HÀ NỘI dạy nghề hành chính văn phòng cấp tốc để đi làm/ 0904852732

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi thuyvnnp1, 18 Tháng mười hai 2013. 0 Trả lời, 263 Đọc

  1. thuyvnnp1

    thuyvnnp1 Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    12 Tháng mười hai 2013
    Bài viết:
    26
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nữ
    Công tác Hành chính trong 1 công ty được xem không khác gì một "quản gia" hoặc "tổng quản" thời xưa. Nhiệm vụ của người quản lý hành chính văn phòng là đảm bảo tất cả những "phần chìm" của hoạt động văn phòng phải được sắp xếp và chuẩn bị đúng nơi, đúng chỗ, đạt yêu cầu khi sử dụng.
    Người làm công tác hành chính văn phòng không chỉ đòi hỏi ở trình độ chuyên môn, mà còn đòi hỏi phải là người có tổng hợp các kỹ năng: Lãnh đạo nhân viên, lập kế hoạch, tổ chức và giám sát công việc, phân tích, tổng hợp, làm báo cáo , giao tiếp tốt….. Vì thế công việc hành chính luôn là một ngành nghề TƯỞNG DỄ MÀ KHÓ

    VNNP với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo kỹ năng ngành nghề trong Doanh nghiệp đã không ngừng xây dựng và hoàn thiện chương trình học sao cho phù hợp nhất để giúp mỗi học viên học thành nghề trong thời gian ngắn nhất với chi phí hợp lý nhất.
    VNNP kính gửi bạn nội dung khóa học NGHIỆP VỤ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG với HPưu đãi khi đăng ký trước ngày 30/12/2013: 2.450.000 VNĐ
    Đối tượng:
    Những ai yêu thích công việc hành chính văn phòng.
    Thời lượng:10 buổi
    Thời gian: Tùy theo học viên đăng kí vào các buổi sáng, chiều, tối trong tuần
    Hiệu quả đạt được sau khóa học:
    + Học viên làm được tất cả các vị trí công việc khác nhau trong Phòng hành chính chuyên nghiệp.
    + Học viên có kỹ năng xây dựng công việc chuyên môn cho các vị trí nhân viên trong phòng hành chính; Điều phối công việc và đào tạo kỹ năng chuyên nghiệp cho các vị trí công việc cụ thể.
    + Học viên có khả năng tham mưu cho BGĐ và xây dựng nội quy, quy chế, các hoạt động quản lý hành chính của các phòng ban và cho toàn công ty.
    + Có kỹ năng thuyết phục, thuyết trình, giám sát, triển khai thực hiện chuẩn chỉnh quy trình quản lý đã đề ra; Ra quyết định và tháo gỡ kịp thời đạt hiệu quả tất các phát sinh tồn đọng thay Ban giám đốc.

    NỘI DUNG
    PHẦN 1: BỒI DƯỠNG KỸ NĂNG SỬ DỤNG TIN HỌC THỰC TẾ
    - Bồi dưỡng kỹ năng sử dụng word, Exell trong công việc.
    - Thực hành soạn thảo văn bản các loại liên quan đến công việc hành chính và nhân sự: Cách trình bày, soạn thảo thể hiện văn bản được truyền tải với cả hình thức và nội dung. Chuyên nghiệp.
    - Kỹ năng xắp xếp tài liệu trên máy khoa học phục vụ công tác lưu giữ và tìm kiếm dễ dàng.
    PHẦN 2 : KỸ NĂNG QUẢN LÝ HÀNH CHÍNH VĂN PHÒNG :
    1. Chức năng nhiệm vụ của Bộ phận quản lý hành chính văn phòng.
    2. Các công việc chuyên môn phải thực hiện của từng vị trí của phòng.

    PHẦN 3: KỸ NĂNG THỰC HIỆN VÀ QUẢN LÝ CÁC VỊ TRÍ CÔNG VIỆC TRONG PHÒNG
    1. Kỹ năng thực hiện công việc chuyên môn một cách chuyên nghiệp nhất của từng vị trí: Lễ tân, văn thư lưu trữ, hành chính văn phòng, lái xe, tạp vụ, bếp ăn…
    2. Kỹ năng quản lý, triển khai, giám sát, giải quyết thực hiện các công việc của từng vị trí trong phòng đạt hiệu quả cao cho DN.
    PHẦN 4: KỸ NĂNG THỰC HIỆN VÀ QUẢN LÝ CÔNG VIỆC HÀNH CHÍNH
    1. Kỹ năng, kinh nghiệm xử lý công văn đến, đi theo tình huống phát sinh.
    2. Kỹ năng giao dịch, tổ chức phong trào, hoạt động văn hóa công ty, tổ chức họp, hội thảo.
    3. Kỹ năng lưu trữ hồ sơ, tài liệu liên quan đến thẩm quyền hành chính.
    4. Kỹ năng lập hệ thống nội quy, quy chế công ty, Quản lý luân chuyển chứng từ, văn bản trong công ty.
    5. Kỹ năng quản lý hiệu quả công việc phụ trách đảm bảo tiến độ và yêu cầu quản lý của các Sếp.
    6. Kỹ năng nghe điện thoại, giao tiếp,tiếp khách khi có khách đến công ty.
    7. Kỹ năng giao tiếp đồng nghiệp và tạo động lực làm việc cho CBCNV.
    8. Kỹ năng tổ chức họp nội bộ, họp đối tác khách hàng cho sếp và công ty.
    9. Kỹ năng xây dựng nội quy, quy chế quản lý nề nếp công ty.
    PHẦN 5: KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH, THUYẾT PHỤC, GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ
    1. Kỹ năng thuyết trình hình ảnh công ty.
    2. Kỹ năng thu hút, thuyết phục phong trào công ty.
    3. Kỹ năng thuyết phục quản lý hiệu quả công việc với Sếp.
    PHẦN 6: CHUYÊN ĐỀ NGHIỆM THU CHƯƠNG TRÌNH HỌC
    1. Xây dựng quy chế quản lý hành chính cho DN mà học viên đang trực tiếp thực hiện.
    2. Thảo luận chuyên đề và các kinh nghiệm triển khai quản lý quy chế hiệu quả
    VNNP CAM KẾT HOÀN TRẢ 100% HỌC PHÍ NẾU KHÔNG ĐẠT CHẤT LƯỢNG
    -------------------------------------------------
    Tổ chức giáo dục VNNP Việt Nam
    Số nhà 16/40 ngõ 260 đường Cầu Giấy, Quan Hoa, Hà Nội
    LH: Hoàng Thủy – Phòng đào tạo
    Hotline: 0904852732
    Yahoo: daotao_vnnp6
    Skype: daotaovnnp9

     


    do choi tinh duc | Textlink tại đây liên hệ: quangcao@phunuvn.net


Chia sẻ trang này