Dành Cho Người Hay Đói Để Giảm Cân

Thảo luận trong 'Tăng, giảm cân - 3 vòng đẹp' bắt đầu bởi nguyendat, 24 Tháng sáu 2014. 0 Trả lời, 481 Đọc

  1. nguyendat

    nguyendat Thành viên tích cực

    Tham gia ngày:
    19 Tháng năm 2014
    Bài viết:
    115
    Đã được thích:
    16
    Giới tính:
    Nam
    Bạn đang trong quá trình giảm cân và trải qua quá trình tập luyện khó khăn nên sẽ cảm thấy đói do cơ thể thiếu hụt năng lượng và đó có thể là một công việc khó khăn với những hậu quả rõ rệt vì vậy bạn sẽ cần phải cung cấp năng lượng kịp thời cho cơ thể bằng cách nạp thêm các loại thức ăn cho cơ thể dẫn đến tăng lượng calo và làm bạn tăng cân vì vậy, Akansha Jhalani, Chuyên gia dinh dưỡng và sức khỏe, cho ra lựa chọn lành mạnh để giữ cho trọng lượng trong kiểm tra.

    Tiêu thụ sô cô la đen có lợi ích sức khỏe đáng kinh ngạc. Một vài hình vuông là 70% sô cô la đen làm chậm quá trình tiêu hóa và kích hoạt kích thích tố. Một miếng sô cô la đen cũng giúp hài lòng.

    [​IMG]

    Cá hồi là một nguồn tiềm năng của protein và là một nguồn giàu các axit béo omega-3. Các axit béo không bão hòa đa đã được chứng minh để tạo ra những thay đổi nội tiết tố ức chế đáng kể sự thèm ăn.

    Nó cũng là một nguồn cung cấp vitamin D, có vai trò quan trọng trong chuyển hóa chất béo và kiểm soát cân nặng.

    [​IMG]

    Nhai kẹo cao su có thể không chỉ tắm rửa hơi thở mà còn quản lý đói, làm giảm cảm giác thèm ăn và hỗ trợ trong việc giảm cân.

    Lợi ích lớn nhất của kẹo cao su đến nếu tiếp cận một thanh kẹo cao su thay vì đồ ăn nhẹ không lành mạnh khi cảm thấy như một cái gì đó tỉa trong các bữa ăn. Nhai kẹo cao su không giúp giảm cân, nhưng nó giúp bạn đốt cháy calo.

    Hạt lanh là một nguồn cung cấp chất xơ, axit béo omega-3 và protein. Các hạt nhỏ không chiếm quá nhiều không gian trong dạ dày nhưng họ giúp đỡ trong sự thèm ăn ức chế.

    Tiêu thụ hạt lanh mặt đất với sinh tố vào buổi sáng sớm hoặc đầu xà lách với nó và tận hưởng hương vị hấp dẫn.

    [​IMG]

    Trà xanh đã được tìm thấy để ngăn chặn nạn đói và hợp chất chức năng có liên quan là catecholamine. Do sự hiện diện của chất polyphenol trong trà xanh làm tăng nhiệt gốc và hỗ trợ trong việc đốt cháy chất béo.

    Trà xanh cũng có đặc tính chống oxy hóa cao, mà chăm sóc trái tim củ và giúp giảm sự lo lắng.

    [​IMG]

    Được làm từ sữa đậu nành, đậu phụ là một nguồn giàu protein, vitamin E, canxi, sắt và không có cholesterol. Protein đậu nành không giống như protein thực vật khác, được coi là một loại protein hoàn hảo và giúp cảm thấy no.

    Đậu phụ cũng là ít hydrat-cacbon và là một nguồn cung cấp protein cho người ăn chay.

    [​IMG]

    Ngoại trừ tăng cường bộ nhớ, hạnh nhân cũng là một nguồn tuyệt vời của chất béo lành mạnh, mà giữ hài lòng trong một thời gian lâu hơn.

    Miễn là giữ một kiểm tra trên các phần, hạnh nhân có thể là một tuyệt vời trong giữa bữa ăn nhẹ. Một cặp vợ chồng hạnh nhân có thể giúp tránh xa đồ ăn nhẹ không lành mạnh và thỏa mãn cơn đói.

    [​IMG]

    Lá bạc hà có tính chất ức chế cơn đói lớn. Chỉ cần bật trong một vài lá hoặc tiêu thụ nó ở dạng trà hoặc bất kỳ món ăn khác, nếu muốn giữ cho trọng lượng trong kiểm tra.

    Rau xanh không chỉ tốt cho sức khỏe, nhưng cũng rất tốt để theo dõi trọng lượng. Rau xanh rất giàu hàm lượng nước và chất xơ, giúp cho dạ dày đầy đủ cho một khoảng thời gian dài.

    [​IMG]

    Những hạt nhỏ này là một nguồn tuyệt vời của omega-3 axit béo, protein, và chất xơ. Tất cả những nguồn giúp đỡ trong việc dẹp bỏ đói. Vì vậy, sử dụng hạt giống tuyệt vời này để kiểm soát trọng lượng và giữ sức khỏe.

    Đậu là một nguồn tuyệt vời của chất xơ và protein, cộng với họ là ít calorie. Chọn rau này ở lại đầy đủ cho một thời gian dài.

    [​IMG]

    Có, chỉ cần một ly nước có thể giúp cảm thấy no. Vì vậy, tiếp tục nhấm nháp trên nước đều đặn. Điều này cũng sẽ giúp giữ ẩm và làm sạch các cơ quan.


    .
     
    palacio thích bài này.


    do choi tinh duc | Textlink tại đây liên hệ: quangcao@phunuvn.net


Chia sẻ trang này