Bí Quyết Giúp Bạn Giảm Cân Hiệu Quả

Thảo luận trong 'Tăng, giảm cân - 3 vòng đẹp' bắt đầu bởi balothenorthface, 4 Tháng bảy 2014. 0 Trả lời, 574 Đọc

  1. balothenorthface

    balothenorthface Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24 Tháng tư 2014
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Dĩ nhiên bất cứ người phụ nữ nào cũng đều muốn sỡ hữu một vóc dáng thon gọn, vòng eo không ngấn mỡ. Nhưng không phải ai cũng may mắn đạt được vóc dáng mà mình mong muốn. Các phương pháp giảm cân sau đây sẽ giúp bạn có được vóc dáng như bạn hằng mơ ước.

    Để giảm cân phải bắt đầu từ đâu

    Thứ nhất bạn cần xác định cân nặng hay chỉ số BMI (chỉ số khối cơ thể) của mình. Sau đó đặt mục tiêu cân nặng bạn muốn đạt được. Thứ hai, bạn cần ghi lại lượng thực phẩm nạp vào. Điều này giúp bạn phát hiện thủ phạm làm mình thừa cân, ví dụ như một lon nước ngọt mỗi ngày. Điều quan trọng nhất là khi lâp kế hoạch giảm cân bạn cần phải kiên trì tuân thủ trong vài tháng hoặc hơn.

    Cần nạp bao nhiêu calorie mỗi ngày

    Để giảm cân, bạn nên nạp vào khoảng 1200 – 1400 kcal/ngày (lượng tiêu chuẩn cho nữ là 30kcal/kg cân nặng/ngày). Tốc độ giảm cân khác nhau ở mỗi người, tùy vào cân nặng, tỉ lệ mỡ so với cơ trong cơ thể, giới tính, tuổi tác, lượng calorie ăn vào và tiêu hao, bệnh của cơ thể và thuốc đang dùng. Lượng cân nặng giảm vừa đủ được khuyến cáo là từ 250g đến 1kg mỗi tuần.

    Làm sao để giảm đói trong quá trình ăn kiêng và tập thể dục

    Bạn cần trao đổi lại với chuyên gia để có chế độ tập luyện phù hợp hơn. Có thể chọn những thực phẩm có lượng calorie thấp mà vẫn cảm thấy no như dưa hấu, thức ăn chứa nhiều nước như súp, salad, cần tây, dưa chuột, bưởi. Hoặc bạn có thể ăn bắp rang không bơ, ít đường, muối.

    Cách khác để tránh cản giác đói là chia bữa ăn thành 5 – 6 bữa ngày. Buổi sáng bạn nạp thực phẩm giàu protein như trứng, phomai. Đừng ngại tập thể dục vì đây là cách giúp bạn giảm cảm giác thèm ăn.

    Chế độ giảm cân nào tốt nhất

    Một khảo sát trên 6000 người của tổ chức National Weight Control Registry, Mỹ, cho biết những người giảm được nhiều cân (khoảng 30kg) và duy trì cân nặng này từ 7 năm trở lên là người tập thể thao nhiều, lươn kiểm soát lượng calorie nạp vào và ăn sáng mỗi ngày.

    | vitamin cho bé biếng ăn
     


    do choi tinh duc | Textlink tại đây liên hệ: quangcao@phunuvn.net


Chia sẻ trang này