7 Lý do để lựa chọn phần mềm bán hàng VNUNi® SIC làm công cụ quản lý

Thảo luận trong 'Rao vặt tổng hợp' bắt đầu bởi phanmembanhang, 25 Tháng mười hai 2012. 15 Trả lời, 2,184 Đọc

  1. phanmembanhang

    phanmembanhang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25 Tháng mười hai 2012
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Nguyên tắc lựa chọn phần mềm

    [h=2]Nguyên tắc lựa chọn phần mềm[/h]
    Khi lựa chọn phần mềm bán hàng thì dù đó là phần mềm bán hàng lớn hay bé, có giá trị đầu tư (bản quyền + triển khai + bảo trì) hay miễn phí thì cần phải đáp ứng 3+1 nguyên tắc (CầnĐủ) sau:

    1. Nghiệp vụ hỗ trợ hoạt động kinh doanh phải chuẩn, chính xác, dễ dùng và nhanh. Nói thì đơn giản nhưng khi bạn có trên 100,000 mã hàng, hàng triệu chứng từ hoặc dữ liệu trên 2Gb/năm thì mới nhìn thấy sự khác biệt. Đây là điều kiện cần số 1.

    2. Tính quản trị hỗ trợ kinh doanh phải đa dạng, hiện đại và ở khắp mọi nơi trong phần mềm. Đây là điều kiện cần thứ 2 và điều kiện này ko 1 người chủ kinh doanh nào bỏ qua vì yêu cầu này là phục vụ cho họ.

    3. Tính liên tục phát triển. Đây là điều kiện cần thứ 3 và điều này thì ko cần nhắc nhiều rồi vì các bạn thấy bất kỳ sản phẩm công nghệ nào cũng liên tục cập nhật, nhất là về phần mềm (vì nhu cầu quản trị của chúng ta là luôn luôn thay đổi để phù hợp với môi trường kinh doanh luôn biến động).

    4. Điều kiện ĐỦ: Chất lượng dịch vụ nhanh, nhiệt tình, hết lòng. Điều này phải xem triết lý kinh doanh (từ trên xuống dưới) của công ty cung cấp sản phẩm dịch vụ là gì. Liệu họ có sống chết với đứa con tinh thần của họ hay ko? Có rất nhiều người chủ công ty có thể "hôm nay tôi kinh doanh cái này, nhưng ngày mai thấy ko ổn về kinh doanh thì tôi bỏ và tìm ngay ý tưởng khác để kinh doanh". Tư tưởng đó đúng ở 1 số trường hợp nhưng rất nguy hiểm đối với các KH mua 1 tài sản có giá trị đầu tư lâu dài, nhất là 1 loại sản phẩm vô hình như phần mềm. ​
     
  2. phanmembanhang

    phanmembanhang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25 Tháng mười hai 2012
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Các hình thức hỗ trợ triển khai và thanh toán với khách hàng ở xa

    Hỏi:
    Tôi muốn đặt mua phần mềmchương trình quản lý hàng hóa bán buôn, bán lẻ, xuất nhập, hàng tồn đọng”. Hệ thống phần mềm bán hàng của công ty anh quảng cáo rất phù hợp với công việc của tôi. Chỉ có điều tôi lại định cư ở nước ngoài. Làm thế nào để đặt mua chương trình cài đặt phần mềm này của công ty? Xin công ty cho biết giá cả và phương thức thanh toán để mua phần mềm đó được không?

    Trả lời:
    Thực tế như anh đã biết, trong môi trường công nghệ với Internet rất phổ biến hiện nay, việc triển khai và hỗ trợ sản phẩm phần mềm thông qua mạng Internet là khá phổ biến. Các sản phẩm của VNUNI có thể triển khai được cho các khách hàng ở xa thành phố và ở nước ngoài với nhiều điểm kinh doanh.

    <<Xem tiếp>>
     
  3. phanmembanhang

    phanmembanhang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25 Tháng mười hai 2012
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    VNUNI có hỗ trợ chuyển đổi dữ liệu ban đầu vào phần mềm không?

    [h=2]VNUNI có hỗ trợ chuyển đổi dữ liệu ban đầu vào phần mềm không?[/h]
    Hỏi: Khi tôi bắt đầu áp dụng phần mềm VNUNi® Sales & Inventory Control, dữ liệu ban đầu cần nhập vào là các danh mục và số dư đầu kỳ. Tuy nhiên, danh sách hàng hóa của công ty tôi rất nhiều và có sẵn trên Excel nên chúng tôi không muốn nhập liệu lại từ đầu. Vậy VNUNI có công cụ để chuyển dữ liệu từ file Excel vào phần mềm được không?


