TOÀN QUỐC 5 mẹo giúp bạn trẻ đẹp lâu

Thảo luận trong 'Dịch vụ làm đẹp - sức khỏe' bắt đầu bởi MsHa, 8 Tháng bảy 2013. 0 Trả lời, 436 Đọc

  1. MsHa

    MsHa Moderator

    Tham gia ngày:
    11 Tháng năm 2013
    Bài viết:
    27
    Đã được thích:
    1
    Những bí quyết tuy nhỏ nhưng là sự bổ sung cần thiết cho làn da lão hóa, duy trì sự thanh xuân.

    Hãy dừng việc ăn quá nhiều

    Ở vùng Okinawa, Nhật Bản là nơi có nhiều người cao tuổi nhất thế giới. Phần lớn họ đều có nguồn sinh khí và sức sống rất đáng ngưỡng mộ. Bí quyết chống lão hóa của họ chia sẻ là không ăn quá no. Khi đói quá, họ cũng chỉ là tiêu thụ 80% nhu cầu ăn no của cơ thể.

    Kết hợp ăn vừa đủ và tập thể dục đều đặn, giảm lượng calo thừa mà cơ thể không sử dụng sẽ tạo ra nhiều năng lượng nhằm kìm sự sản sinh loại hormon T3 sẽ kéo dài tuổi thọ và ngăn chặn các gốc sinh lão hóa.
    Ngoài ra, pha giấm táo và một cốc nước ấm để uống vào mỗi buổi sáng cũng được người dân ở đây chia sẻ.

    Uống rượu vang

    Các loại vang trắng hay vang tím đều có lợi cho việc ứng chế quá trình lão hóa của cơ thể và làn da. Ngoài việc chống oxi hóa tốt, vang còn tốt cho tim mạch, kháng viêm, giúp ích cho giác mạc chống lại bệnh đục thủy tinh thể…

    [​IMG]

    Tuy vậy, chỉ nên uống khoảng 1-2 ly/ngày.

    Quan hệ đều đặn

    Duy trì quan hệ”chăn gối” một cách đều đặn và khoa học sẽ khiến trở nên xinh đẹp hơn. Điều này rất thực tế, tình dục được thỏa mãn sẽ khiến tuổi thọ tăng them 3 năm và còn giúp lưu thông máu làm cho da mặt phụ nữ tươi sắc, hồng hào.

    Giảm mỡ ở vùng eo

    Lười tập thể dục, ăn nhiều đường và tinh bột, chất béo là thủ phạm chính khiến cho vòng eo của bạn trở nên ngấn mỡ. Đồng thời, da sẽ xuất hiện các vết rạn xấu xí, lão hóa đến sớm hơn. Và càng nguy hiểm hơn , theo nghiên cứu vào năm 2009 trong vòng 30 năm đã cho thấy phần lớn những người béo bụng thường sớm mắc bệnh mất trí nhớ.

    [​IMG]

    Vì thế, hãy bắt đầu tập thể dục đều đặn, một chế độ ăn uống hợp lý để giảm vùng eo ngấn mỡ. Giảm vùng eo không chỉ chống lão hóa mà còn lợi cho nhan sắc của mình, giúp ích cho sức khỏe.

    Ít thịt đỏ, nhiều rau xanh

    [​IMG]

    Nghiên cứu gần đây, chuyên gia dinh dưỡng Buettner những người ăn thịt ít, rau xanh nhiều sẽ sống lâu và quá trình lão hóa chậm hơn. Thay vào đó họ sử dụng nhiều loại đậu như đậu nành, đậu canh, đỗ và lạc cùng rất nhiều rau xanh trong bữa ăn trưa và sáng.

    Xem thêm tại: Chăm sóc da, Chăm sóc, Làm đẹp
     


    do choi tinh duc | Textlink tại đây liên hệ: quangcao@phunuvn.net


Chia sẻ trang này