HÀ NỘI Đào tạo quản lý hành chính nhân sự tại Hà Nội 0904884917

Thảo luận trong 'Tuyển sinh' bắt đầu bởi phongdaotao2, 24 Tháng năm 2013. 0 Trả lời, 566 Đọc

Trạng thái chủ đề:
Chủ đề đã đóng
  1. phongdaotao2

    phongdaotao2 Thành viên đang bị cấm

    Tham gia ngày:
    18 Tháng tư 2013
    Bài viết:
    22
    Đã được thích:
    0
    Quản trị nhân sự chuyên nghiệp - quản trị con người

    Nội dung chi tiết khóa học
    Phần 1: Chức năng nhiệm vụ Phòng nhân sự
    • Chức năng nhiệm vụ của phòng.
    • Các vị trí công việc, chức năng công việc chuyên môn của từng vị trí.
    Phần 2: Kỹ năng xây dựng quy chế quản lý nhân sự 1. Kỹ năng tuyển dụng:
    • Kỹ năng xây dựng kế hoạch tuyển dụng: Vị trí tuyển dụng, yêu cầu công việc, hiệu quả sử dụng…
    • Kỹ năng phỏng vấn: Xây dựng các câu hỏi phỏng vấn, cách phỏng vấn để chọn được ứng viên như kế hoạch đã đề ra.
    • Kỹ năng đàm phán, thỏa thuận hợp đồng với ứng viên được tiếp nhận.
    • Kỹ năng quản lý tuyển dụng mang lại tính tiết kiệm, tính cần thiết và hiệu quả sử dụng cao cho DN.
    2. Kỹ năng tiếp nhận và quản lý nhân sự
    • Kỹ năng tiếp nhận nhân sự, lập hợp đồng lao động.
    • Lập quy chế quản lý nhân sự các phòng ban: Quyền hạn, trách nhiệm của từng vị trí nhân sự.
    • Kỹ năng quản lý hồ sơ nhân sự, theo dõi hợp đồng lao động nhân sự.
    • Kỹ năng giải quyết tồn đọng nhân sự cho Sếp; giải quyết chế độ nhận sự theo quy chế của Công ty và theo quy định của Nhà nước.
    • Kỹ năng xây dựng văn hóa đồng nghiệp, văn hóa Sếp và nhân viên chuyên nghiệp trong Công ty.
    • Kỹ năng tiếp sức cho nhân sự ý thức gắn bó phát triển công việc bản thân và cho sự phát triển của Công ty.
    3. Kỹ năng đào tạo, bồi dưỡng phát triển nhân sự
    • Lập kế hoạch đào tạo và định hướng kế hoạch phát triển nhân sự mới cho các phòng.
    • Lập quy chế phát triển tay nghề, nghiệp vụ của nhân sự các phòng ban: Quy chế đào tạo, thi nâng bậc tay nghề, nghiệp vụ; quy chế khen thưởng…
    • Lập quy chế phát huy sáng kiến của nhân sự, giúp Sếp tìm kiếm các nhân sự tài năng.
    • Kỹ năng tổng kết đánh giá năng lực nhân viên theo định kỳ cho Sếp
    4. Kỹ năng xây dựng nội quy, quy chế quản lý nhân sự
    • Xây dựng nội quy thực hiện nề nếp làm việc trong DN.
    • Xây dựng nội quy nghỉ phép, nghỉ lễ tết, nghỉ thai sản cho CBCNV...
    • Xây dựng chế tài xử lý sai phạm nội quy, quy chế đã đề ra đảm bảo tuân thủ cao nhất của CBCNV.
    Phần 3: Kỹ năng xây dựng quy chế thu nhập, chế độ cho CBCNV
    • Kỹ năng xây dựng quy chế tiền lương: Kỹ năng lập quy chế tính và chi trả tiền lương cho từng vị trí công việc của các Phòng ban nhằm giúp tăng động lực làm việc và phát huy hết khả năng nawg lực của CBCNV, đem lại hiệu quả kinh doanh cao cho DN.
    • Kỹ năng xây dựng chế độ cho CBCNV: Chế độ theo quy định của nhà nước.
    • Kỹ năng lập quy chế khen thưởng theo tháng, quý, năm cho các phòng ban công ty.
    Phần 4: Kỹ năng giải quyết nghỉ việc, chấm dứt hợp đồng, giải quyết chế độ nghỉ việc
    • Xây dựng các quy định xin nghỉ việc, chấm dứt hợp đồng lao động.
    • Nội quy lập hồ sơ xét nghỉ việc cho từng vị trí của các phòng ban
    • Quy định giải quyết chế độ nghỉ việc cho CBCNV trong từng trường hợp nghỉ việc.
    • Kỹ năng giám sát và giải quyết sau nghỉ việc của CBCNV.
    Phần 5: Kỹ năng thuyết trình, thuyết phục, giải quyết vấn đề
    • Kỹ năng thuyết trình hình ảnh Công ty.
    • Kỹ năng thu hút, thuyết phục phong trào công ty.
    • Kỹ năng thuyết phục quản lý hiệu quả công việc với Sếp.
    Phần 6: Chuyên đề nghiệm thu chương trình học
    • Xây dựng quy chế quản lý nhân sự cho DN mà học viên đang trực tiếp thực hiện.
    • Thảo luận chuyên đề và các kinh nghiệm triển khai quản lý quy chế hiệu quả.
     


    do choi tinh duc | Textlink tại đây liên hệ: quangcao@phunuvn.net


Trạng thái chủ đề:
Chủ đề đã đóng

Chia sẻ trang này