Giảm cân với môn thể thao chèo thuyền rowing

Thảo luận trong 'Tăng, giảm cân - 3 vòng đẹp' bắt đầu bởi lamdep24h, 12 Tháng ba 2014. 1 Trả lời, 522 Đọc

  1. lamdep24h

    lamdep24h Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    2 Tháng bảy 2013
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    4
    Tập luyện Rowing giúp bạn giảm cân hiệu quả, đốt cháy mỡ thừa, tạo dáng người săn chắc, gọn gàng.

    Chèo thuyền là môn thể thao thường được đưa vào thi đấu trong các kỳ đại hội thể thao, hoặc được tổ chức thành ngày hội truyền thống để mọi người thi thố tài năng, đặc biệt là ở những vùng quê sông nước. Thế nhưng, ít ai biết đến lợi ích giảm cân mà chèo thuyền mang lại. Việc tập luyện rowing sẽ giúp bạn đốt cháy mỡ thừa để giảm cân, tạo dáng người săn chắc, gọn gàng.

    Lợi ích của chèo thuyền trong việc giảm cân
    Chèo thuyền giúp cơ thể đốt cháy calo hiệu quả và là sự hỗ trợ tuyệt vời cho kế hoạch giảm cân. Chèo thuyền có thể đốt cháy đến 125 calo trong 15 phút, tương đương với lượng calo tiêu thụ 500-600 calo/ giờ. Chèo thuyền 1 giờ mỗi ngày có thể giúp người ăn kiêng giảm được khoảng 1kg mỗi tuần.

    Ngoài ra, tập rowing là cách tập luyện cho cánh tay, hơn hết là mang lại sự vui tươi cho bạn. Hãy tham gia một câu lạc bộ chèo thuyền, hoặc tập cùng với máy chèo thuyền, bạn sẽ có được rất nhiều lợi ích khi giảm cân với loại hình thể thao này.

    [​IMG]

    Vì sao chèo thuyền có thể giúp bạn giảm cân?
    Chèo thuyền là một bài tập tác động đến toàn bộ cơ thể, đặc biệt là vùng bụng nên việc hoạt động tích cực này sẽ giúp giảm cân rất hiệu quả. Khi tập luyện rowing, cơ bắp làm việc nhiều hơn, đốt cháy nhiều calo tại cùng một thời gian. Cách duy nhất để giảm mỡ bụng nhanh là đốt cháy nhiều calo hơn bạn tiêu thụ và hoạt động chèo thuyền sẽ giúp bạn có được điều đó.

    Cường độ và thời gian tập luyện thế nào là phù hợp?
    Bạn nên dành 5 ngày mỗi tuần và bắt đầu chèo ít nhất 30 phút mỗi lần tập. Nếu không có điều kiện để tập thực tế thì tập luyện ở nhà là cách tốt nhất để tăng cường sức khỏe và giảm cân hữu hiệu. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu của con người, máy tập chèo thuyền cũng đã có mặt trên thị trường, bạn có thể đặt nó vào một góc nhỏ trong nhà để luyện tập hằng ngày.

    [​IMG]

    Tập luyện một cách khoa học
    Bạn hãy kéo theo mỗi phiên chèo, hạ nhiệt sau mỗi lần chèo thuyền với các động tác tương tự. Cơ tay, bụng, ngực và chân đều hoạt động sẽ làm tiêu hao lượng mỡ dư thừa trong cơ thể. Tăng dần cường độ chèo theo mỗi ngày sẽ giúp cơ thể hoạt động nhiều hơn, đốt cháy một lượng calo và chất béo lớn hơn, vì thế cũng giúp bạn có cách giảm béo bụng nhanh hơn. Đồng thời, bạn hãy ghi lại thời gian cũng như phương pháp chèo thuyền mỗi ngày, xây dựng một thời khóa biểu khoa học cho chế độ tập luyện giảm cân của bạn.
     


    do choi tinh duc | Textlink tại đây liên hệ: quangcao@phunuvn.net
  2. kathy

    kathy Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12 Tháng ba 2014
    Bài viết:
    3
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    chắc về học chèo thuyền để giảm cân quá nhưng lại hok bít bơi nên cũng sợ
     


Chia sẻ trang này