Bà bầu tập thể dục để tốt cho thai kỳ

Xinh

Nhớ!
Thành viên VIP
Tham gia
30 Tháng sáu 2012
Bài viết
4,609
Điểm tương tác
0
Điểm
583
Tuổi
35
Địa chỉ
Việt Nam
Khi bạn mang bầu rất cần được nghỉ ngơi hợp lý, nhưng cũng đừng bao giờ quên tập thể dục và vận động. Bà bầu tập thể dục không chỉ có lợi cho sức khỏe của mẹ mà còn gián tiếp tốt cho sức khỏe của con. Hãy cùng điểm qua một số lợi ích của tập thể dục đối với mẹ bầu nhé.

tap-the-duc-khi-mang-thai.jpg
Bà bầu tập thể dục để tốt cho thai kỳ

[h=2]Kiểm soát cân nặng[/h] Khi mang thai, trọng lượng của phụ nữ thường tăng từ 10-15kg điều này khiến chị em gặp khó khăn trong vấn đề lấy lại vóc dáng sau sinh. Việc tập luyện thể thao trong và sau khi sinh nở sẽ giúp thai phụ dễ dàng [url="http://phunuvn.net/forums/tang-giam-can-3-vong-dep.138/"]giảm cân[/url] sau khi sinh em bé.
[h=2]Dễ dàng vượt cạn[/h] Tập thể dục thường xuyên và đều đặn sẽ giúp bà bầu dễ dàng vượt cạn hơn rất nhiều. Theo lời khuyên của các chuyên gia khoa sản, phụ nữ mang thai chăm chỉ tập luyện thể dục thường ít phải sinh mổ và sinh thường cũng nhanh chóng hơn.
[h=2]Giảm nguy cơ mắc tiểu đường[/h] Việc ăn uống quá nhiều và kém khoa học khi mang thai sẽ khiến rất nhiều bà bầu bị tiểu đường. Tiểu đường không chỉ nguy hại cho sức khỏe mẹ bầu mà ảnh hưởng trực tiếp đến tính mạng thai nhi. Việc tập luyện thể thao sẽ giúp ngăn ngừa và trì hoãn nguy cơ mắc bệnh tiểu đường thai kỳ.
[h=2]Giảm táo bón [/h] Một trong những triệu chứng không thể thoát khỏi trong suốt quá trình mang thai là táo bón và trĩ. Căn bệnh này không thể chữa dứt điểm nhưng bằng việc tập luyện có thể làm tăng tốc độ di chuyển của thực phẩm trong dạ dầy, cải thiện tình trạng bệnh tật.
[h=2]Giảm căng thẳng[/h] Stress nặng nề khi mang thai có thể khiến bà bầu rơi vào chứng trầm cảm đặc biệt là những người thường xuyên ở nhà. Việc tập luyện thể thao thường xuyên hoặc đến lớp học thể thao vừa có tác dụng cải thiện sức khỏe thể chất, vừa giúp bạn có thêm những mỗi quan hệ mới, giảm bớt căng thẳng, lo lắng khi mang bầu.
[h=2]Giúp bà bầu đẹp hơn[/h] Tập thể dục làm tăng lưu lượng máu trong cơ thể khiến da dẻ hồng hào và trắng mịn hơn. Vậy thì còn lý do gì để bạn không tập luyện nếu muốn trở thành một bà bầu thật quyến rũ?
[h=2]Duy trì sức khỏe[/h] Nếu bạn đã tập thể dục thường xuyên trước khi mang thai thì việc tiếp tục tập luyện sẽ giúp sức khỏe của bạn không bị ảnh hưởng nhiều từ chứng ốm nghén, mệt mỏi, nôn ói những tháng đầu thai kỳ.
[h=2]Giảm đau nhức[/h] Việc bầu bí khiến bạn phải đối mặt với rất nhiều chứng đau như đau hông, đau lưng, đau mông… Tập thể dục sẽ giúp cải thiện những chứng bệnh đau đớn do sức đè của thai nhi đến bà bầu.
[h=2]Dễ dàng phục hồi sức khỏe[/h] Tập luyện khi mang bầu còn giúp bạn nhanh chóng lấy lại được vóc dáng và sức khỏe sau khi sinh nở. Đây là cách ngắn nhất để phục hồi cơ thể sau khi có baby đấy bạn nhé.
 
Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Ngày
Bài Tập Yoga Dưỡng Thai Cho Bà Bầu Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Lớp Tập Yoga Miễn Phí Cho Bà Bầu! Sức khỏe phụ nữ mang thai 3
Tập để giảm đau cho bà bầu cuối thai kỳ Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Bà bầu tập thể dục như thế nào? Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Bà bầu cần có chế độ luyện tập Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
hoaquasachfuji Bà Bầu nên ăn gì để tốt cho thai nhi Sức khỏe phụ nữ mang thai 1
Sự lựa chọn tuyệt vời để bổ sung Vitamin, Khoáng chất cho bà bầu Sức khỏe phụ nữ mang thai 1
Ăn bí đỏ có tốt cho bà bầu và thai nhi không? Sức khỏe phụ nữ mang thai 1
Bà bầu tắm nước nóng tăng nguy cơ dị tật thai nhi, dễ gây sinh non, sẩy thai Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Lịch tiêm phòng cho bà bầu, mẹ phải nhớ để bảo vệ mình và con Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
3 Tháng Đầu Bà Bầu Nên Ăn Gì? Sức khỏe phụ nữ mang thai 4
Làm Sao Trị Ho Cho Bà Bầu Nhanh Nhất Đây Các Mẹ? Sức khỏe phụ nữ mang thai 1
Tổng Hợp Các Bí Quyết Chăm Sóc Bà Bầu Trong 3 Tháng Đầu Thai Kỳ. Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Bà Bầu Ăn Socola Đen Có Tốt Không? Sức khỏe phụ nữ mang thai 25
Tác Dụng Và Tác Hại Đáng Sợ Của Đu Đủ Bà Bầu Phải Biết Ngay Sức khỏe phụ nữ mang thai 2
61 Thực Phẩm Bà Bầu Kiêng Không Nên Ăn Sức khỏe phụ nữ mang thai 5
7 Bước Giúp Bà Bầu Phòng Chống Bệnh Truyền Nhiễm Trong Thai Kỳ Hiệu Quả Sức khỏe phụ nữ mang thai 2
99 Mẫu Thực Phẩm Tốt Cho Bà Bầu Lên Thực Đơn Hàng Ngày Sức khỏe phụ nữ mang thai 34
Loại Hạt Bà Bầu Nên Ăn Khi Mang Thai Sức khỏe phụ nữ mang thai 3
Vì Sao Bà Bầu Hay Bị Suy Giãn Tĩnh Mạch Chân Sức khỏe phụ nữ mang thai 2
lananh8xpub Viên Bà Bầu Procare Có Tốt Không? Sức khỏe phụ nữ mang thai 21
Củ Gai Và Công Dụng Của Củ Gai Chữa Động Thai Cho Bà Bầu Sức khỏe phụ nữ mang thai 2
Xua Tan Lỗi Lo Táo Bón Cho Bà Bầu Và Trẻ Nhỏ. Sức khỏe phụ nữ mang thai 2
Kiến Thức Về Dọa Sảy Thai Cho Bà Bầu. Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Cách An Thai, Dưỡng Thai Tốt Cho Bà Bầu. Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Tâm Lý Bà Bầu Và Những Lời Khuyên- Lần Đầu Mang Thai Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Zentomum - Viên Uống Bổ Dưỡng Dành Cho Bà Bầu Sức khỏe phụ nữ mang thai 1
Bếp Từ Có Hại Với Sức Khỏe Bà Bầu Không? Sức khỏe phụ nữ mang thai 1
Bổ Sung Khoáng Chất Cần Thiết Cho Bà Bầu Sức khỏe phụ nữ mang thai 2
Dưỡng Chất Cho Bà Bầu Sinh Con Không Dị Tật Sức khỏe phụ nữ mang thai 1
Một Số Món Làm Từ Bột Sắn Dây Cho Bà Bầu Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
5 Loại Thực Phẩm Có Lợi Cho Bà Bầu Sức khỏe phụ nữ mang thai 1
Giảm Táo Bón Cho Bà Bầu Rất Tốt, Hoàn Toàn Tự Nhiên Sức khỏe phụ nữ mang thai 1
Kinh Nghiệm Giảm Táo Bón Cho Bà Bầu Tự Nhiên Rất Tốt Trong Thai Kì Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Lớp Yoga Cho Bà Bầu Sức khỏe phụ nữ mang thai 4
Bà Bầu Nên Và Không Nên Ăn Gì Trong 3 Tháng Đầu Mang Thai Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Những loại thực phẩm bà bầu nên tránh Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Mang bầu bà xã có nên ăn nhiều ớt không các mẹ? Sức khỏe phụ nữ mang thai 1
Nho và sức khỏe bà bầu Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Phòng bệnh cúm cho bà bầu lúc giao mùa Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Tác dụng của chuối với sức khỏe bà bầu Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Những dấu hiệu khá nguy hiểm trong kỳ mang thai bà bầu không nên xem thường Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Bà bầu nằm thẳng lưng tăng nguy cơ thai chết lưu Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Báo động đỏ cho sức khỏe bà bầu Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Bà bầu không nên tắm trong bồn Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Bà bầu không nên vận động hoặc kiêng khem quá mức Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
10 lý do để bà bầu nên khiêu vũ Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Những điều cần biết về bảo vệ lưng cho bà bầu Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Môn thể thao nào tốt cho bà bầu? Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Các bà mẹ mang thai cần biết Sức khỏe phụ nữ mang thai 0

Similar threads

Bên trên