầu tiên với công nghệ GDI trong các loại xe cỡ nhỏ . Bởi điều khiển chính xác tiêm nhiên liệu , GDI cho phép tiết kiệm nhiên liệu tốt hơn, tăng sức mạnh và giảm lượng khí thải . Ứng dụng của Dual tục Variable Valve Timing (D- CVVT ) trên cả hai trục cam hút và xả cho phép tăng hiệu quả , cải thiện nền kinh tế nhiên liệu và giảm lượng khí thải . Các yếu tố khác dẫn đến giảm tiêu thụ nhiên liệu bao gồm một hệ thống quản lý điện xoay chiều , một thiết kế trục khuỷu bù đắp, hệ thống cảm ứng biến và điều khiển bướm ga điện tử. Để giảm chi phí hoạt động và tuổi thọ tăng độ tin cậy , Gamma có im lặng xích con lăn thời gian bảo trì miễn phí và lớp phủ chống ma sát tiên tiến như CrN vật lý Vapor Deposition (PVD) lớp phủ ..

    Gamma nổi bật bao gồm :

    Liên tục hai Variable Valve Timing (D- CVVT )
    D- CVVT ( hút và trục cam xả) trục cam và động cơ gắn kết thủy lực cung cấp năng lượng tối ưu , hiệu quả và tinh tế. Sử dụng CVVT trên cả hai trục cam có một số lợi thế khi so sánh với sử dụng nó chỉ trên trục cam nạp bao gồm cải thiện hiệu suất ( tăng hiệu suất thể tích ) và tiết kiệm nhiên liệu ( giảm tổn thất bơm ) , và giảm phát thải hydrocarbon
    Con lăn Timing Chain
    Giúp tăng độ tin cậy của Gamma động cơ 1,6 lít
    Điện tử điều khiển bướm ga
    Hệ thống này kiểm soát chính xác lượng không khí và động cơ mô-men xoắn , cải thiện khả năng lái , phản ứng và nhiên liệu nền kinh tế
    Sáng tạo Lớp phủ chống ma sát
    Làm việc cùng nhau , đầy đủ các công nghệ động cơ sản xuất một động cơ cung cấp :

    Mã lực vượt trội và đầu ra cụ thể tại 86 mã lực mỗi lít
    Lượng khí thải thấp có xác nhận ULEV
    Độ tin cậy cao được bảo hành 10 năm / 100.000 dặm hệ thống truyền lực

    Một số hệ thống trong Accent góp phần tiết kiệm nhiên liệu tối ưu. Chiếc xe có thể được trang bị với một tay sáu tốc độ có sẵn hoặc tự động với điều khiển bằng tay SHIFTRONIC , cung cấp giao quyền lực suôn sẻ và hiệu quả . Kháng lốp silica thấp cán và một hình dạng trơn ( 0,30 cd ) giảm ma sát với mặt đường và không khí. Hình dạng khí động học này cũng bao gồm một đá lên cạnh thân cây , vòm bánh xe mà lá chắn các lốp xe và một động cơ bí mật tối ưu. Cuối cùng, hệ thống đăng nhập ECO đổi động cơ và hộp điều khiển để mịn ra phản ứng điều tiết . Bằng cách bật hệ thống đăng nhập ECO , trình điều khiển có thể nhận ra tăng đến bảy phần trăm trong nền kinh tế nhiên liệu.

    Thấp Curb Weight
    Mặc dù nội dung bổ sung , tính năng an toàn và công nghệ đóng gói vào năm 2014 Accent , Hyundai đã tránh được hình phạt liên quan điển hình của tăng cân. Một trọng lượng hạn chế thấp tương ứng với một sự cải thiện không chỉ tiết kiệm nhiên liệu nhưng tất cả các khu vực năng động khác . Trong thực tế, Accent đến nay cung cấp tỷ lệ tốt nhất công suất- trọng lượng trong các lớp học , cung cấp trình điều khiển với cả hai tiêu thụ nhiên liệu thấp và hiệu suất đáp ứng. Điểm nổi bật góp phần vào một trọng lượng hạn chế thấp bao gồm 1,6 lít Gamma GDI động cơ với khối nhôm , hấp thụ monotube sốc , bãi đậu xe tích hợp phanh và chuyển đổi mô-men xoắn siêu phẳng .

    AN TOÀN
    Một danh sách dài các tính năng an toàn được bao gồm như là thiết bị tiêu chuẩn trên tất cả các mô hình năm 2014 Accent . Tổng cộng có sáu túi khí giúp bảo vệ người trong trường hợp có va chạm , bao gồm hai túi khí phía trước tác động , hai túi khí tác động bên ghế gắn phía trước và túi khí bên rèm tác động cho phía trước và hành khách phía sau . Tiêu chuẩn phía trước chỗ ngồi tựa đầu hoạt động của giọng giúp ngăn ngừa Whiplash bằng cách tự động làm giảm không gian giữa đầu một người cư ngụ trước và kiềm chế đầu trong một số va chạm phía sau và được đánh giá cao đề nghị của các tổ chức như Viện Bảo hiểm An toàn xa lộ (IIHS) . Hoạt động tựa đầu phía trước không có sẵn trên Fiesta hay Mazda2 .

