10 lý do để bà bầu nên khiêu vũ

Xinh

Nhớ!
Thành viên VIP
Tham gia
30 Tháng sáu 2012
Bài viết
4,609
Điểm tương tác
0
Điểm
583
Tuổi
35
Địa chỉ
Việt Nam
Bạn từng băn khoăn, các bài tập thể dục như thế nào thì an toàn đối với bạn trong thai kì? Môn thể dục nào có lợi nhiều nhất mà vẫn an toàn? Khiêu vũ chính là một loại hình luyện tập đem lại sự vui thích cho tâm hồn, sức khỏe cho bạn và tuyệt đối đảm bảo an toàn.

mangthai1.jpg
Dưới đây là 10 lí do tại sao khiêu vũ lại là một trong những lựa chọn hàng đầu của các nàng bầu bí:
[h=3]1. Khiêu vũ hoàn toàn an toàn với thai nhi[/h] Tất cả các loại hình khiêu vũ đều an toàn khi bạn đang mang thai. Nó cũng an toàn đối với thai nhi. Dĩ nhiên, có một số những kiểu nhảy mà bạn nên hạn chế như break-dance hoặc khiêu vũ trên độ cao. Nếu bạn muốn luyện tập các loại hình khiêu vũ, hãy tới lớp khiêu vũ dành riêng cho bà bầu.
[h=3]2. Khiêu vũ là dạng của việc luyện tập thể lực[/h] Nhiều bà bầu tìm thấy sự thích thú, tâm trạng vui vẻ, cảm thấy cơ thể khỏe hơn khi có thói quen khiêu vũ 20 phút trong ngày. Họ vẫn cảm thấy cơ thể mình uyển chuyển dù có rất nhiều những biến đổi trong thời gian này.
[h=3]3. Khiêu vũ kiến tạo cơ[/h] Một điều mà nhiều phụ nữ mang thai kêu than là những thay đổi trong thai kì khiến cơ thể họ không linh hoạt. Khiêu vũ làm cho các cơ linh hoạt, khiến họ cảm thấy khỏe mạnh, tự hào và hạnh phúc khi được đắm chìm trong tiếng nhạc mà không phải lo lắng bất cứ điều gì cả.
[h=3]4. Khiêu vũ giúp bà bầu hiểu chính bản thân họ[/h] Khiêu vũ chính là một dạng của việc trình diễn những năng lực của bản thân. Học cách di chuyển như thế nào cho phép họ hiểu cơ thể mình và chia sẻ với chính nó.
[h=3]5. Khiêu vũ giúp bà bầu đến với xã hội[/h] Dĩ nhiên bạn có thể luyện tập khiêu vũ ở nhà nhưng tới các lớp học khiêu vũ hoặc các lớp luyện, bạn sẽ cảm nhận được không khí cởi mở, năng động, tinh thần hợp tác, chia sẻ với những bà bầu khác.
Trong thời gian mang thai, rất nhiều bà bầu cảm thấy cô đơn, cảm thấy sức ép chỉ đè lên bản thân nên họ có thể bị stress. Họ cảm thấy như là mọi mối quan hệ đang bị đóng lại và cảm thấy bị bỏ rơi. Tất cả các cảm xúc này sẽ được âm nhạc và những điệu nhảy làm cho tan biến.
[h=3]6. Cảm xúc được công nhận là một phần của lớp học khiêu vũ[/h] Những thay đổi cơ thể và các mối quan hệ khi bạn mang thai khiến bạn có những cảm xúc rất khác nhau. Đôi khi tâm trạng của bạn lúc thế này lúc thế khác, có thể ngại ngùng khi bày tỏ bản thân mặc dù bạn rất muốn chứng tỏ mình cũng làm được như bao người khác. Với khiêu vũ, mọi ngại ngần sẽ biến mất vì bạn đang được hòa mình vào sự tuyệt diệu của âm nhạc, của điệu van nhẹ nhàng hay điệu tăng gô đầy mê hoặc.
[h=3]7. Bạn có thể nhảy ở bất cứ đâu[/h] Đây có thể là điều khiến bạn sung sướng, tự do hơn cả. Ngoài việc tới các lớp luyện tập dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia, bạn hoàn toàn có thể nhảy nhót ở nhà, ngoài vườn, trong một góc phố yên tĩnh, trong công viên… cùng với một chiếc headphone mang theo.
[h=3]8. Khiêu vũ khiến bạn được thường xuyên di chuyển[/h] Sự thay đổi của cơ thể khiến bạn không thể nằm ngửa trên sàn nhà hoặc nằm sấp xuống vì thế sự di chuyển nhẹ nhàng theo những điệu nhảy khiến bạn có thể được thư giãn và khiến cơ thể không bị ỳ lại.
[h=3]9. Khiêu vũ giúp bạn [url="http://phunuvn.net/forums/tang-giam-can-3-vong-dep.138/"]giảm cân[/url] nếu quá tải[/h] Khiêu vũ giúp bạn duy trì được chế độ cân nặng đảm bảo cho thai kì mà không dẫn tới bị béo phì.
[h=3]10. Cuối cùng, với khiêu vũ, thời gian mang thai trở nên nhẹ nhàng hơn và những cơn stress của bạn cũng ít hơn[/h] Các báo cáo thống kê cho thấy những cơn stress, trầm cảm của bạn sẽ vơi bớt đi nếu bạn có thói quen khiêu vũ hàng ngày nhất là sau khi sinh.
 
