Bí Quyết Để Có Mái Tóc Khỏe Mạnh Và Làn Da Sáng

Thảo luận trong 'Làm đẹp da - Trị mụn' bắt đầu bởi balothenorthface, 1 Tháng bảy 2014. 0 Trả lời, 392 Đọc

  1. balothenorthface

    balothenorthface Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    24 Tháng tư 2014
    Bài viết:
    59
    Đã được thích:
    0
    Giới tính:
    Nam
    Nó không phải trong trường hợp trang điểm của bạn. Đó là trong chế độ ăn uống của bạn. Dinh dưỡng Lisa Drayer, MA, RD, tác giả của The Beauty Chế độ ăn uống, nói rằng những siêu sẽ cho bạn làn da tuyệt đẹp và mái tóc đẹp.

    Sau đây là 8 loại thực phẩm có ích trong việc làm đẹp da và tóc.

    Quả Aronia:

    Quả aronia một trong 8 loại thực phẩm làm đẹp da và tóc
    Các chất chống oxy hóa sức mạnh của quả Aronia (còn gọi là chokeberries) nghiền nát các đối thủ cạnh tranh. 100 Bí quyết cho tươi Nước trái cây và: “. Họ đang đóng gói với các polyphenol-hơn acai, hơn việt quất Họ giúp giảm viêm, giảm thiểu mụn trứng cá và nếp nhăn, và làm tăng lưu thông,” người sáng lập Juice thế hệ Eric Helms, tác giả của The Juice Generation nói Smoothies superfood (Simon & Schuster). “Aronia quả tìm kiếm và hương vị như rất nhỏ, quả việt quất rất chua.” Pha trộn những đông lạnh trong một smoothie ăn sáng, nướng chúng thành bánh nướng xốp, hoặc (nếu bạn đang cảm thấy thực sự đầy tham vọng) sử dụng chúng cho mứt hoặc xi-rô.

    http://*************/news/wp-content/uploads/sites/2/2014/06/10488169_266502916884287_3685214245437543146_n-335x235.jpg
    Ớt chuông:

    Họ đi vào màu sắc tương tự như Gummy Bears làm màu đỏ, cam, vàng, và màu xanh lá cây, nhưng đó không phải là lý do tại sao ớt chuông là những ngôi sao của đĩa Crudites. Tăng vọt với vitamin C, họ tung tăng collagen sản xuất cho mái tóc khỏe mạnh và làn da. “Ngay cả thiếu hụt vitamin C nhỏ có thể dẫn đến khô, tách tóc mà phá vỡ dễ dàng, “chuyên gia dinh dưỡng Joy Bauer, tác giả của Joy Fit Club (Houghton Mifflin Harcourt) nói. Quăng một nửa ớt chuông cắt thành món salad của bạn hoặc khuấy chiên cho cuộc khủng hoảng thêm và màu sắc, hoặc chỉ cắt chúng thành gậy-họ làm sCo.opmarters hummus hoàn hảo

    http://*************/news/wp-content/uploads/sites/2/2014/06/10494716_266502886884290_5453659562097329333_n-291x235.jpg

    Tôm:

    Không ai cần một cái cớ để đặt hàng một cuộn tôm hùm. Đây là một trong anyway: “Các hàm lượng kẽm cao trong tôm hùm bảo vệ màng tế bào, giúp duy trì collagen, và thúc đẩy tái tạo da nhanh chóng,” Bauer nói. Nó lành mạnh luộc hoặc cơm thập cẩm (nhưng vẫn còn giá trị nếu nó drizzled nhẹ với bơ hoặc bổ sung vào mac và pho mát).

    http://*************/news/wp-content/uploads/sites/2/2014/06/10406471_266502936884285_390561627467465487_n-303x235.jpg

    Rau bina:

    Cải xoăn có một địa ngục của một đội ngũ PR, nhưng rau bina là không slouch. “Rau bina cung cấp một liều ba của chất chống oxy hóa chống nhăn: vitamin C, vitamin E, và beta-carotene, “Bauer nói. “Tất cả ba hoạt động để bảo vệ làn da của bạn từ lão hóa tia UV của mặt trời.” (Có, bạn vẫn cần phải đeo kem chống nắng. ) Mục tiêu cho một tách mỗi ngày; sử dụng nó trong món salad của bạn thay vì romaine, hoặc héo một túi lá màu xanh lá cây vào nước sốt mì ống hay súp.
    Đậu lăng:

    Các loại đậu lăng hình là một nguồn protein và chất sắt, vì vậy họ gây ra tóc toàn thân nếu bạn thiếu sắt hoặc một người ăn chay, Bauer nói. Kết hợp một chén đậu lăng với hành caramel và một giật gân của giấm thơm cho một món ăn đơn giản, hoặc làm một món súp đậu lăng nồng nhiệt với rau.
    http://*************/news/wp-content/uploads/sites/2/2014/06/10387546_266502893550956_632460093560846673_n.jpg
    Hạt Chia:

    Những kẻ nhỏ dễ thương được đóng gói với protein, chất xơ, và tải trọng của omega-3, làm giảm viêm, nói dinh dưỡng Keri Glassman, tác giả của The New Bạn và cải thiện chế độ ăn uống (Rodale Press). Họ là một công cụ chế độ ăn uống lén lút, quá: Kể từ khi chúng hấp thụ lên đến mười lần trọng lượng của họ trong nước, họ giữ cho bạn cảm thấy đầy đủ hơn nữa. Nổi chúng trong nước trái cây, rắc một muỗng cà phê của họ trên sữa chua của bạn, hoặc thử một bánh chia (pha trộn một palmful với hai ly sữa, một nửa muỗng cà phê vani, và hai muỗng cà phê trái cây sấy khô, như ngày, nho, hay là trái vả ).

    Hạnh nhân:

    Hạnh nhân rất giàu chất flavonoid (trong đó thúc đẩy sức khỏe tim mạch) và vitamin E, “một chất dinh dưỡng quan trọng để sức khỏe của da,” Bauer nói. Họ có thể giúp tránh gây tổn hại các gốc tự do và thậm chí tổn thương oxy hóa gây ra bởi hút thuốc, theo một nghiên cứu từ Trung tâm Trung Quốc kiểm soát và phòng ngừa dịch bệnh. Ăn nhẹ trên một số ít các hạt hạnh nhân (Bauer thích chúng lò nướng với gia vị) hoặc bơ hạnh nhân trên lát táo.

    Tinh dầu quả mai biển:

    Dinh dưỡng thề của omega-7 trong cây hắc mai biển để thúc đẩy tóc mạnh mẽ và móng tay và giúp giữ độ ẩm da vào. Nó không phải là rất ngon, vì vậy hãy thử một bổ sung bằng miệng như Sibu đẹp Biển cây hắc mai hoặc tìm ra cho cây hắc mai biển tại quầy bar nước trái cây

    vitamin cho bé biếng ăn
     


    do choi tinh duc | Textlink tại đây liên hệ: quangcao@phunuvn.net


Chia sẻ trang này