Bổ Sung Nước Cho Da Bằng Các Loại Thực Phẩm Nào ?

Thảo luận trong 'Làm đẹp da - Trị mụn' bắt đầu bởi palacio, 4 Tháng bảy 2014. 1 Trả lời, 1,285 Đọc

  1. palacio

    palacio Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    19 Tháng năm 2014
    Bài viết:
    49
    Đã được thích:
    18
    Giới tính:
    Nam
    Các loại thực phẩm mọng nước rất cần thiết cho vóc dáng và sức khỏe của bạn. Lượng nước chứa trong những thực phẩm này có thể bổ sung nước cho cơ thể, giúp cho bạn tránh khỏi tình trạng mất nước và chăm sóc da.

    Hãy thêm những thực phẩm này vào bữa ăn để cảm thấy sảng khoái và khỏe mạnh mỗi ngày.

    1. Dưa hấu

    [​IMG]




    Dưa hấu là một trong những thực phẩm bổ dưỡng vì nó làm tăng lượng nước của bạn trong cơ thể. Dưa hấu chứa lượng nước lên tới 92%. Dưa hấu là một trái cây tuyệt vời cho mùa hè. Ăn dưa hấu không chỉ bổ sung nước mà còn khiến da bạn lúc nào cũng mịn màng và căng mọng.

    2. Cam


    [​IMG]


    Một quả cam chứa lượng nước khoảng 90%. Bạn có thể dễ dàng mua cam vào bất cứ thời điểm nào trong năm. Cam có thể làm dịu đi cơn khát của bạn một cách nhanh chóng. Bạn có thể uống nước cam ép hoặc cắt những lát cam rồi bỏ vào ly nước của mình cũng mang lại những hương vị tuyệt vời.

    3. Rau diếp


    [​IMG]




    Nếu bạn thích ăn rau sống, rau diếp là một lựa chọn bạn cần lưu tâm. Rau diếp chứa khoảng 92% lượng nước, là một thực phẩm tuyệt vời giúp bạn tan đi cơn khát. Bạn có thể ăn thử rau diếp với mayonnaise, hoặc các thực phẩm khác.
    4. Sữa chua


    [​IMG]




    Bạn có biết rằng, sữa chua chứa hàm lượng nước khá cao mặc dù kết cấu của nó khá đặc. Đồng thời, sữa chua còn chứa lượng men sinh học lành mạnh giúp hỗ trợ tiêu hóa và giữ cho đường ruột của bạn khỏe mạnh. Ngày nay, ngoài sữa chua nguyên chất, bạn có thể thử nhiều loại sữa chua với những hương vị khác nhau.

    5. Dưa chuột



    [​IMG]


    Không chứa quá nhiều dinh dưỡng, dưa chuột chứa một số chất xơ và chủ yếu là nước. Dưa chuột là loại thực phẩm tuyệt vời giúp giải khát. Bạn có thể ăn kèm dưa chuột với món salad hoặc làm nộm dưa chuột. Dưa chuột chắc chắn sẽ làm bữa ăn của bạn thêm hấp dẫn và thú vị.

    6. Dứa


    [​IMG]

    Dứa tươi là thực phẩm của mùa hè. Bạn có thể bổ sung dứa vào trong món salad hoặc sinh tố. Dứa chứa khoảng 85% nước, vì vậy, bạn nên bổ sung dứa hằng ngày để giữ cho cơ thể không bị mất nước, khỏe mạnh và sảng khoái.

    7. Táo


    [​IMG]




    Táo là một trong những thực phẩm tốt và giàu dinh dưỡng nhất. Bạn không cần phải bảo quản lạnh và có thể ăn táo bất cứ lúc nào. Táo chứa lượng nước khoảng 85% vì vậy táo là loại thực phẩm tuyệt vời để làm no bụng và làm dịu cơn khát. Táo có một hương vị và kết cấu riêng, và là một trong những loại thực phẩm bạn nên ăn hằng ngày.
     


    do choi tinh duc | Textlink tại đây liên hệ: quangcao@phunuvn.net
  2. hươnghoa

    hươnghoa Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    8 Tháng sáu 2015
    Bài viết:
    57
    Đã được thích:
    10
    Giới tính:
    Nữ
    TOàn những loại quả mình thích thôi à :D
     


Chia sẻ trang này