Similar threads
Thread starter Tiêu đề Diễn đàn Trả lời Ngày
9 Lý Do Gây Ra Trĩ Nội Trĩ Ngoại Sức khỏe phụ nữ mang thai 1
Tâm Lý Bà Bầu Và Những Lời Khuyên- Lần Đầu Mang Thai Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Lý do ngôi thai thường xuyên thay đổi Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Chuẩn bị sức khỏe và tâm lý vượt cạn Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Mức tăng cân hợp lý theo chỉ số cân nặng cơ thể Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Chuẩn bị tâm lý trước khi sinh con Sức khỏe phụ nữ mang thai 1
hoaquasachfuji Bà Bầu nên ăn gì để tốt cho thai nhi Sức khỏe phụ nữ mang thai 1
Sự lựa chọn tuyệt vời để bổ sung Vitamin, Khoáng chất cho bà bầu Sức khỏe phụ nữ mang thai 2
Mệt mỏi, chán ăn vì ốm nghén, mẹ bầu nên ăn loại cháo nào để bồi bổ cơ thể? Sức khỏe phụ nữ mang thai 1
Lịch tiêm phòng cho bà bầu, mẹ phải nhớ để bảo vệ mình và con Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Làm Sao Để Xử Trí Và Ngăn Ngừa Động Thai? Sức khỏe phụ nữ mang thai 2
Vợ bạn có bầu - Làm gì để phát hiện và phòng ngừa bệnh ung thư gan ? Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Học cách thở để vượt cạn Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Để không ốm nghén khi mang thai Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Những cấm kỵ để có một thai kỳ khỏe mạnh Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Thông số để sinh đẻ tự nhiên thuận lợi Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Mẹ nào uống sữa ong chúa để thụ thai nhanh hơn chưa? Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Những chi phí cần chuẩn bị để đón bé yêu chào đời Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Để làn da đẹp hơn khi mang thai Sức khỏe phụ nữ mang thai 1
Tập để giảm đau cho bà bầu cuối thai kỳ Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Bà bầu tập thể dục để tốt cho thai kỳ Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Ăn bí đỏ có tốt cho bà bầu và thai nhi không? Sức khỏe phụ nữ mang thai 1
Bà bầu tắm nước nóng tăng nguy cơ dị tật thai nhi, dễ gây sinh non, sẩy thai Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
3 Tháng Đầu Bà Bầu Nên Ăn Gì? Sức khỏe phụ nữ mang thai 4
Làm Sao Trị Ho Cho Bà Bầu Nhanh Nhất Đây Các Mẹ? Sức khỏe phụ nữ mang thai 1
Tổng Hợp Các Bí Quyết Chăm Sóc Bà Bầu Trong 3 Tháng Đầu Thai Kỳ. Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Bà Bầu Ăn Socola Đen Có Tốt Không? Sức khỏe phụ nữ mang thai 25
Tác Dụng Và Tác Hại Đáng Sợ Của Đu Đủ Bà Bầu Phải Biết Ngay Sức khỏe phụ nữ mang thai 2
61 Thực Phẩm Bà Bầu Kiêng Không Nên Ăn Sức khỏe phụ nữ mang thai 5
7 Bước Giúp Bà Bầu Phòng Chống Bệnh Truyền Nhiễm Trong Thai Kỳ Hiệu Quả Sức khỏe phụ nữ mang thai 2
99 Mẫu Thực Phẩm Tốt Cho Bà Bầu Lên Thực Đơn Hàng Ngày Sức khỏe phụ nữ mang thai 34
Loại Hạt Bà Bầu Nên Ăn Khi Mang Thai Sức khỏe phụ nữ mang thai 3
Vì Sao Bà Bầu Hay Bị Suy Giãn Tĩnh Mạch Chân Sức khỏe phụ nữ mang thai 2
lananh8xpub Viên Bà Bầu Procare Có Tốt Không? Sức khỏe phụ nữ mang thai 21
Củ Gai Và Công Dụng Của Củ Gai Chữa Động Thai Cho Bà Bầu Sức khỏe phụ nữ mang thai 2
Bài Tập Yoga Dưỡng Thai Cho Bà Bầu Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Xua Tan Lỗi Lo Táo Bón Cho Bà Bầu Và Trẻ Nhỏ. Sức khỏe phụ nữ mang thai 2
Kiến Thức Về Dọa Sảy Thai Cho Bà Bầu. Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Cách An Thai, Dưỡng Thai Tốt Cho Bà Bầu. Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Zentomum - Viên Uống Bổ Dưỡng Dành Cho Bà Bầu Sức khỏe phụ nữ mang thai 1
Bếp Từ Có Hại Với Sức Khỏe Bà Bầu Không? Sức khỏe phụ nữ mang thai 1
Bổ Sung Khoáng Chất Cần Thiết Cho Bà Bầu Sức khỏe phụ nữ mang thai 2
Dưỡng Chất Cho Bà Bầu Sinh Con Không Dị Tật Sức khỏe phụ nữ mang thai 1
Một Số Món Làm Từ Bột Sắn Dây Cho Bà Bầu Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
5 Loại Thực Phẩm Có Lợi Cho Bà Bầu Sức khỏe phụ nữ mang thai 1
Giảm Táo Bón Cho Bà Bầu Rất Tốt, Hoàn Toàn Tự Nhiên Sức khỏe phụ nữ mang thai 1
Kinh Nghiệm Giảm Táo Bón Cho Bà Bầu Tự Nhiên Rất Tốt Trong Thai Kì Sức khỏe phụ nữ mang thai 0
Lớp Yoga Cho Bà Bầu Sức khỏe phụ nữ mang thai 4
Lớp Tập Yoga Miễn Phí Cho Bà Bầu! Sức khỏe phụ nữ mang thai 3
Bà Bầu Nên Và Không Nên Ăn Gì Trong 3 Tháng Đầu Mang Thai Sức khỏe phụ nữ mang thai 0

Similar threads

Bên trên