Loading...

TOÀN QUỐC Giải pháp đột phá cho chủ shop với phần mềm xử lý đơn hàng online

abitstore12

Phần mềm Abit
Tham gia
29/9/20
Bài viết
16
Tuổi
23
Nơi ở
Thanh Hóa
Phần mềm bán hàng Abit là công cụ đơn giản dễ sự dụng với nhiều tiện ích sử dụng. Vậy công cụ Abit là gì? Tính năng, công dụng, cách dùng ra sao?. Đừng bỏ lỡ thông tin trong bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn về sản phẩm
1. Phần mềm quản lý bán hàng đa kênh Abit
Phần mềm quản lý bán hàng Fanpage Abit cung cấp cho các shop kinh doanh nhiều tính năng quản lý tương tác từ hàng trăm Fanpage trên một màn hình giao diện tập trung. Các ưu điểm nổi trội của Abitmes có thể kể đến như

  • Kết nối hàng ngàn Fanpage quản lý tập trung với chi phí rẻ nhất ( gói mặc định là 50 fanpage).
  • Tự động tạo đơn hàng từ SĐT, xử lý đơn và chốt đơn, đẩy sang đơn vị vận chuyển Viettel Post, GHN, GHTK, VNPOST, Supership, JT Express ngay khi tư vấn với khách hàng.
  • Tích hợp các câu trả lời sẵn có bằng các phím tắt và có đính kèm ảnh giúp tiết kiệm thời gian trong quá trình tư vấn.
  • Tự động ẩn comment, trả lời bình luận đồng bộ thông tin khách hàng về cùng một giao diện
  • Phần mềm có nhiều bộ lọc thông minh giúp bạn quản lý danh sách chăm sóc khách hàng dễ dàng hơn ( Lọc hội thoại chưa đọc-đã đọc, có SĐT- chưa có SĐT, Chưa trả lời)
  • Phân loại khách hàng theo nhãn, ghi chú, màu sắc,..
  • Nhiều chế độ chia hội thoại cho nhân viên trực Fanpage ( Chia vòng tròn, chia cho người click đầu tiên, không chia )
  • Lưu trữ thông tin khách đang chat để shop nhận biết khách hàng thân thiết hay hay khách đã BOOM HÀNG
  • Phần mềm có thể sử dụng trên cả hai nền tảng Website hoặc app điện thoại.
  • Tự động nhắn tin, like, ẩn bình luận của khách hàng tránh tình trạng bị đối thủ cướp khách tiện dụng như các phần mềm ẩn comment fanpage tự động chuyên dụng khác.
Chi phí: MIỄN PHÍ hoàn toàn trong 15 ngày đẩu đăng ký sử dụng
Đăng ký dùng miễn phí Abit ngay TẠI ĐÂY
2. Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet
Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet có ưu điểm như:
  • Phần mềm phù hợp với nhiều ngành nghề khác nhau, từ kinh doanh nhà hàng, spa, nhà thuốc tây,...
  • Báo cáo tình hình kinh doanh chi tiết theo các kênh online, offline.
  • Cung cấp một giao diện duy nhất cho cả bán hàng online và bán tại cửa hàng. Người dùng chỉ cần làm quen với một màn hình tạo đơn bán hàng.
  • Bán hàng ngay cả khi mất kết nối Internet.
Chi phí: từ 160.000 đến 240.000/tháng/1 cửa hàng
3. Phần mềm quản lý bán hàng Sapo
Phần mềm Sapo chủ yếu cung cấp giải pháp bán hàng đa kênh từ online đến offline với nhiều ưu điểm:
  • Hỗ trợ quản lý bán hàng đa kênh giúp đồng bộ đơn hàng từ cách kênh online (website, facebook, sàn TMĐT) xuống offline.
  • Màn hình bán hàng tại cửa hàng và bán online được tách biệt giúp báo cáo chi tiết hơn và đo lường được hiệu quả giữa 2 kênh online và offline.
Chi phí: 229.000/tháng/1 cửa hàng

Trên đây là top 3 phần mềm quản lý bán hàng được tin dùng nhiều nhất hiện nay. Mỗi phần mềm đều đang được cải tiến, phát triển với mong muốn đem đến trải nghiệm kinh doanh tốt nhất cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Nhà bán hàng có thể tham khảo thêm bài viết về phần mềm quản lý facebook hiệu quả để có thêm những góc nhìn đánh giá cụ thể hơn
 
Loading...

ĐANG GIẢM GIÁ

Loading...
Top