Google Adwords Ưu Điểm Và Nhược Điểm

Thảo luận trong 'SEO' bắt đầu bởi remimotao, 15 Tháng bảy 2014. 2 Trả lời, 18,084 Đọc

  1. remimotao

    remimotao Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    4 Tháng sáu 2014
    Bài viết:
    8
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    [​IMG]communication company - Là một SEOer cũng đừng nên chú trọng vào kỹ thuật SEO, vị trí SEO đạt được mà bỏ qua Adwords nhé. Đôi khi nó vẫn là công cụ đắc lực mà đối thủ chiến thắng bạn cho dù bạn đang nằm ở top 1 đi chăng nữa.

    Adwords, một công cụ khác khi làm digital marketing, là cách bạn quảng cáo để được xuất hiện trên đầu hoặc bên phải trang kết quả tìm kiến của Google và cácwebsite liên kết khác. Bạn có thể cho mẩu quảng cáo của mình nhắm đến đối tượng theo nhiều tiêu chí và hiển thị nó mỗi khi người dùng tìm kiếm nó hoặc nếu Google thấy có sự liên quan giữa chúng và nếu bạn còn ngân sách để chạy quảng cáo. Với mẩu quảng cáo, khi người dùng click vào nó thì họ sẽ được đưa thẳng tới trang web như bạn đã chỉ định sẵn. Nói đến Google Adwords, bạn hình dùng ngay trong đầu đến quảng cáo và là quảng cáo đồng nghĩa với bạn phải tốn phí cho nó và thực sự Adwords chạy trên hệ thống PPC, viết tắt của cụm từ Pay Per Click, nghĩa là khi người dùng click vào mẩu quảng cáo của bạn, tương ứng bạn phải mất một khoảng chi phí cho từng cú click chuột đó nên đôi khi Adwords còn được gọi là pay per click advertising (quảng cáo PPC) . CPC (Cost Per Click), tên gọi khác của PPC, cũng mang ý nghĩa tương tự.

    Ưu và nhược điểm khi áp dụng : marketing service

    Adwords có ưu điểm bật-tắt chiến dịch cách nhanh chóng.
    Adwords là phương pháp tạo ra sales và khách hàng tiềm năng cách nhanh chóng.
    Adwords mang lại traffic ngay khi khởi chạy chiến dịch, rất hữu ích cho những website mới hoặc các dịch vụ và sản phẩm theo mùa trong năm.
    Adwords mang tính linh hoạt rất cao. Khi xu hướng hành vi người tiêu dùng thay đổi, bạn vẫn có đủ thời gian thay đổi mẩu quảng cáo, target lại người dùng theo độ tuổi, vị trí địa lí, ngôn ngữ…
    Với mỗi cú click vào mẩu quảng cáo, đồng nghĩa bạn tốn đi một khoản phí nhỏ.
    Khi viết mẩu quảng cáo, bạn cần chọn lựa từ ngữ thật kĩ lưỡng bởi Adwords giới hạn mẩu quảng cáo chỉ trong 70 kí tự.

    Tuy nhiên công cụ nào cũng vậy đừng nghĩ chuyện “tối ưu quảng cáo quá mức” mà hãy giữ nội dung được phù hợp và đánh đúng tâm lí người tiêu dùng bạn sẽ thực sự thấy thành quả đến từ mỗi cú click vào website của bạn. Đó mới là nghệ thuật và đích đến cuối cùng của Marketing Online
     


    do choi tinh duc | Textlink tại đây liên hệ: quangcao@phunuvn.net
  2. soccertip247

    soccertip247 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    6 Tháng bảy 2015
    Bài viết:
    5
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    google adwords cũng là cách tiếp cận khách hàng nhanh nhất , đặc biệt lĩnh vực về bất động sản
     
  3. thutuccongty

    thutuccongty Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    27 Tháng tư 2015
    Bài viết:
    6
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nhưng cũng là cách tiếp cận khách hàng tốn kém nhất, chẳng hiểu mọi người thế nào chứ em chạy Adword về lĩnh vực luật doanh nghiệp hết mấy triệu rồi mà ko có 1 mống khách, sợ luôn
     

Bài viết tương tự
Tiêu đề Date
Thủ Thuật Đứng Top Cao Google 2 Tháng bảy 2014

Chia sẻ trang này