    Va chạm tải phân tán
    Cấu trúc của Accent phân phối lực tác động để giúp duy trì tính toàn vẹn của cabin . Kiểm soát ổn định điện tử (ESC) và kéo điều khiển làm việc cùng nhau để giúp cung cấp tự tin xử lý trong hầu như tất cả các điều kiện . Quản lý xe ổn định ( VSM ) tích hợp điều khiển của ESC và mô tơ điện chỉ đạo ( MDPS ) để cung cấp hỗ trợ xử lý trong điều kiện trơn trượt hoặc trong các tình huống vào cua đột ngột . Hệ thống có thể cung cấp phản lái khi cần thiết để giúp hỗ trợ người lái trong việc duy trì kiểm soát của chiếc xe.

    Quản lý ổn định xe

    Hệ thống phanh
    Hệ thống phanh chống bó (ABS) có tính năng phân phối lực phanh điện tử quân (EBD) và hỗ trợ phanh (BA) cũng được bao gồm . EBD phân chia lực lượng phanh giữa phía trước và trục sau để giúp tối đa hóa hiệu suất phanh. Trong trường hợp của một cửa hoảng loạn, BA đảm bảo rằng lực phanh tối đa được áp dụng.

    NHỎ VỀ NGOÀI , BIG VỀ TRONG

    Tất cả Giọng đi xe trên một chiều dài cơ sở 101,2 inch , 2,8 inch dài hơn các thế hệ trước . Chiều dài tổng thể Accent 4 cửa đã tăng 3,5 inch đến 172 inch. Tổng chiều dài của phiên bản năm cửa mới là 162 inch. Kết quả là , Accent thích khối lượng nội thất cao cấp và không gian hành khách. Trong khi kích thước bên ngoài của chiếc xe phù hợp với những người subcompacts truyền thống , Accent được phân loại của EPA như một chiếc sedan nhỏ gọn nhờ vào khối lượng nội thất của nó . Toyota Yaris và Ford Fiesta được phân loại là xe cỡ nhỏ . Ngoài ra, Accent năm cửa có khả năng vận chuyển hàng hóa nhiều hơn so với Nissan Juke . Accent có tốt nhất -trong-class phía trước và phía sau phòng vai , và năm cửa cũng có khối lượng hàng hóa hơn so với nhiều đối thủ cạnh tranh năm cửa nhỏ gọn của nó .

    Không gian lưu trữ thuận tiện được bao gồm trong suốt cabin , bao gồm cả người chai trong cánh cửa phía trước và một khay lưu trữ tại các cơ sở của trung tâm điều khiển. Một giao diện điều khiển trượt tay vịn lưu trữ có sẵn , mà là một phân đoạn đầu tiên . Chia và gấp 60/40 ghế sau là tiêu chuẩn cho tăng tính linh hoạt khi vận chuyển hàng hóa các mặt hàng lâu hơn. Không chỉ Accent có nhiều khu vực lưu trữ , nhưng nó cung cấp khả năng lưu trữ sử dụng được nhiều hơn trong khi vẫn giữ một ngoại hình hấp dẫn . AutoWorld phường đã chú ý đến thiết kế nội thất chu đáo của Accent , đặt nó trong danh sách tốt nhất của họ trong nội thất 10 Tháng Tư 2012.

    HỆ THỐNG AUDIO tiêu chuẩn tính năng đóng gói
    Tiêu chuẩn 6 loa, hệ thống âm thanh 172 watt 2014 Accent của tính năng SiriusXM ® , một cầu thủ CD/MP3 và iPod ® / USB jack cắm phụ trợ cho linh hoạt tối đa trong khi công nghệ Bluetooth ® có sẵn cho phép trình điều khiển dòng nhạc , thực hiện cuộc gọi , danh bạ truy cập và nhật ký cuộc gọi bằng cách sử dụng âm thanh điều khiển hệ thống hoặc các điều khiển âm thanh vô lăng có sẵn . Nhận dạng giọng nói và bố trí nút đã được cải thiện so với năm ngoái dựa trên phản hồi của khách hàng.

    DYNAMICS LÁI XE Tin tưởng
    Bước đầu tiên hướng tới động lực lái xe tự tin là một cấu trúc cứng nhắc. Để kết thúc này , năm 2014 Accent sử dụng cường độ cao thép cường để cung cấp một mạnh mẽ , ánh sáng và cứng cơ thể. Tăng độ cứng cho phép linh hoạt các kỹ sư Hyundai hơn về hệ thống treo điều chỉnh . Kết quả cuối cùng là một sự cân bằng tốt hơn giữa việc xử lý chính xác và thoải mái đi xe . Accent sử dụng một MacPherson strut hệ thống treo trước với lò xo cuộn và đôi ống hấp thụ khí sốc . Hệ thống treo sau là một thiết lập trục xoắn với lò xo cuộn và hấp thụ monotube sốc .

    Tất cả Giọng có cột gắn kết, mô tơ trợ lực lái điện có điều chỉnh để thay đổi điều kiện lái xe trong khi cải thiện nền kinh tế nhiên liệu trên một hệ thống lái thông thường. Chuyển đường kính giọng của 34,1 feet là tốt hơn so với Versa , Fiesta và Fit. SE mô hình năm cửa có một chuẩn duy nhất cho lái một cảm giác thể thao hơn.
     


    do choi tinh duc | Textlink tại đây liên hệ: quangcao@phunuvn.net


Chia sẻ trang này