Loading...

TOÀN QUỐC Bí quyết kiếm "triệu view" khi livestream bán hàng trên Facebook

Tham gia
21/9/20
Bài viết
16
Tuổi
25
Nơi ở
Hà Nội
Hiện nay, tính năng live stream đang được những nhà kinh doanh online tận dụng để bán hàng. Đây là một cách thức bán hàng mới mang lại hiệu quả cho các chủ shop. Tuy nhiên làm thế nào để có một buổi livestream hoàn hảo và bán được nhiều hàng nhất thì cùng xem bài viết này nhé!
1. THUÊ SHARE BÀI VÀO GROUP:
Hiện tại, rất nhiều dịch vụ cho thuê share bài vào các group để tăng lượng tiếp cận + kết hợp với nội dung bạn livestream mang lại giá trị cho người dùng thì shop của bạn khách đông chật cứng
Giá share bài vào group giao động: 1k -2k/ 1 lần share tùy vào chất lượng group. Tất nhiên ai cũng muốn share vào các group có lượng thành viên cao để live và kết quả trả lại bạn nhận được 1 lượng tiếp cận khổng lồ thay vì bạn chỉ live qua profile cá nhân.

2. THUÊ TĂNG MẮT ẢO KHI LIVE STREAM

Tâm lý mỗi người, cứ không biết tốt xấu thế nào, nhiều người xem thì
mình cũng vào xem và đó là tâm lý chung.
Ví dụ: bạn đi xa 1 tỉnh khác chẳng hạn, bạn đang đi đường đói bụng thấy quán ăn rất đông khách thì tâm lý bạn là: “chắc quán đó ngon lắm nên mới nhiều người ăn vậy”
Đấy nên khi bạn thuê mắt ảo kết hợp sẽ làm cho bài livestream của bạn tin tưởng cao hơn. Tuy nhiên đừng thuê live quá cao nó sẽ có tác dụng phụ Có nhiều anh chị thuê tăng mắt ảo lên 5k -10k như vậy gây ra cảm giác ảo quá và bạn đã bỏ lỡ mất bước thứ nhất mất tiêu mà bạn chẳng hay. Hãy tận dụng triệt để chúng
Giá mắt live stream: 300 -500đ/ 1 mắt ảo
3. THUÊ SEEDING VỚI BÀI LIVESTREAM CỦA BẠN
Khi bạn livestream thường sẽ có những người tương tác với bạn nếu bài viết của bạn hấp dẫn, nội dung quá tốt thì bạn không sử dụng cái này cũng được. Nhưng nếu nội dung của bạn khi livestream chưa mang lại hiệu quả cao thì việc sử dụng seeding sẽ mang lại hiệu quả cho bạn:
Seeding : Như Like, comments bài viết
Tăng độ trust cho sản phẩm của bạn, tạo hiệu ứng đám đông để mồi
người dùng thật vào comments, up top các bài viết bạn đã share vào group
mục đích để tăng khả năng tiếp cận, khả năng hiển thị bài viết trên newfeed


4. NUÔI NICK SỐ LƯỢNG LỚN ĐỂ LIVE STREAM
Dạng này đã sử dụng và sử dụng rất phổ biến mang lại hiệu quả rất là cao.
Ví dụ: Bạn có 10 nick bán hàng, mỗi nick bạn có full 5k bạn bè
10 nick = 50.000 bạn. Mỗi bài viết bạn đăng 20 -30 % lượng người thấy + kết hợp nội dung bạn chia sẻ mỗi ngày, bài viết có giá trị và gây thiện cảm cho khách hàng về sản phẩm của bạn thì khả năng 1 ngày bạn bán 50 –100 đơn là điều hết sức bình thường.
Nhiều anh chị tôi biết họ chỉ sử dụng mỗi 5 nick facebook chất,mỗi ngày bán trung bình 50 – 100 đơn hàng rồi mà không tốn bất kì 1 đồng quảng cáo nào cả.
5. KHUNG GIỜ LIVESTREAM HIỆU QUẢ
Live stream nên lựa chọn khung giờ phù hợp chứ không phải thích livestream lúc nào, Livestream lúc đó. Như bạn live 10-11h đêm thì ít người xem live của bạn dẫn tới hiệu quả không cao
Vậy nên live thời gian nào?
Sáng: live stream : 8-10h sáng
Trưa nên live: 11h -13h: vì giờ này nghỉ trưa theo thói quen rất nhiều người vào lướt fb nên khung giờ này lượng tiếp cận cao, nhiều người sẽ thấy bài viết bạn hơn, khả năng mua hàng cao hơn
Tối: 7h-9h
Khung giờ lượng khách hàng tiếp cận cao nhất, nên bạn live vào khung
giờ này sẽ mang lại hiệu quả tốt nhất.
 
Loading...

ĐANG GIẢM GIÁ

Loading...
Top