    Trả lời:
    - VNUNI có cung cấp sẵn công cụ chuyển đổi dữ liệu từ Excel vào CSDL của phần mềm bán hàng VNUNi® SIC
    - Để có thể chuyển đổi dữ liệu từ file Excel vào CSDL của chương trình, ban đầu chúng ta phải chuyển đổi dữ liệu gốc trên file Excel của quý khách hàng vào 1 file theo tiêu chuẩn mà VNUNI đã công bố (có thể làm công việc này một cách đơn giản là copy & paste). Sau đó, sử dụng công cụ DataImport để cập nhật dữ liệu từ file Excel đã quy chuẩn vào CSDL của phần mềm.
    - Download công cụ chuyển đổi dữ liệu (bao gồm file Excel theo tiêu chuẩn) tại đây
    - Trong quá trình triển khai, VNUNI sẽ hỗ trợ khách hàng trong việc chuyển đổi dữ liệu từ file Excel vào phần mềm.

    VNUNI Support Team!
     
  4. phanmembanhang

    phanmembanhang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25 Tháng mười hai 2012
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Theo dõi doanh thu bán hàng theo nhiều chiều

    Quản lý doanh số bán hàng là tính năng ko thể thiếu trong bất cứ phần mềm quản lý kinh doanh nào. Có rất nhiều cách thể hiện doanh số bán hàng, dưới đây là 1 vài màn hình thể hiện doanh số theo các chiều nhìn

    DOANH SỐ BÁN HÀNG THEO KHÁCH HÀNG


    Từ màn hình theo dõi doanh số theo thời gian (lọc theo thời gian), bạn có thể drilldown tới sổ nhật ký bán hàng hay bảng kê bán hàng để từ đó có thể truy ngược tới chứng từ gốc hay nhìn theo các chiều nhìn khác nhau từ hàng hóa hoặc khách hàng.

    DOANH SỐ BÁN HÀNG THEO NHÂN VIÊN


    Cũng như bán hàng theo khách hàng, từ màn hình bán hàng theo nhân viên thì ta cũng có thể drilldown nhiều chiều và tới tận chứng từ gốc (thực ra tất cả màn hình này đều là một, chỉ khác là xoay chiều nhìn: theo khách hàng, theo nhân viên, theo user thôi)

    DOANH SỐ BÁN HÀNG THEO QUẦY/THU NGÂN


    P/s: Click to view Larger image
     
  5. phanmembanhang

    phanmembanhang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25 Tháng mười hai 2012
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Phân tích lãi gộp hàng bán

    Người quản lý có thể theo dõi kết quả lãi lỗ hàng bán của từng mặt hàng, từng nhóm hàng, từng ngành hàng,… của từng cửa hàng theo khoảng thời gian lựa chọn từ màn hình “bảng phân tích lãi gộp hàng bán”


    (Click để xem hình to hơn)

    Ở màn hình này, bạn có thể lọc theo điều kiện ngày, xem từng cửa hàng/kho hàng hoặc theo từng nhóm hàng cụ thể. Tích vào ô "Tính cả trả lại hàng bán" để trừ đi lượng thu nhập từ hàng hóa do KH trả lại.
     
  6. phanmembanhang

    phanmembanhang Thành viên mới

    Tham gia ngày:
    25 Tháng mười hai 2012
    Bài viết:
    17
    Đã được thích:
    0
    Tự thiết kế và in tem mã vạch từ phần mềm VNUNI SIC với Bartender

    Hỏi: Tôi muốn tự thiết kế mẫu tem mã vạch để dán lên sản phẩm hàng hóa và sau một thời gian download để tìm hiểu một số phần mềm thiết kế tem chuyên dụng thì tôi quyết định sử dụng phần mềm thiết kế tem Bartender rất phổ biến hiện nay. Tôi cũng thấy VNUNI có giới thiệu phần mềm thiết kế tem Bartender trên diễn đàn hỗ trợ tại đây và muốn hỏi nếu sử dụng phần mềm bán hàng VNUNi® SIC thì có hỗ trợ in tem từ danh mục hàng hóa đã nhập trong chương trình không? Nếu có thì thực hiện như thế nào?

    [​IMG]

    Trả lời:
    Chào bạn, phần mềm bán hàng VNUNi® SIC có hỗ trợ sẵn một số mẫu in tem mã vạch được thiết kế sẵn trong phần mềm. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể lựa chọn in tem mã vạch được thiết kế bằng các phần mềm khác trong đó có phần mềm thiết kế Bartender nổi tiếng mà bạn đang hỏi. Cụ thể cách làm như sau:

    <<Đọc tiếp>>

    Nguồn: http://phanmembanhang.info
     


Chia sẻ trang này