Loading...

Cách giảm stress hiệu quả

depmoingay

Phụ nữ là phải đẹp
Tham gia
5/1/15
Bài viết
40
Thích
7
Tuổi
29
Nơi ở
some where
#22
Dạo gần đây công việc nhiều mình ăn uống ngủ nghỉ thất thường cũng đáng stress nặng,hix
 

yeuxa25251325

Thành viên mới
Tham gia
17/12/14
Bài viết
18
Thích
2
Tuổi
31
#23
mình chưa tưởng tưởng một tách trà giảm tress như thế nào
 

shift10

Thành viên tích cực
Tham gia
28/5/15
Bài viết
125
Thích
86
#24
Mỗi lần stress đều cố gắng phải dành thời gian để nghe nhạc. Ko thì rất khó chịu.
 

lylytam

Thành viên mới
Tham gia
27/3/15
Bài viết
9
Thích
0
Tuổi
29
Nơi ở
Hà Nội
#25
khi căng thăng mình thường đi ăn và hóng gió.:)
 

Vyvyduong2548

Thành viên mới
Tham gia
11/6/15
Bài viết
25
Thích
1
Tuổi
32
#26
nghe nhạc thiền, đốt tinh dầu, nằm đọc sách mình yêu thích
 

Phucan2505

Thành viên mới
Tham gia
13/6/15
Bài viết
38
Thích
1
Tuổi
33
#27
bị stress mà dùng tinh dầu oải hương là giảm ngay đó cả nhà, ai đang stress thử xem
 

Mecuabi

Thành viên mới
Tham gia
14/3/15
Bài viết
94
Thích
4
#28
Những lúc strees mình chỉ muốn ở 1 mình và nghe nhạc :(
 

muathubuon4290

Thành viên mới
Tham gia
18/9/15
Bài viết
5
Thích
0
Tuổi
30
#29
Những lúc bị stress, mình thích ngồi 1 mình suy ngẫm và lắng đọng mọi thứ. Hoặc có những lúc lại muốn quẩy bằng cách gặp lũ bạn ăn uống, hàn huyên tâm sự và cười thật nhiều. Nhưng thích cmar giác mệt mỏi có lũ bạn ở bên làm mình cười....:)
 

thanhnguyen2906

Thành viên mới
Tham gia
7/7/16
Bài viết
5
Thích
0
Tuổi
28
#30
Stress càng ngày càng trở nên phổ biến với tất cả mọi đối tượng, tuy nhiên không phải là không có cách giảm bớt nó. Đây là bài viết mình lấy nguồn từ Hello Bacsi, các bạn có thể lên website để xem thêm:
1. Bình tĩnh và gỡ rối
Hít một hơi thật sâu, nhắm mắt lại trong vài giây và bắt đầu tháo dở các mấu chốt gây căng thẳng bằng cách nhìn vào mặt tích cực của tình huống mà bạn đang “đau đầu” và tránh xa các suy nghĩ tiêu cực.

2. Chế độ nghỉ ngơi hợp lý
Bạn nên nghỉ ngơi thường xuyên, cơ thể và cảm xúc của bạn cũng cần thời gian để điều hòa và “nạp năng lượng”.

3. Tập thể dục
Bạn nên bắt đầu ghi danh vào một lớp thể dục hoặc tham gia một môn thể thao nào đó từ bây giờ. Các chuyên gia cho rằng nếu một tuần bạn có thể dành ba ngày, mỗi ngày 20 phút để tập aerobic, bạn sẽ có cơ thể săn chắc, khỏe mạnh hơn.

Bạn nên duy trì một loại hình và mức độ tập luyện nhất định. Hãy cố gắng sắp xếp thời gian biểu để nó trở thành thói quen của bạn.

Tìm một người bạn để tập luyện chung sẽ khiến việc luyện tập trở nên vui hơn và giúp bạn không nản chí.

4. Gặp gỡ bạn bè
Có thể bạn sẽ muốn tránh tiếp xúc với bất kỳ ai khi cảm thấy căng thẳng, nhưng việc gặp gỡ và trò chuyện cùng bạn bè lại giúp tinh thần của bạn thư thái hơn.

Ngoài ra, bạn không cần phải đi vào các phòng tập gym, 20 phút cho việc đi bộ ngoài trời là đủ.

5. Chế độ dinh dưỡng
Chia nhỏ những bữa ăn của mình và ăn nhiều lần trong ngày. Một lần ăn thật nhiều sẽ khiến dạ dày của bạn gặp “stress” để tiêu hóa chúng. Đây là nguyên nhân dẫn đến đau dạ dày.

Nên tìm đến những loại thực phẩm tốt cho sức khỏe như rau củ và trái cây, giảm bớt chất béo và đường sẽ khiến bạn cảm thấy nhẹ người hơn.

6. Thư giãn
Bạn có thể tìm đến sách hoặc những bộ phim hay có nội dung nhẹ nhàng để thư giãn. Nghe nhạc, tập yoga hoặc thiền cũng là những phương pháp này rất tốt cho bạn.

Bạn cần lắng nghe cơ thể để biết khi nào phải chậm lại và nghỉ ngơi.

Hãy đảm bảo rằng bạn ngủ đủ giấc. Ngủ ngon là cách tốt nhất nhất để kiềm chế căng thẳng.

Bạn cũng nên dành ít thời gian cho sở thích và hứng thú cá nhân của mình.

7. Sống lành mạnh
Tham gia vào các hoạt động văn hoá, tinh thần và cộng đồng như tình nguyện dạy trẻ em nghèo ở các mái ấm, đến thăm nhà dưỡng lão, giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn hơn mình. Khi bạn đối tốt với người khác, vitamin vui vẻ và hạnh phúc sẽ được sinh ra đẩy lùi những lo toan đang vây lây bạn.
 
Loading...

ĐANG GIẢM GIÁ

Loading...
Top